Nói xong PH bước ra khỏi bệnh viện rồi chạy xe về khách sạn chuẩn bị cho một cuộc hẹn trời đánh .... Ngày xưa khi chưa gặp LK thì PH rất có hứng thú với măy cuộc hẹn như thế này ..... Đi làm , ngoại giao rồi tối thì chìm đắm vào các cuộc chơi của giới thượng lưu với nhau ..... PH từng là một người đi đầu trong các cuộc chơi thế này , thả mình vào các cuộc chơi ...... Nhưng giờ thì con người này thay đỗi thái độ . ...... LK quả thiệt làm lung lay PH_____________________________
9h pm
Các cậu ấm cô chiêu cũng đã tụ họp ở quán bar quen của mình ....... Không ngoại lệ L.Hằng cô cũng có mặt ở đây ...... Về lệ hằng thì cô biết rằng PH chẵn nghiêm túc với mình , nhug cô vẫn đâm đầu vào , cố chấp yêu PH , mọi người đầy đủ thiếu mỗi PH . Ai cũng hỏi ...... Chị lớn trong đám điện thoại cho PH
__ này cho tụi này leo cây hả Phạm Chủ Tịch
__ Em đang tới noi rồi cúp máy . Hôm nay PH lái chiếc xe thể thao rất cá tính , đẹp và sang trọng ..... Nhìn là biết không phải dạng tầm thường ...... Trong hội chỉ mỗi PH sở hữu chiếc xe này ....... PH hôm nay mặc chiếc áo sơ mi rộng màu xanh da nhạt .... Quần jean , giày lười ..... PH chạy chiếc xe như bay ......... Lâu rồi mới thấy hình ảnh này ....... Mọi người thấy PH lái xe tới .... Bước xuống xe ..... Ai cũng ngước nhìn ....... Phải nói là tổng nhà tôi rất chi là bảnh ..... Rồi từ từ bước vô quán bar....... Nhà báo không được vào trong nên đứng ở ngoài rất nhiều .... Khi chủ tịch tập đoàn Phạm Gia chạy siêu xe lại thì không thể bỏ lở họ chụp rất nhiều ..... Liên tục ... PH cũng thấy điều này .... Nhưng không phản úng mà đi một mạch vào trong ...........
__ chào mọi người....
__ tưởng đâu cho tụi chị leo cây rồi chứ ...
__ em tới rồi đây ...... Nói rồi bước lại kế lệ hằng ngồi ..... Chào em...... Hôn lên má lệ hằng một cái .....
__ ấy .... Em tưởng chị quên tụi này rồi chứ , đúng không mọi người.....
Đúng đúng ..........
__ haha sao quên được mọi người....... Thôi em tới trễ .... Em uống phạt nhá ..... Rồi cầm lên một ly trong một dàn ly đang bài trên bàn ....... Uống hết rồi để xuống ...... Rồi thêm ly nữa............ PH tính cầm thêm ly nữa uống thì lệ hằng cầm tay lại rồi giật lấy ly rượu nói
__ thôi . Em uống dùm chị rồi uống hết .....
__ đấy .... Chỉ có bé hằng là lo cho em nhất thấy không hương........
__ PH nhìn lệ hằng rồi nói vâng . Thấy rồi .....
Cả hội bày trò chơi đếm số ...... Cả bàn chơi chỉ có lệ hằng là đếm sau , đếm trùng , rồi đếm lộn số nên bị uống rất nhiều ...... PH vì ngồi kế nên thấy lệ hằng vậy cũng không nhịn được nên uống dùm Lệ hằng cũng nhiều ....... Cả hội chơi rồi cùng nhau quậy tưng bừng trong quán bar ..... Như thường lệ người sát cánh bên PH là LH( lệ hằng nha mọi người ) cả hai cùng hội hoà mình điên cuồng..... Các cậu ấm khác dùng cả chất kích thích .... Nhìn như thác loạn trong quán ........ PH và LH cứ sáp sáp vào nhau ...... Cũng không trách tổng nhà mình là người thành đạt .... Đẹp .... Nên thấy đẹp thì cứ như có sức hút với PH ..... Mà LH đang là quí phi được sũng ái nhất .... Cả hai trao cho nhau những cử chỉ thân mật .... Đính chính nhá tính tổng là dậy .... Nhưng không quen bất cứ ai ..... Đào hoa mà ........ LH ôm lấy PH rụt đầu dô cổ PH chơi bời điên cuồng ......... Trong quán bây giờ có một người rất đáng ngi nha ..... Không chơi bời mà cứ ngồi dòm đám cậu ấm cô chiêu của PH ...... Anh ta là phóng viên ...... Người này đã chụp lại tất cả khoảng khắc của hội này lại ....... Hasss PH chiến này chắc chết với LK .... Đang cưa cẩm mà còn dậy .....
BẠN ĐANG ĐỌC
Sở hữu em
FanficPhạm hương : người có quyền lực địa vị trong xã hội ...... Nhưng khó gần , khó chìu và rất đào hoa , mê cái đẹp..... Lan khuê : cô hoa khôi áo dài , làm nghề người mẫu .... Tính tình tre con , bướng bỉnh ........ Biệt danh là meow Truyện này cũng c...