End.

5.9K 236 29
                                    

6 tháng trôi qua kể từ lúc gặp lại PH

PH giờ đã như người bình thường , do cố gắn tập vật lý trị liệu không ngừng nghĩ ... Bây giờ có thể chạy nhảy nhẹ nhàng , nhưng chân đôi lúc còn hơi yếu thôi , tuy khoẻ mạnh rồi nhưng PH nhất quyết không động tới việc của công ty , hễ LK nói tới là PH lấy lí do mệt trong người hay chưa khoẻ hẳn , ngày qua ngày trốn tránh công việc .

Dì Lan vẫn ở đó chăm sóc và lo việc lặc vặc trong phòng , PH đã có chuyến bay về VN thăm bố mẹ , là bay một mình , LK ở lại pháp lo công việc , ban đầu LK không nở bỏ ai kia đi một mình nhưng PH nhất quyết đòi về một mình nên LK cung chấp nhận , vì chỉ có lên máy bay là một mình thôi chứ vừa xuống là có người đưa rước tới nơi , ai kia chân còn yếu nên LK nhất quyết không cho PH chạy xe . PH về tới liền về khách sạn , thay quần áo rồi mới tới nhà gặp bố mẹ ... Cảm giác như mới ngày hôm qua nhưng đã mấy năm trôi qua . PH tự trách mình đúng là đứa con bất hiếu . Đứng trước của nhà , người làm đã ra mở cổng PH từ từ bước vào nhà .. Nhìn mọi thứ vẫn như cũ.. Bố mẹ PH nghe thấy PH về liền chạy ra của lớn , liềm ôm PH vào lòng , nước mắt cả ba người cứ thế mà tuông ra , nhà nhớ nhung , là tình thâm , là máu thịt ..... Thật lâu sau PH mới từ từ lên tiếng .

__ bố mẹ .... Con xin lỗi .... X i n Lỗi !!!!!!

__ đồ ngốc . Con về là bố mẹ tạ ơn trời còn không kịp , xin lỗi gì chứ . Vào nhà ... Vào nhà đi con mẹ PH sợ PH đứng lâu sẽ ảnh hưởng đến chân liền kéo PH vào nhà ngôi .....

__ bố ! Mẹ ! Là con làm mọi người lo lắng , đau khổ trong thời gian qua . PH nhìn bố mẹ tóc đã bạc hết phần nào mà lòng nhói lên ....

__ đừng nói chuyện buồn nữa , con như thế nào rồi . Chân đã hoàn toàn khỏi hẳn chưa ??? Bố PH lên tiếng hỏi .

__ rồi ạ . Chỉ là còn hơi yếu , nhưng bác sỹ nói không để lại di chứng gì ...

__ thật tốt . Con cũng phãi để ý , khoan hả vận động mạnh !

__ mẹ đã nấu mấy món con thích . Ở lại ăn cơm với bố mẹ .

__ vâng . Hai vợ chồng tụi nó đâu rồi bố !!

__ ah đi làm hết rồi . Con không nói sẽ về, không thôi tụi nó sẽ ở nhà đợi con về .

__ không sao . Công việc quan trọng hơn .

Cả nhà vui vẻ ăn với nhau bửa cơm . Đã lâu lắm rồi mới ngồi cùng nhau ăn bửa cơm thế này ... Nói đủ thứ chuyện , về PH đã kể cho bố mẹ về mọi chuyện ...  Ăn xong nói chuyện xong thì PH ra về khách sạn . Bố mẹ PH có bảo ở lại nhưng PH không chịu , đòi về khách sạn , ông bà cũng hiểu tính PH nên cũng không ép buộc .

Về khách sạn lên phòng thì PH tắm rồi ra giường nằm , đang suy nghĩ về mọi thứ thì bỗng điện thoại vang lên , ai kia nhận cuộc gọi rồi thay quần áo ra ngoài . Ai kia đi cũng quên đem điện thoại theo ... Bên kia LK lo xong công việc cũng đang trong khách sạn thấy nhớ con người kia liền lôi điện thoại ra gọi cho PH , gọi  tận 4 cuộc cũng không ai nghe , thấy hơi lo nên LK bật định vị lên coi PH đang ở chổ nào , vì để quên điện thoại nên khi LK bật định vị  lên thì thấy PH đang trong khách sạn , thấy vậy LK liền cười nghĩ chắc PH đangg ngủ rồi thôi .  LK ra bàn làm việc coi lại đống tài liệu mà hoo mới đưa cho mình khi nãy . Coi tới coi liu vẫn thấy thiếu thiếu gì đó liền điện thoại cho hoo .

Sở hữu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ