Unice pov:Nandito ako ngayon sa kwarto ko kasama si yassy na nagbabasa nung book 2,,, ang bilis naman ata nyang makahiram nun... Adict talaga...
Hoy ikaw nga umamin ka sa akin .. Kayo naba ni ghen??? Tanong ko dito at tumingin naman sya sa akin...
Hindi na parang oo,,, in short MU... Ahhh .. Isang linggo din kasi akong nawala oh higit pa pala... Hindi ko na nasubaybayan yung love story nilala... Hahaha...
.
Ako kaya wish ko sana mafeel ko yung mga bagay nayan kahit sa maikling panahon lang... Kahit naman kasi alam ko na peding hindi nako iarrange alam kong magkakaproblema... Ayoko ko namang pabigat pa... Madami na ngang problema dadagdag paba ko... Sana lang mahalin ko din yung tao na yun kung sino man sya...Natapos ko na din yung binabasa ko...
Maganda naman... Sumusulat din ako ng kwento like this... Na iinspire kasi ako nung ibang story...
Ehh kamusta naman si jc?? Tanong ko dito...
Ayos naman sya,,, parang close na ngadin sila nung loriel ehh.. Matanong ko lang magkakilala ba yunv dalawa na yun dati???
Tanong niya sa akin na nakatingin parin sa binabasa niya...
Kinuwento ko sakanya yung unang pagkikita nila...
Mabuti nadin yun hindi sya masasaktan kung itutuon niya ang sarili niya sa akin diba??? Sabi ko naman sakanya...
Oo,, eh kayo nagkakadevelopan na??? Tanong niya sa akin na may halo ng panunukso...
Umayos ka nga,, hindi mangyayari yun... Sabi ko dito...
Binuksan ko naman ngayon yung laptop ko .... Mag fb muna ko...
Sus,,, trust my word haha... Sige na good night... Eto yung book 2 kung gusto mobg ituloy... Nilapag niya yung book sa side table ko... At lumabas na...
Hmmmm... Ano kayang peding gawin sa account ko...
Hindi ko namamalayan na isearch yung pangalan niya... Hindi naman sa stalker ako... Curious lang sa account niya hahaha...
Sa sobrang curious ko nalike ko yung topless niyang photo sa beach... Naku patay ako nito... Unlike... Bilis... Shete...
Ting!
Hala may nag friend request,,, kaya naman tinignan ko kung sino...
Nanlaki yung mata ko nung inadd niya ko.. Oo si nhate mendrez.. Inaad ako...
Ting!
Hala may nag message,,, inaccept ko yung request sabagay,, siya naman ang nangadd. Diba...
Tinignan ko kung sino yung nag message...
And its him...Stalker pala kita;)
Bwisit talaga
Excuse me pano mo naman nasabi...
Send ko dito...
Nakita ko kaso unlike mo agad...
Bilis naman nito... Nakakainis dapat kasi hindi ko nalang yun ginawa ehhh...
Pedi bang nacurious lang grabe naman kung stalker... Ehh hindi ka naman gwapo!!! Che!!!
Hahaha,, pero totoo gwapo sya at ang hot niya kanina...
Hala ano ba tong naiisip ko,,, sa sobrang kapraningan... Nilog out ko na yung account ko...
YOU ARE READING
ALTNF (A Love That Never Fade)
General FictionBoy: what if hindi mo na ko maalala.. Girl: makalimutan kaman ng utak ko pero hindi ang puso ko.. Because love will never fade only memories..