Lần đầu thấy LAN KHUÊ

17.3K 241 4
                                    

Lan khuê : Là một hoa khôi áo dài . Bước vào nghề được 3 năm ... Gia thế cô cũng không phải dạng vừa , nhà cô là một gia đình có ăn học mà hơi bị cao nữa , và có lấn sân sang licnh vực kinh doanh , nên gia thế họ trần cũng không phải dạng vừa , nên cô theo nghề người mẫu này vì yêu thích , LK không sống chung với gia định tại biệt thự mà cô sống dài hạn tại một khách sạn 5sao . Mà khách sạn đó thuộc tập đoàn của PH . Lk tính nàng cũng không phãi dạng vừa nha .

Phạm hương: một người kinh doanh rất giỏi, tập đoàn của cô không chỉ có ở VN mà có rất rất nhiều phía bên nước ngoài , trụ sở chính nằm ở pháp , chủ yếu PH thích làm về khách sạn , nhưng ngoài khách sạn cô còn tham gia vào các lĩnh vực như , bất động sản , viện thẩm mỹ , trung tâm mua sắm , và có chút hứng thú bên thời trang....... Gia thế như dậy thì khỏi nói , tính cách thì thật sự không dễ gần ...... PH rất đẹp . Một nét đẹp sắc xão , không ít người gặp lần đầu đã chết mê chết mệt cô . ..
___________________________________________________

Thỉnh thoảng PH có coi tin tức trong nước và cũng biết sơ qua về LK . Một cô hoa khôi áo dài , đẹp và chấm hết . Còn về phần LK thì cô chã biết gì về cái con người kia ..... Vì LK thường đi event về nhưcng nhãn hàng ... Còn PH thì chỉ khi có event quan trọng lắm thì mới có mặt cô.

Hôm nay là ngày ra mắt chung cư mới của PH ... Nó được thiết kế và trưng bài giống như kiểu khách sạn 5 sao , đây là dạng chung cư mới , chỉ có ở Hà Nội mới có và trong nam đây là cái chung cư sang chảnh đầu tiên . PH bỏ hơi nhiều công sức vào đây , vì cô muốn nó hoàng hảo , và đối tượng cô nhắm tới là những cậu ấm cô chiêu ....... Nó cao 60 tầng ..... Mọi vật liệu có trong mỗi phòng điều là nhập bên nước ngoài về .... Thiết kế theo kiểu khách sạn của cô ...... Chung cư cao cấp này PH muốn quảng bá nó một cách rầm rộ nên cô đã cho nhân viên tổ chức một event hoàng tráng ngay tại sảnh và sân của chung cư ........ Khách được mời toàn những người thành đạt của sài gòn .... Và có cả những ca sỹ , diễn viên không thể thiếu những nàng người mẫu chân dài ....... Càng không thể thiếu LK người đang rất hot hiện nay ...... Buổi tiệc được diễn ra vào 20h hôm nay

__ Tôi không muốn có bất cứ sai xót nào trong đêm nay , nếu các anh chị sai phạm gì thì chuẩn bị nhận thư thôi việc đi .

__ dạ , chúng tôi đã rõ ... Hai dãy nhân viên đang đứng trước mặt cô đồng thanh trả lời , mọi người đều không dám nhìn vào thẳng con người kia ..... Nói xong PH bước một mạch ra khỏi công ty. Cô lái xe về khách sạn new world . Rồi bước vào đi thẳng một mạch lên phòng . Khỏi nói cũng biết cái khách sạn này của cô . Vì tính chất công việc nên cô cũng không ở nhà với gia đình ... Ở lại khách sạn cho tiện . Phòng cô được thiết kế riêng nên ko dùng chìa khoá mà bấm mật mã ...... Lên tới phòng bấm mật mã rồi đi vào .

__ alo anh phong hả ( chung thanh phong nhà thiết kế )

__ a nghe .

__ tối nay em có tiệc , quan trọng , em muốn một bộ đồ phù hợp .

__ em muốn mặc đầm hay vest như bình thường .

__ ơm........ Đầm đi anh , mà ngắn thôi nha , nay em ra mắt chung cư mới nên phải đi lại nhiều .....

__ rồi để anh lo . Chiều khoảng 4h em qua anh thử đồ lun nha .

Sở hữu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ