Yassy Pov:
Uuuuuuunice!!!!!!!!! Bilisan mo malalate na tayo! Ayoko pa naman malate ohh... First day naten ngayon....!!!! Sigaw ko kay unice.. By the way im Yassy chua ang pinaka magandang babae sa balat ng universe choss hehe... Im freind of Unice Gomez...
Hoy Unice!!!! Aba... naputol ang sinabi ko ng makitang pababa na sya ng hagdan..
Napaka ingay mo kung iba kong tao sinipa na kita papuntang mars .... Ingay ingay umagang umaga... Sabi ni unice na walang modo kung magsalita, buti nga inantay ko sya ehh... Kundi lang kita mahal bilang kaybigan naku matagal na kitang iniwan....
Mabagal po kasi kayo,, you know what you should be thankful because im waiting for you duhhh!!! Maarte kong sabi .. Tinatakpan naman nya yung tenga nya na parang bingeng binge ... Ganyan sya lagi wala sa mood pag hindi maganda gising..
Baket!!!!!! Sino ba nagsabi sayong intayin mo ko!!!!
Youre so bad huhuhu!!!
Sabi ko na nakanguso pa...Bilisan mo malalate na kamo tayo!!!
Tignan mo to kung kelan nag eemote eh tsaka mag mamadali...
Sumbat ko sakanyaMay sinasabi ka!!! Baling niya sa akin..
Wala po kaya nga po tara na eh...
Sumakay agad kaming kotse syempre ako ang driver kelan mo ba maaasahan ang isang UNICE GOMEZ .. Spell never ..
@university
Pagka park ko ay pumunta kami sa hall upang pumunta dun sa maraming student na tumitingin ng kanilang mga room...
Tara!!! Nilingon ko naman agad si Unice...
Wait lang diko pa makita yung room ko ....
Tara na magclassmate tayo!!!! Kaya naman sumunod nako sa kanya....
Wow ang bait ng best friend ko,, yieee nasa mood na sya...
Pangaasar ko sakanya,, sinamaan naman agad ako ng tingin...Anong section nga pala tayo??? Pagiiba ko ng usapan...
Just follow me and be quite!! Sabi nito sa akin at nag tuloy tuloy sa paglalakad.
Second floor pala yung room namin.
Bakit ba kasi dika excited sa pasukan ha tuloy pati ang mood mo naaapektuhan ..
Singhal ko sa kanya..Dont worry im in the mood now^_^ ...
baling nito sakin kaya naman napangiti agad ako...^_____^
Yan ang bestfreind ko... So ready kana ba??? Masigla kong sabi sakanya at tumango naman sya...
Bakit parang sobra naman ata ang pagkangiti mo dyan??? Sabi ko sakanya at lumingon naman sya ng ang laki laki ng ngiti... Ano kaya ang meron sakanya ngayon....
Pag pasok ko sa room pumwesto kami sa bandang likod... At nasagi ng mata ko ang isang lalaking pinaglaruan ang nararamdaman ni unice...
I think i know the reason!!, so what is your plan...?? Tumingin naman sya dun sa tinitignan ko... At tumingin sakin ng nakangisi....
Unice Pov:
Lumingon ako kay yass ng nakangisi... At sinabing
Watch and learn.... Sarcastic kong sabi...
Hindi na namin nagawang mag kwentuhan dahil dumating ang lecturer namin...
Good morning class!!!! Sigaw nito samin , nakasalamin sya at hinitak pahubad ang salamin at inikot ang paningin sa amin sabay suot ulit.. Parang tanga lang pasa pasalamin pa no need naman ata... Pshhh.
Good morning misss.....!!
sabay naming bati sakanya.
Im miss luag,, your profesor ... So i want to introduce yourself one by one. . hmmmm lets start to you miss...???
Nakatingin sya sa amin at alam ko na kung sino ang tinutukoy nya ..
Chua miss.... Sabi ni yass
So go infront and start ..
Hello every one my name is Yassy Chua the most beautyful in the universe. .!!!! Ganado nyang bati..
She's so makapal
Yeah right
Mas maganda ko sayo..
Eeeew duh!!!!!
Singhal ng mga student sa kanya... Nangiti naman ako ng irapan nya ang mga ito..
Ikaw na.. Bulong nya sa akin pagka upo sa tabi ko...
Next!!!!
Hi im Unice Gomez ,, im not beautyful but im gorgeous thank you!!! Haahahaha yan ang totoong unice... Pang miss world
Mga assumera!!!!
Dinig ko pang sumbat ng mga kaklase namin...Hala grabe pang miss universe ang dating mo best .. Bulong sa akin ni yass kaya naman nilingon ko sya...
Talagang ganon pag sexy .. Ngiti ko sakanya at nag tuloy tuloy naman yung ibang student,, gusto ko ngang matawa dahil mas assumera pa sila sa akin... Mga tao talaga ngaun hanep... Bilib sa sarili...
Krrrrring!!!!!
Nakilala namin yung ibang prof namin assusual nakinig lang kami sa kanya. By the way business and management ang kinuha ko because my parents want me to go in a business and okey lang sa akin yun dahil i want to have a business....
Tara na!!! Sigaw ni yass sa akin
Pedi ba hinaan mo naman ng konti yang boses mo nakakarindi!!!
Pagkayari kong magligpit ng gamit ay pumunta na kami sa canteen...
Ano gusto mo, ako nalang oorder maupo kanalang dyan???
Anything
Sinunod ko naman yung sinabi nya naupo ako dun malapit sa entrance ng canteen.. Habang umoorder sya lumapit sa akin si lasey at yung dalawa nyang alagad ..
So hows your first day princess. Sarcastic nitong tanong sa akin, inangat ko naman yung paningin ko sakanya na walang pakeelam sa mga sinasabi nya.
Baka naman kasi heart broken padin...!!!!
Sabi naman ni ann na nasa kaliwa nya.Bakit sya ma heheart broken eh ala naman syang past hindi ba!!! Sabi naman ni joy
Hahahaha!!!!
Assumera kasi!!!!
Malandi!!!!
Dahil sa lakas ng boses nila nakuha namin ang atensyon ng ibang student...
Hows your feel na napagpustahan, i think hindi ka naman nasaktan right girls!!!
Talagang hindi maka move on ang mga ito...Yeah right unless minahal mo sya... Minahal mo nga ba si jc.??
Dun ako tumingin ng masama sa kanila...
Yes nagustuhan ko sya, angal ka!! Sarcastic kong sabi sa kanila
Pwes ito ang tandaan mo , AKIN SYA!!
Aba nanduro pa tong clown nato...Lahat naman ata sayo ehhh,, sabagay wala ng mas lalandi pa sa malandi. ...
Sabi ko na tiyak akong maririnig nya...What did you say!!!! Bawiin mo yun. Nagtatransform na sya into monster hahha... Inis ka naman pala.
Ano man ang sinabi ko yun ang totoo.. Sabay tayo dahil nakita ko naman si yass na palapit na sa amin..
How dare you!!!! Sasampalin nya ako kaya napapikit ako,, ngunit walang kamay na dumampi sa muka ko kaya naman minulat ko ang mata ko..
Jc??
A////... Okey sabunutan nayan hahaha joke... Gege enjoy lang guys... Love yah...!!!
Sorry sa wrong gramar and typo diko na maedit hehe.
YOU ARE READING
ALTNF (A Love That Never Fade)
قصص عامةBoy: what if hindi mo na ko maalala.. Girl: makalimutan kaman ng utak ko pero hindi ang puso ko.. Because love will never fade only memories..