__ bệnh viện ! Nói rồi PH hiểu ra LK muốn đi khâu lại vết thương cho mình nên im lặng đi theo ... Xuống tới tầng hầm ... LK nhìn cuối hầm có chiếc xe mô tô màu đen đnag dựng ở đó , không có trùm lại .. LK liếc mắt hậm hực cái rồi leo lên ghế lái , PH mở của ghế phụ lên xe .... LK lái xe chở PH qua anh phong .... Trên xe chỉ có im lặng và im lặng .... Mắt PH đôi lúc đão qua nhìn LK nhưng LK tuyệt đối không nhìn PH ... Bỗng điện thoại PH rung lên ầm ỉ trong xe ... PH nhìn vào màn hình là chị lớn ..... Liếc mắt nhìn LK cái rồi cầm lên nghe__ em nghe !
__ sao rồi ! Kiểm tra chưa ?
__ em đang đi!
__ giờ này còn chưa kiểm tra .
__ sáng em bận một số chiện nên chưa có thời gian đi ?
__ uhm , khám rồi cho chị hay ! Thằng ngu làm em té sáng nay đi khám bị trật cột sống ... Bác sỹ bảo không được đi một tuần !
__haha ! Nặng vậy . Em chỉ bị trầy nhẹ thôi . Khám xong sẽ báo cho chị .
__ được ... Tiểu mỹ nhân của em có hỏi về vết thương không ? PH nhìn LK cái rồi tl
__ cô ấy biết hết rồi ! LK giờ mới nhìn PH với ánh mắt sắt lạnh....
__ haha ... Không sao chứ . Có cần chị ra tay không ?
__ không không , em giải thích được ? PH nói trong bụng mắt mặt chết được .
__ giải thích ? PH mà chị biết hình như chưa dùng từ giải thích với bất kì ai ? Chị lớn thầm nghĩ PH bị tiểu mỹ nhân đàn áp rồi
__ giờ khác rồi . Không nói nữa ! Em đang chạy xe !
__ uhm . Khám rồi nói chị biết . Không có một PH thứ hai để đền cho tiểu mỹ nhân của em đâu ? . Bye !
__ bye. Rồi cúp máy . PH nhìn LK đang cau có nhìn mình liền mở miệng . Em đừng cau có với tôi nữa !!! PH không nhớ mình trong tình trạng gì sao mà mở miệng nói tỉnh bơ , LK quây sang thả cho câu .
__ đừng nói nữa ! Rồi tăng tốc chạy một mạch đến bệnh viện tìm anh phong ... Gặp anh phong PH lên tiếng ...
__ anh coi có cần khâu lại không , không thì khỏi cần khâu !
__anh phong nhìn sơ qua PH hỏi bị có tay không ah . Còn chỗ nào không ?
__ uhm . Anh coi tay thôi mấy chỗ khác đều ổn . Lúc này LK lạnh lùng như ra lệnh
__ khám tổng thể cho chị ta đi anh phong ! Chị ta bị té xe . PH im lặng trề môi đứng đó .
__ tối ngày em bị thương hoài dậy hương ? Lại đua xe chứ gì ? LK không lên tiếng quây chỗ khác PH lầm bầm trong miệng .
__anh có im ngay chưa ? Rồi PH được đem đi kiểm tra toàn thể . Không chị gì , vết thương cũng không cần may lại , chỉ cần tránh đụng nước và thay băng hàng ngày là được , uống thuốc 7 ngày là oke . Anh phong biết LK đang giận liền châm dầu vô lửa ....
__ em quản lí hương cho chặt chẽ đó khuê . Nó đua xe không phãi té lần đầu , có lần té gãy chân một lần nằm viện cả tháng trời , à nó đi công tác nước ngoài lâu lâu lại đua xe bên đó . Em nên lưu ý điều này ! PH nghe mà mở tròn mắt . Nghiếng răng , muốn đem anh phong ra xe xác
BẠN ĐANG ĐỌC
Sở hữu em
FanficPhạm hương : người có quyền lực địa vị trong xã hội ...... Nhưng khó gần , khó chìu và rất đào hoa , mê cái đẹp..... Lan khuê : cô hoa khôi áo dài , làm nghề người mẫu .... Tính tình tre con , bướng bỉnh ........ Biệt danh là meow Truyện này cũng c...