Buổi event đang diễn ra một cách thuận lợi .... Khách mời đã đến gần hết , không ngoại lệ LK cũng đã đến rồi .... Mọi người bên công ty PH đang tất bật tiếp khách . LK thì cùng xã giao với một số nhãn hàng lớn , sự góp mặt của cô chỉ để thu hút truyền thông báo chí một hình thức pr của Bên công ty PH ................. Cũng gần 8h30 thì PH tự lái xe tới .... Cô như trung tâm vũ trụ
Vừa bước vào thì thu hút mọi ánh nhìn của cả buổi tiệc ..... Kể cả LK .... Cô quyền lực bước vào .... Tiến tới bục phát biển và tiến hành quản bá chung cư của mình ...... Cô thuyết trình một cách dõng dạc ..... Hình trên máy chíu ra những căn hộ của cô thật sang trọng và lộng lẫy ..... Kết thúc màng giới thiệu đó là một tràng pháo tay của cả hội trường .......
PH bước xuống khỏi bục phát biểu đó .... Một anh bồi bưng mâm rượu đến mời cô . Cô cầm lấy một ly rồi nói cám ơn . Xong cô cầm ly rượu đi ra phía ngoài của buổi tiệc . Cô không thích sự ồn ào của bên trong , ngoài này cô thấy thoải mái ..... Đợi mọi người dùng bữa xong thì buổi ra mắt tiếp tục chương trình tham quan sản phẩm .... Các vị khách có hứng thú thì lên các căn hộ tham quan sự tiện nghi của nó .......Mọi người dần dần đi lên các tầng của chung cư với sự hướng dẫn của nhân viên công ty ..... Ai dùng xong thì tiến lên tham quan rồi ra về ....... PH bước vào quan sát chỉ còn lại vài người chưa rời đi trong buổi tiệc . Có cả LK . LK đang bị một vài người bắt lại nói chuyện . Cô đứng đợi họ nói chuyện xong , rồi họ tiến lại thang máy định lên coi căn hộ chỗ này . Thì một nhân viên công ty tiến lại định đưa họ lên tham quan thì PH nói . Tôi sẽ hướng dẫn họ ,cậu cứ lo việc của cậu đi ..... Nói rồi PH cũng bước vào thang máy . Cô cham mặt LK . Cả hai chạm mặt nhau , lúc nảy nghe PH phát biểu LK cũng biết được cô là ai ...... Hai người nhìn nhau . Ánh mắt PH như muốn ăn tươi LK . Ánh mắt thèm khát đó nhìn nàng châm châm , do chạm mặt buổi chìu nên LK cũng hơi sợ cái con người này .....
BẠN ĐANG ĐỌC
Sở hữu em
أدب الهواةPhạm hương : người có quyền lực địa vị trong xã hội ...... Nhưng khó gần , khó chìu và rất đào hoa , mê cái đẹp..... Lan khuê : cô hoa khôi áo dài , làm nghề người mẫu .... Tính tình tre con , bướng bỉnh ........ Biệt danh là meow Truyện này cũng c...