Nghe PH nói em trai và vợ cậu ấy đến tìm thì sắc mặt LK trở nên căn thẳng có phần khó chịu .........
__ em đi với hương !!!!!
__ muốn đi ?
__ uhm....
__ chắc chứ ????
__ chị không muốn em đi cùng ???
__ không ? Chỉ sợ em gặp sẽ không vui !!!
__ sẽ không ..... Chỉ sợ người em Yêu gặp người đó sẽ không vui nên muốn ở cạnh chị ...
__ uhmmm dậy thay đồ đi mình cùng xuống ... Hôn lên tóc LK cái rồi cả hai đi thay quần áo rồi cùng nhau vào thang máy .....
__ hương sẽ giới thiệu em là gì ??? Mắt long lanh dồm PH như mong đợi gì đó
__ Vợ ❤️
__ không đùa .. Trả lời em
__ là người Yêu của Phạm Hương . Nắm tay LK thật chặt , mặt đối mặt ... Ánh mắt dòm nhau không thể tình cảm hơn được nữa ..... LK nghe câu trả lời liền cười nhóm người lên hôn môi PH cái .....
__ giới thiệu như vậy thật lun hả hương ????
__ um.. Không thích hả ?
__ không phải ?? Nhưng khoan hả giới thiệu em là người Yêu chị với họ ...... Em muốn biết về gia đình chị trước rồi hả công khai .
__ sao cũng được . Em thích là được cửa thang máy mở ra đi thôi em !!!! Cả hai bước ra thang máy , ai cũng rạng ngời , người toát lên vẻ sang trọng riêng của mình , cả hai tiến về phía nhà hàng .... Vào nhà hàng PH đão mắt nhìn một cái rồi cùng LK tiến lại bàn của họ .... Lại tới chỗ PH kéo ghế cho LK ngồi kế mình rồi cũng ngồi xuống ..... Tháo mắt kính ra , chân bắt chéo qua bên ngồi dựa vào ghế ...... Chưa kịp mở miệng thì em trai PH đã lên tiếng ......
( em trai phạm hương là phạm văn Tuấn ..... Tính tình thì thật thà , nói chung là hiền , nhưng cũng rất nghe lời cô vợ tên phương phương .
Ai đọc mấy chap trước chắc còn nhớ phương phương ..... Au nói lại về nhân vật này cái nha : phương phương là bạn cũng là người Yêu của PH .... Do biết gia đình sẽ để lại gia nghiệp cho em trai nên cô ta nhẫn tâm bõ PH để quen với em trai PH , người phụ nữ này thật tham vọng )__ chị hai !!!! Lâu quá chị không về nhà ( không phai lâu quá , mà PH không về đó , chỉ gặp bố mẹ ở ngoài chứ ko về nhà )
__ chị chưa từng bước vào căn biệt thự đó chứ không phải không về !!!
__ ờ . Em quên mất chị chưa từng vào biệt thự mới của gia đình mình !!!!
__ giới thiệu với em đây là LAN KHUÊ. , khuê còn đây là Tuấn em trai tôi , còn đâyy ánh mắt bỗng trở nên lạnh lùng hơn bình thường ..... Vợ của cậu ta .... PH giới thiệu rồi cả ba chào hoi nhau qua những cái gật đầu .... Nảy giờ LK nhìn rõ hoen người phụ nữ làm PH của cô từng đau khổ trong quá khứ ..... Quả nhiên rất đẹp , rất sắc sảo ..... Còn phương phương từ lúc PH kéo ghế cho LK ngồi thì cô ta cứ dòm LK mãi......
BẠN ĐANG ĐỌC
Sở hữu em
FanfictionPhạm hương : người có quyền lực địa vị trong xã hội ...... Nhưng khó gần , khó chìu và rất đào hoa , mê cái đẹp..... Lan khuê : cô hoa khôi áo dài , làm nghề người mẫu .... Tính tình tre con , bướng bỉnh ........ Biệt danh là meow Truyện này cũng c...