Unice pov:
Ang liit talaga ng mundo no... Akalain mo yun... Si olivia pala yung fiance ni kuya...
Flashback...
Why are you here??? Tanong ko dito,, at pumunta sa harap niya...
I should be the one who ask you... Why are you here??? Who are you!!! Tanong nito,, bitch talaga to...
Akalain mo yun ako pa tinanong... Hindi naman ako nagkakamali sa pagpasok sa BAHAY namin diba...
Unice sino yang kaus--------...
Bakit nandito yan??? Nabibigla ding pumasok si yassy...Bakit nga ba nandito yan???
Unice I would like you to meet olivia my fiance!!! Biglang sumulpot si kuya galing kusina..
Wait... Fiance daw ba??? Fiance niya yan...Is this your sister...??? Tanong ni olivia...
What a small world...
I know her... I thought your nhate fiance... Sabi ko dito....
No,,, he's not my fiance .. I like him before ... Yes I admit it...
Seryoso ba siya...
Mahal ko ang kuya mo.... And I cant live without him...
Putsa nagtatagalog naman pala siya pinahihirapan pakong mag english...
End of flashback...
Akalain mo yun... Magiging ate mo yung akala mo fiance ng mahal mo... Sabi ni yass,,, kumakain kami ngayon ng merienda...
Nag nod lang ako sa kanya bilang pag sangayon..
Bigla na mang nagvibrate yung phone...
Tinignan ko ito at halos mabulunan ako ng makita ko yung txt ni nhate... Patay...
I'll be there in 30 minutes...
Nalakas ko yung basa kaya naman nagtatakang tumingin sa akin si yass...
Saan ka pupunta??? Tanobg nito... Bakit ba kasi nalibang ako sa pag-kain eh first date pa naman namin to ni nhate...
Tulungan mo ko... Dali... Sabi ko dito pag kainom at mabilis na umakyat sa kwarto ko...
Sumunod naman siya sa akin..
So saan ka nga pupunta...??
Tanong nito sa akinMay dinner kami ni nhate... Tulungan mo kong pumili ng damit... Maliligo lang ako...
Muntik nakong madulas pag pasok ko kaya napahiyaw ako bigla...
Nakita ko namang tumataw si yass...
Dont worry iintayin ka nun... Haaha,,, sige na maligo kana... Oo nga naman bakit ako magmamadali...
Eh nakakahiya naman kung magaantay si nhate ng another 30 minutes... Or more... Matagal pa naman akong mag-ayos..
Pagkayari kong maligo nakita ko si yass na naghahanda ng pang make up... Nakita ko naman yung dress na nakapatong sa kama ko... Parang ngayon ko lang yan nakita... At may sapatos din na nakahanda...
All red...
Where do you get this...??? Nagtatakang tanong ko sakanya...
Sa closet mo... Tama na nga ang tanong... Dali ayusan na kita... Inayusan nga niya ko...
Simple lang yung make up ko...
Sinuot ko na yung dress... Simple lang din yung dress... Parang designer ang pumili dahil ang ganda talaga...
YOU ARE READING
ALTNF (A Love That Never Fade)
General FictionBoy: what if hindi mo na ko maalala.. Girl: makalimutan kaman ng utak ko pero hindi ang puso ko.. Because love will never fade only memories..