__ ai bảo em không nghe tôi nói . Vừa nói mà tay bắt đầu hoạt động lần mò vô áo LK tìm đến đồi núi của ai kia ...... Mà xoa nặn__ ưm... Hươn g ...... LK kéo tay PH ra khỏi áo của mình . Nhìn mặt ấm ức của PH mà LK bật cười .
__sao vậy ? Miệng vẫn mút cỗ LK .... LK nhịn không được mà đẫy PH ra lần nữa ....
__ không được ... Nay em có buổi chụp hình ....
__ hử ! Ở đâu ? Tôi đưa em đi ....
__ nay rảnh hả ????
__ ưm giờ rảnh nhưng tối có cuộc họp ?
__ kh ô n g. Họp có được không ????? LK e dè hỏi PH .
__ chuyện gì ? Không bỏ họp được . Rất quan trọng !!! Vừa nói vừa hôn lên khắp nơi trên mặt LK .... Hôn nhẹ lên môi rồi lướt qua gò má .... Làm LK ngất ngây ....
__ buổi chụp hình ở Hà Nội đó .
__ thì sao ? Vẫn tiếp tục hoạt động liên tục ... Tay lướt xuống điểm nhạy cảm của LK ....
__ YAHHH người Yêu chị đi Hà Nội đó . Thì sao ? Quá đáng .
__ em quạo gì chứ ? Áp môi lên môi LK hôn sâu ....hai tay ôm chặt lấy em . LK cũng ôm lại , mới giận đó mà ôm lại rồi . Cả hai hôn được lúc thì PH tách ra nói tiếng .... Bay một lúc là tới ... Chụp xong thì về . Em có đi xa đâu mà làm ầm lên thế hả ?
__ hasss không phải . Em phãi ở ngoài đó một đêm . Hôm sau mới về . Chị là không thể đi ????? Cố hỏi lại lần nữa . Thì ra LK không muốn một mình ở Hà Nội. Thíu hơi có đêm mà không sống nỗi rồi sao . PH nghe thế bật cười .
__ ngoan . Không muốn đi thì huỷ . Tôi thường hợp đồng cho em ! Tay PH vuốt vuốt tóc con người đang nằm trong lòng ngực mình .
__ không được . Em hứa rồi . Mà chị họp với ai mà quan trọng hả ?
__ họp về dự án bên hàn quốc ! Có hay không phát triển bên đó .
__ ahmmmm . LK đã nghe qua PH nói về dự án lần này . Dậy thôi em đi mai rồi về . Mặt buồn thiu .
__ uhm . PH nhìn vẻ mặt thấy LK không vui nhưng không thể đi cùng em được ..... Trưa đó PH đưa LK ra sân bay , ở trong xe cũng làm một loạt mây mưa như thủ tục trước khi LK bay .... LK hôn cái tạm biệt PH rồi bước ra khỏi xe tiến thẳng vào trong làm thủ tục , khi bước xuống xe thì đầu tóc rối bời quần áo nhăng nhúm một phần ..... Lên máy bay LK lộ ra mặt buồn trông thấy , LK chính là muốn đi cùng PH ra Hà NỘI .... Nghĩ hồi thì chuyến bay cũng đáp .... Vừa bước ra thì nhân viên khách sạn ở Hà Nội của PH đã tiến lại đón LK lên xe về khách sạn của họ . LK chính là thích cái sự chu đáo này của PH . Tuyệt vời và tận tuỵ với người Yêu mình . LK vào khách sạn lên thẳng phòng VIP nghĩ ngơi chút rồi tiến thẳng đến địa điểm chụp hình . Thời tiết HN hôm nay làm LK rất dễ chịu . LK thích tiết trời như thế này , thích cái lành lạnh , thích mặc áo thật dầy , rồi chọn cho mình váy ngắn , đi bộ dưới thời tiết này thật tuyệt , LK ngồi trong xe nhìn ra ngoài đường phố mà đượm buồn , vì người Yêu mình bận không đi cùng được ....... LK thực hiện buổi chụp hình của mình xong về khách sạn nằm rồi đăng mấy tấm ảnh lên Facebook ... Về set ảnh mình mới chụp .....
BẠN ĐANG ĐỌC
Sở hữu em
FanfictionPhạm hương : người có quyền lực địa vị trong xã hội ...... Nhưng khó gần , khó chìu và rất đào hoa , mê cái đẹp..... Lan khuê : cô hoa khôi áo dài , làm nghề người mẫu .... Tính tình tre con , bướng bỉnh ........ Biệt danh là meow Truyện này cũng c...