Điểm tựa

5.5K 183 13
                                    

Nói một câu như cảnh báo khánh hà rồi PH bế LK một mạch ra taxi tiến thẳng đến bệnh viện ......... Vì không thể bỏ LK xuống mà lái xe nên PH đành đi taxi ........ Khi lên taxi LQK nói theo ..... Có gì cho anh hay tin với ........... PH chỉ uhm một tiếng rồi lên xe ...... LK vì chân quá đau và tay khi té xuống cũng có những vết trầy xước ..... LK đau cứ khóc ..... Khóc mãi trong lòng của PH ........ LK khóc nhưng không kêu ca thêm tiếng nào...... Vừa bế LK lên taxi liền nói với bác tài địa chỉ bệnh viện của anh phong  Và nói thêm câu anh mau chạy tới đó nhanh điiiiiii ...... Lên xe PH vẫn ôm LK trong lòng ... Vẫn không đặt Lk xuống ghế ........ Thấy Lk vẫn còn khóc mãi nóng ruột lo cho Lk nên PH hỏi ....

__ Emm thấy sao rồi ...... Chân đau lắm phải không.....

__ h í c ........ Vẫn tựa đầu vào ngực PH ...... Đ a u . . Lắm.........

__ PH vội vã trả lời ..... Không sao ..... Sắp tới bệnh viện rồi ..... E gán chút nữa đi ..... Rồi quây qua nói với tài xế .... Anh nhanh dùm đi .... PH cáu lên với tài xế...... Rồi ôm siết chặt LK vào lòng . Tay đưa lên đầu Lk ép vào lòng mình tay kia ôm eo LK ..... Rồi khẽ nói với Lk ....

__ Em đừng khóc ... Giọng lí nhí chỉ đủ Lk nghe thấy ....... Nhung Lk không trả lời ... Vì đau .....  Và vì lí do gì đó nên LK không trả lời chỉ rơi những giọt nước mắt đau đớn bởi vết thương gây ra ...... LK đau thât đau nhưng lúc này LK cũng nhận ra vẻ lo lắng của PH ..... Dựa vào PH , LK có thể cảm nhận được người kia có khả năng bảo vệ mình . Trong lúc này LK thấy an toàn khi ở trong lòng PH . Một người ngang tàn . Máu lạnh háo sắc , áp đặt ..... Cũng có bộ mặt như thế này ......

Tới bệnh viện PH trả tiền taxi rồi bảo khỏi ..... Rồi nhanh chóng bế LK vào phòng cấp cứu .... Rồi nhanh chống gọi điện thoại cho anh phong .....

__ alo phong hả .... Xuống phòng cấp cứu nhanh nha ....

__ lại có chuyện nữa hả . Oke anh xuống ngay . Tắt cuộc nói chuyện . Phong nhanh chống chạy xuống cấy cứu . Tới phòng thì phong thấy hương đang đứng ở ngoài phòng ...... Liền hỏi .... Ủa em bị gì ....

__ không phải em . Là khuê . Anh mau vào xem đi .......... PH gấp gáp nói rồi đẩy phong vào phòng ..

__ uhm anh biết rồi .......  Rồi phong vào khám cho khuê ...... Khi vào phong chạm vào vết sưng ngay cổ chân của LK ..... LK đau quá la lên AAAAA ...... Thấy tình trạng có vẻ nặng ..... Phong tránh sự chú ý của khuê lièn hỏi ....

__ em làm nghề gì ...

__ LK vẻ mặt nhăn nhó , mắt thì  vẫn đầy nước mắt ..... Người mẫu ....

__ phong tranh thủ chạm vào chân LK đê xoi tình hình rồi hỏi tiếp ..... Em tên gì .

__ KHUÊ LK đáp giọng hì hụt ......

__ em té hả ...

__ uhm .

Hỏi xong mấy câu đó thì phong cũng coi xong tình trạng cổ chân LK .... Anh nói với nhân viên .... Đưa cô ấy đi chụp XQUANG . Rồi cho nhập viện lun .

Sở hữu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ