Bắt buộc

5.6K 195 3
                                    

Sáng hôm sau..............

Cả hai đang quấn lấy nhau ngủ thì nắng xuyên qua rèm của chíu vào mặt LK ...... Cô nheo nheo mắt rồi mở mắt ra ...... Cảnh tượng gì đây ..... LK đang nằm trong vòng tay của PH ......

__tại saoooo . Tại sao mình và cô ta lại trong tình trạng này chứ.......

LK kéo mền ra thấy mình đang mặt cái đầm ngủ , liền nghĩ ....... Cái đồ biến thái này đã thai đồ cho mình sao ...... Mình và cô ta có xảy ra chiện gì không ????? Hassssssssss điên thật ....... Rồi cô từ từ nhẹ nhàng ngồi dậy , ý không muốn đánh thức con quái vật kia , vì cô muốn thai đồ rồi sẽ ra nói chuyện với PH . Chưa kịp ngồi dậy thì bị PH níu xuống lại . Cô ôm LK y như vị trí cũ ......

__ cô muốn đi đâu .

__ buông tôi ra ...... Tự trọng đi . LK giãy nãy cựa quậy trong vòng tay PH

__ đêm qua mình cho nhau tất cả rồi . Rồi nói tự trọng gì ở đây ...... Thân thể cô tôi đã khám phá hết mọi nơi ...... Tự trọng là tự trọng như thế nào ....

__ chịiiiiiii chị đúng là đồ vô liêm xĩ............ Immmm ngay đi .........

Lúc này PH với tay lấy điện thoại bật lên chụp hình lại cảnh cô và LK đang ôm nhau ngủ ........ Lk không kịp phản ứng thì PH đã chụp xong tấm hình và vội bấm khoá màn hình ..........

__cô bây giờ là của tôi .... Cả thể thể xác lẫn tinh thần ....... Có bằng chứng rồi đấy .... Vừa nói vừa giơ điên thoại trước mặt LK lắc lắc cố tình chọc điên nàng ......

__ CHỊ MUỐN CÁI GÌ Ở TÔI HẢ ... Nàng thét lên mún thũng màng nhĩ PH

__ tôi muốn cô là của tôi ! Nói rồi PH hôn lên môi nàng , nút sâu vào bên trong ........ Con người kia thù đang bị xiết chặt trong vòng tay của PH nên không phản kháng được ..... Nhưng nàng không hé cánh cửa ra cho lưỡi con người kia chui vào ....... PH liền lấy tay hạ xuống phần nhạy cảm của LK .... Tới rồi ..... Tay PH tới đích mà mình muốn ..... Sờ vào..... Soa soa nh nhàng ...... LK giật bắn người ..... Cái cảm giác đê mê ...... Như có điện chạy làm cô như ngã quị ......... Bất giác tay LK hạ xuống chụp tay PH lại .... Môi hỡ ra .... Cách của phía môi nàng đã mở ra .... PH nhanh chống len lõi vào .........  Quấn lấy lưỡi ai kia ....... LK lúc này như bị cuốn vào đôi môi thuần thục của con người kia ....... Đầu lưỡi LK bắt đầu cử động nhẹ nhàng ......... Như hoà vào cái dục vọng đó ......... Cả hai hôn một hồi lâu thì LK đẩy PH ra ..... Vì một phần vì hết hơi một phần chợt tĩnh dậy trong cái dục vọng đó ........

__ nhìn nàng cười..... Cô là của tôi cho tới khi tôi bỏ cô

__ CHỊ ĐỪNG CÓ MƠ.

__ mơ ah ..... Cô có tinh tấm hình vừa rồi sẽ có mặt trên trang nhất của toàn bộ mặt báo trong hôm nay không ???

__ chị uy hiếp tôi ?

__ KHÔNG PHẢI mà đó là bắt buộc .. Nói mà vẫn ôm LK khư khư . LK thì vẫn nằm trong vòng tay ai kia ......

__ chị là đồ tồi . Vì cái mình muốn mà bất chấp mọi thứ , chị làm vậy không thấy xấu hổ à . Nàng nói rồi bật khóc khi nào không biết ........

__ phải . Cái tôi muốn thì không ai có thể cản tôi có nó đươc đâu . Tôi hỏi cô có đồng ý là người của tôi không ....... Lực cánh tay PH lên  tay LK ngày càng mạnh

__LK không muốn mất tất cả . Cô còn sự nghiệp gia đình của mình nữa . Không thể vì  tấm hình chết tiệt đó mà mất tất cả ....... Cô không trả lời mà khẽ gật đầu một cái ........
__ haha có thế chứ...... Cười trên sự đau khổ của người khác

__ bây giờ buông tôi ra được chưa . Tôi muốn đi tắm . Tắm cho sạch sẽ cái thân thể nhơ nhuốt nàyyyyyyyyyyy ...

__ okay ... Đi đi . Nói rồi buông LK ra .......... Tắm xong ra tôi có vài thứ nói cô biết .

__ LK vào tắm gội thật kỹ ..... Kì cọ .......... Mình tại sao lại như vậy . Tại sao lại làm chuyện đó với cô ta . Điên thật mà ...... Mà sao mình không có miếng kí ức về hôm qua dậy ...... Đúng là rượu hại mày rồi khuê ạ .... Tắm xong bước ra liền khe tiếng của con Quĩ kia ............

__ ngồi xuống ghế đi .

__ LK tiến lại ngồi như con mèo con .

__ hắn là ai ?

__ là ai . Chị nói ai tôi không hiểu ?

__ là người hôm qua tới khách sạn đón cô .

__ điếc hay gì mà không nhớ tôi nói là bạn trai tôi .... LK cố tình nói vậy cho con quĩ đội lớp người kia bõ ý định với cô .

__ CÔ gạt ai . Bạn trai mà không dám lên phòng đứng dưới sảnh đợi à . Bạn trai mà hôn cô lén lút trong quán bar khi cô sỉn à ......

__ ờ thìiiiiiii....

__ sau này tôi không muốn thấy cô qua lại thân mật với hắn , tôi cấm cô uống rượu như hôm qua , sau này tôi gọi là phải nghe điện thoại . Tôi nhắn tin là phải trả lời . Tôi kêu gì là phải làm theo .

__ TÔI Ở TÙ HẢ ?

__ ừ . TÔI XÂY NHÀ TÙ RỒI CÔ DÔ Ở THÔI .

__ CHỊ LẤY CÁI QUYỀN GÌ HẢ ?

__ Muốn lên báo không ......

__ chịiiiiiiii . Đồ khốn ........

__ à thêm nữa không được chữi rủa tôi . Cô càng nói tôi càng thêm vô đó

__ LK tức như muốn lên máu chết ........ Nhưng nàng chợt nhớ tới những quyền lợi của mình ........ Lức tôi đi làm thì làm ơn đừng có mà ám tôi . Tôi sẽ không tl tin nhắn hay điện thoại lúc tôi bận . Cô càng không được sâm phạm cơ thể tôi thêm lần nào nữa nghe chưa .........

__ NÓI xong chưa ...... Cô không có quyền ra điều kiện ...... Hiểu không ..... Bây giờ tôi có việc phải đi . Cô đi làm đi . Lúc tôi cần cô không tới thì biết tay tôi .......... Nói rồi câu cổ LK lại hôn lên môi LK cái rồi bước ra khỏi phòng , không để cô kịp phản ứng . LK bị con người kia hôn không kịp phản ứng ...... Sau nụ hôn đó cô dùng tay quẹt môi mình như với vừa đụng thứ gì ghê tỡm........

LK lấy điện thoại kiểm tra thì thấy tin nhắn mình gởi cho will tối qua ( lúc PH đưa cô về có nt cho will)  ... Không cần nghĩ cũng biết là PH gởi ..... PH CÔ ĐÚNG LÀ KHÔNG PHÃI CON NGƯỜI........

LK thay đồ rồi đến công ty lấy lịch ..........

Đang chụp hình thì điện thoại LK reo lên ...... Ekip vội lấy điện thoại đưa LK ..... Nhìn vào số điện thoại là sô của PHẠM HƯƠNG ............

_____________________________________________________
Hasssss PH háo sắc lại còn độc tài tội khuê khuê

Sở hữu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ