Unice pov:
Hinila nila jc yung tatlong chaka na yun... Hayyyysss...
Unice okey kalang??? Ano ginawa nun sayo... Tanong ni yassy sakin umupo muna ko bago sya sagutin..
Dont worry hindi naman natuloy yung pagsampal sakin nung bruha na yon... Sabi ko dito at kumain nalang ... May 10 minutes pa naman kami.
Ano nanaman ba ang issue nung bruha at kampon nya..??
Tanong nito kaya naman nag angat ako ng paningin at uminom muna mahirap na baka mabilaukan ako . hahaAhmmm... Yung dati padin..
Tinatamad kong sabi...Di maka move on. Iiling iling nitong sabi...
Tara na 2 minutes nalang..
Yaya ko dito para umakyat na at terror yung prof namin haaha... Lakas maka english eh parang mali mali naman...
Naisip ko wag nalang alaahanin yung nangyari dati... Kalimutan mo na yung napag-usapan nating watch and learn... Sabi ko dito..
Sabagay masama naman yung gumanti ka,, may karma naman hayaan mo na sakanya hahaha...
Tama sya wala kang mapapala kung gagantihan mo sya haissstt...
Sorry kanina dun sa ginawa nila lasey..
Biglang may nagsalita sa likod ko kaya hinarap ko ito and its him.. Jc...
Its okey.. Tara andyan na si sir... Agad ko itong tinalikuran at umupo na..
Ansabe???
Sorry daw kanina... Sagot ko kay yassy
Ano sabi mo???
Sabi ko okey lang. Then pumasok nako dito...
Di na kami nagkwentuhan at baka mahuli kami... Dumaan ang hapon at uwian na namin... Haisst nakakapagod.
Tara.. Yaya ni yass,, bumaba na kami para umuwi at may nagaabang ata saming tatling lalaki sa parking,, i think sila jc yun... Ano nanaman kaya ang gagawin nila..
Ms. Unice may sasabihin daw sayo si jc... Hahahaha,, kanina pa yan nag papractice bg sasabihin sayo... Whahahah... Sabi ni ghen at sinisiko naman nya si jc parang kinakabahan nga ano naman kaya sasabihin nito hahaha...
Sige pre sabihin muna,, alis na kami bye... At hinila nila si yass... Kahit kelan talaga napaka sayad nung dalawa na yun..
Ano ba dont touch me... Protesta naman ni yass sa kanila
...So!!! Basag ni jc sa katahimikan dahil wala na yung tatlo...
So what do you want to say??? Tanong ko dito at nagkatinginan kami...
Gusto ko lang sanang yayain kang mag coffee if you want lang naman..
Niyaya nya ko for what dahil ba to dun sa nakaraan hahaha .. Parang si becca lang sya di maka move on...
Dahil bayan sa nangyari dati... Tanong ko sakanya pero hindi ito natinag.. Titig na titig padin.. Ang awkward lang..
No i just want to talk to you... Nagiwas ako ng tingin sakanya at tumalikod papalabas..
Tara dyan nalang tayo sa tapat,, san nga pala pupunta sila ghen baka may gawin sila kay yassy ha lagot sila kay tito...
Baling ko dito at nagpatuloy maglakad,, ngayon magkatabi na kaming maglakad..
YOU ARE READING
ALTNF (A Love That Never Fade)
General FictionBoy: what if hindi mo na ko maalala.. Girl: makalimutan kaman ng utak ko pero hindi ang puso ko.. Because love will never fade only memories..