__ em có muốn làm tình trên giường mới không ???? Nói rồi ôm LK vào giuong to lớn kia ..... LK la oai oái .....__ buông em ra đồ biến thái ..... Buông ra ..... La cũng vô dụng ... PH đặt Lk nằm dưới thân mình ..... Gì đến cũng sẽ đến , PH cỡi áo LK ra rồi cỡi luôn cả quần ... Áo nhỏ quần chip cũng bị vứt bõ sang một bên .... Cuồng nhiệt hôn môi em , tay thì loạn lên mân mê với thân hình LK , trên chiếc giường trắng kia càng làm dáng người quyết rũ chết người kia càng hấp dẫn .... LK cũng từng đợt cỡi hết đồ PH .... Cả hai hoà vào nhau ..... Trong phòng chỉ còn những âm thanh ahhh ahhh ahhh ahhh ahhhh ahhhh tiếng rên cùng nhịp với nhịp tay PH , hết bị tay tấn công lên đĩnh rồi tới lưỡi PH tra tấn tư mật của LK .... Cả hai điên cuồng trong nhũng trò ân ái .... LK như mạnh dạng chủ động với PH hơn ... Cả hai cứ như dậy dây dưa với nhau .... PH hành LK tới 3 tiếng đồng hồ, khi LK không còn chút sức lực nào mà ngã ập xuống giường mà thở yếu ớt .... LK như sắp xĩu tới nơi ... PH mới sợ không tiếp tục cuộc ân ái đó nữa.... ...... Lần quan hệ này là lần lâu nhất từ truóc tới giờ của cả hai ... Trên người LK rất nhiều dấu đỏ đỏ ... Còn ngực thì dấu răng in sâu vào da thịt LK .... Nơi tư mật thì sưng đỏ lên ... Hai mép đỏ hồng ... LK cảm thấy nơi đó nóng rát vô cùng khó chịu .... Khi cả hai ân ái xong ... Nằm khoảng tiếng sau LK vẫn chưa hết đau ... Cảm giác đó thật khó chịu ... LK liền xấu hổ lên tiếng với PH ....
__ hương...... E m...... Em..... PH tay xoa tóc LK đáp lại
__ em nhứ thế nào ?
__ em ... Em.... Chỗ ấy...... Em ..... PH nghe chỗ ấy liền biết em khó chịu .... Xoay người xuống ... Kéo hai chân LK ra coi nơi đó ... Đúng là đỏ ao ... Sưng lên cả rồi ...
__ đợi tôi chút ..... PH đứng lên đi ra ngoài mở tủ lạnh ... Lấy một khây đá vuông vuông ... Cục nhỏ nhỏ ... Cho ra một cái tô rồi đi vào phòng ngủ .... Đặt tô lên giường ... Tiếp theo nằm phía dưới ... Kéo hai chân LK ra ..... Nơi tư mật rõ mồn một trước mắt Ph . LK mắc cỡ khép lại lên tiếng hỏi ...
__ hương làm gì vậy ?????
__ yên nào ? Hơi lạnh nhưng sẽ không có chịu nữa . Em chịu khó một lúc .....
Nói rồi PH cho một viên đá vô miệng mình .... Từ từ kéo hai chân LK ra .... Rồi nhẹ nhàng áp miệng mình vào tơi tư mật kia .... Nước đá được miệng PH cọ cọ lên da thịt LK , nhất là hai mép đỏ ao kia .... Vừa chạm vào lạnh một vùng phía dưới LK bỗng rên lên...
__ ahhhh h ư ơng ...... Ahhhh L ạ nh. E mmm...... Ahhhhhh
Cảm giác lạnh như rất dễ chịu ... Làm dịu đi cái nóng rát của trận ân ái khi nãy .... LK dễ chịu rên lên từng đợt khi PH chạm vào .... Xoa nước đá cho em ... Nhưng không làm ướt giường một mãng nào hết .... Hết cục này tới cục khác ..... Nước đá trong tô dần dần hết sạch ..... Nơi đó của LK cũng không còn sưng như khi nãy .... Rất dễ chịu .... PH ngồi dậy nằm với Lk đàng hoàn ... Rồi lên tiếng ...
__ hết khó chịu chưa ?
__ rồi ... LK thẹn thùng trả lời không dám nhìn mắt PH .... Mặt đỏ bừng .... PH thấy liền cuoi rồi lên tiếng ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Sở hữu em
FanficPhạm hương : người có quyền lực địa vị trong xã hội ...... Nhưng khó gần , khó chìu và rất đào hoa , mê cái đẹp..... Lan khuê : cô hoa khôi áo dài , làm nghề người mẫu .... Tính tình tre con , bướng bỉnh ........ Biệt danh là meow Truyện này cũng c...