Chapter 6

10 0 0
                                    

Unice pov:

So your back princess..

Nagsisimula ka nanamang bruha ka.... Maging sarkastiko ka lagi hindi kita uurungan... Mabait pa naman ako. .

😏 yes im back the one and only... Sarcastic ko ding sabi dito...

Ang yabang mo din ha... Aba nagcross arm pa... Maldita ka talaga no...

Nasa lugar naman eh... Kaya ikaw pag mag yayabang ka ilugar mo... Sarcastic kong sagot dito at nilampasan sya.. Ganto itsura nya oh... 😤 hahaha...

Pagbaba ko nakita ko na sila nasa lamensa na at hinihintay nalang kami...

Good morning... Bati ko sa kanila ...

Good morning din ^_^ sabi naman ni yass .. Kaya nginitian ko lang sya..

Good morning din my princess... Sabi naman ni dad...

Namimiss ko na yung dating kumpleto kami,, si kuya vince ako,, si mom at si dad...

Every morning we kiss them in their cheeks and say good morning... Miss na miss ko na yung time nayon at ngayon it is imposible to happen again ...

My princess... Is there any problem??? Tanong sa akin ni dad kaya naman tumingin ako sakanya....

Wala naman po kayo... Parang ang bait nyo ngayon... Sarcastic kong tanong sakanya...

Dont talk to him like that,, ganyan kaba pinalaki ng dad mo!!!... Tinignan ko sya ng masama at hindi man lang sya nagitla sa tingin ko..

Usapang mag-ama to,, o sabihin nating pamilya... Wag kang makisali,,, dahil hangang ngayon sampid kalang!!!!

Hindi ko na napigilan yung galit sa dib dib ko... Hindi porket namatay si mom wag kang umastang tanggap kita bilang step mom...

Watch you word unice ,, kumakain tayo!!! Tinignan ko si dad...

Im so sorry dad,,, but i loose my appetite,,, i gotta go... Yass,, una nako sayo...

Sabi ko dito at kinuha na yung susi ng sasakyan ko sa kwarto... I miss my amore... Its my car... Tagal kong hindi nagamit to...

Unice i go with you... Excuseme tito... Sabi ni yass at kinuha na yung gamit nya...

Dumeretso ako sa garahe at nakita kong hindi napabayaan si amore... :)

Yung car ko nalang gamitin natin. Matagal natong hindi nagagamit...
Sabi ko kay yass habang minamaniobra ito palabas...

Bigla kong naipreno yung sasakyan dahil muntik na itong mabangga...

Use your signal .. !!! Sigaw nung lalaki sakin...

Parang kilala ko yun ahh.. pamilyar yung muka nya parang nakita ko na sya...

Sakay!!! Sigaw ko kay yass..

Galit ka??? Tanong nya sa akin...

No napalakas lang yung tawag ko sayo!!!
Sabi ko dito...

Eh bat sumisigaw ka nanaman...!!! May galit ka ata ehh baba nako...

Occupied yung utak ko ,, bago pa sya makababa naharurot ko na yung sasakyan

Unice!!!! Dahan dahan lang naman!!!!
Sumisigaw sya pero parang wala akong naririnig...

Patuloy lang ako sa pagmamaneho ng mabilis ng biglang....

ALTNF (A Love That Never Fade)Where stories live. Discover now