Sóng gió !

4.2K 200 25
                                    

Cả hai về tới sài gòn là vọt ngay về nhà để coi sam sam như thế nào ..... Trên đường về gấp gáp PH đã nhận hết hai biên bản chạy quá tốc độ ... Về đến nhà ... Mở của ra LK chạy ngay vào trong thì thấy sam sam đang nằm trên ghế sofa ... LK bay lại ôm vào lòng .... " ôi chưa chết " LK mừng rỡ cười toe toét ..... Sam sam đang ngủ bị quấy rối liền kêu lên mấy tiếng rồi ngáp~ ngáp~ hai cái .... LK thấy kết liền quây mặt về hướng PH méc...

__ yahhh hương nhìn kìa ... Sam sam đang ngủ đó . Còn ngáp nữa ....

__ ưhm. Lười quá . PH vừa nói vừa lấy sữa và đồ ăn cho ra khây của sam sam .... Sam sam liền nhảy khỏi lòng LK đi lại uống sữa và ăn thức ăn của mình ... PH ngồi đó vuốt vuốt đầu sam sam đang ăn .....

__ hương đừng nựng nó . Nó lười chết đi được . Sợ có chuyện ... Về thấy nằm ngủ là không ưa rồi . Còn chả chịu nịnh nọt nữa ....

__ trẻ con . PH nhìn LK đang vẩu mỏ lên lên án sam sam chỉ biết cười cái con người trẻ con đó . Tiến lại sofa ôm ngang eo LK .. Mặt vùi vào hõm cổ của em mà hôn mà nút ... Những vệt đỏ đang ẩn hiện trên cổ LK ... Ưm~ ........ Em chưa tắm !!!!!!!! Con người kia không chịu buông ra ... Cắn nhẹ lên cổ LK cái ....

__YAHHHHH ĐAU .... LK căn mắt ra lườm PH ... Điên hay sao mà cắn người ta . LK giận rồi nha .

__ haha tắm đi . LK châu hai chân mày lại lườm PH .... Em không tắm tôi ăn em ở đây đó .

__ biến tháiiiiiiii nói xong vọt lẹ vô phòng lấy đồ đi tắm ......  LK tắm xong đi ra phòng khách liền thấy PH ôm sam sam trong lòng tay thì vuốt ve ... Tay thì kéo kéo chuột của màng hình máy tính .... Coi coi gì đó .  Thấy hình ảnh này LK thấy Hạnh phúc làm sao ấy . Đây là nhà của mình là tổ ấm của mình , có hương và cả sam sam .... Nghĩ tới liền cười tít mắt lại .. Vào bếp lấy ly uống nước cũng không quên rót cho PH một ly . Đem ra để lên bàn cho PH .... LK leo lên sofa kéo sam sam bỏ xuống đất ... Lấp mình vô chỗ đó ... Vùi mặt sâu vào lòng PH ... Nằm dài ra đó . PH thấy vậy liền cười dùng tay xoa xoa tóc LK ... 

__ em vào ngủ trước đi . Tôi còn một số việc .

__ em không buồn ngủ . Vươn vai một cái nói tiếp " về nhà thật thích "

__ nhìn là thấy LK mệt mõi mà vẫn không chịu vô ngủ trước . Nên PH để LK vùi vào lòng mình .... Ừ! Ừ tiếng rồi PH tiếp tục làm công việc của mình . LK hết nằm rồi quây qua quây lại lúc sau ngủ lúc nào không hay .... PH thấy vậy liền dừng công việc đóng máy lại bế LK vào phòng rồi lấy đồ đi tắm, xong leo lên giường hôn lên trán LK cái rồi để LK gối đầu lên tay mình mà ngủ ... PH nhìn nguòi con gái đnag nằm trong vòng tay mình mà thấy thật biết ơn ... " cám ơn em Lan Khuê ! Cám ơn em đã đến bên tôi . Cả đời này cứ ở bên tôi . Để tôi chăm sóc , yêu thương em .... Cám ơn người vì đã mang cô ấy đến bên con ! "   Đối với PH LK và một thứ vốn không thể thíu trong cuộc đời này nữa rồi !!!!

Sáng hôm sau , hôm sau và nhiều hôm sau nữa LK đều đến tập đoàn hay nói chính xác là đến phòng làm việc của PH mà học tập . Mọi thúe đều thận lợi , hoo , PH , LK : ngày nào cũng giải quyết vấn đề cùng nhau . Phai nói bây giờ LK là một PH thứ hai . Học rất nhanh . Tiếp thu rất giỏi.... Hoo hay rấ hay chọc giận LK . Dần đó trở thành thói quen với ba nguoi họ . Hoo chọc , LK bị chọc , PH là nguoi dỗ dành và bắt nạt lại hoo cho LK . Cả công ty đều biết LK là ai . Đến công ty làm gì . Họ rất tôn trọng LK . Với cương vị là một nguoi mẫu đại diện tập đoàn và là nguoi mà chủ tịch họ đào tạo . Nhưng chỉ có hoo là biết LK và PH có quan hệ gì .... Trong khi PH đang họp trực tuyến với đối tác bên kia thì bên đây LK lại bị hoo chọc .

Sở hữu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ