Cảm giác lạ của Lan Khuê

5.7K 194 7
                                    

Cả đêm PH không ngủ được ... Vì mõi lưng... Đau cổ , chỗ nằm thì chả êm ái gì hết ... Cứ thế mà xoay qua xoay lại liên tục ... Cho tới gần sáng mới chợp mắt được một chút...... Còn phần LK thì .... Leo lên giường nằm cái liền chìm vào giấc mộng .... Vì mệt vì đau cả ngày rồi dùng thuốc nữa nên LK ngủ ngon lắm ........

_________________________

7h30 am

Chuông điện thoại PH treo lên um xùm.......... Đó là tiếng chuông báo thức của chủ tịch nhà ta đó mà ........ PH vì mệt mõi cả đêm , không ngủ được .... Trong người uể oải..... Vơ tay lấy chiếc điện thoại tắt âm thanh đáng ghét kia xong ........ Nằm định hình lại rồi từ từ ngồi dậy ....... Dòm thấy LK vẫn còn đang ngủ , liền tiến lại gần đứng cạnh LK lấy tay vuốt những sợi tóc vướn trên mặt LK qua một bên ,,,,, rồi dùng tay sờ vào má LK rồi thốt lên một câu khoẻ nhanh đi đồ lì lợm...... Rồi bỏ điện thoại lên bàn kế giường LK rồi bước vào nhà vệ sinh , rửa mặt ........ Từ lúc điện thoại PH reo lên chuông báo thức thì LK đã thức rồi , nhưng nằm đó nhắm mắt lại , LK nghe câu nói của PH có chút gì đó rung động . Trong lúc vào nhà vệ sinh thì điện thoại PH sáng lên .... Ringgg ringggg ...... LK thấy rung lên liền nhìn sang chiếc điện thoại ......

Một tin nhắn từ L. Hằng ... Có nội dung

Hương chị ở đâu ? Sao hổm hội mình đi chơi chị không tới . Tối nay 9h tại điểm hẹn... Miss you .....

Đọc thấy sơ qua nội dung tin nhắn thì LK thấy bực bội trong lòng nhưng không biết cảm giác đó là sao , tại sao lại khó chịu như vậy ....... Nghe có tiếng động LK liền nhắm mắt lại .... PH bước ra khỏi nhà vệ sinh ..... Tiến lại cạnh LK cầm lấy điện thoại rồi trở về sofa ngồi xuống ........ Cầm điện thoại bấm bấm gì đó ..... Rồi vô danh bạ gọi cho một người .......

__alo

__ ai vậy ...... Tôi nghe đây ( người này là quản lí của LK .... Mình nói lại nhân vật này nha , là chị Trang . Quản lí rất thương LK , ngoài trang thì còn có THUẬN NGÂN cũng rất thân thiết với LK . TN được người nhà LK coi nhu con ruột ...... )

__ tôi là chủ tịch của phạm gia .....

__ àaaaa chủ tịch gọi tôi có việc gì vậy ????

__ Lan khuê bị té nên trật chân , đang ở bệnh viện , chị có thể đến chăm sóc cô ấy dùm tôi một ngày không ........ Hôm nay tôi có việc bận ...

__ HẢAAAAAAA lan khuê bị té ........ Có sao không đang ở bệnh viện nào ........

__ không sao nhẹ thôi . Mà tôi không muốn báo chí biết , nên chị đừng làm ầm lên ......

__ rồi rồi tôi biết rồi ..... Tôi chuẩn bị sẽ đến ngay ......

__ uhm . Khi đến nhớ mua đồ ăn cho cô ấy Rồi tắt máy ......

LK lúc này nằm đã nghe hết câu chuyện của họ ......... Thầm nghĩ chị thật quá đáng ...... Ban đầu dấu trợ lí tôi rồi bây giờ đi hjn hò rồi lại kiêu trợ lí tôi đến ....... Quả là tôi đã sai lầm . Chị không bao giờ bỏ được tật xấu đó ..... Chị không bao giờ có thể là con nguòi chung thuỷ ...... LK ơi là LK .... Chị đi xa quá xa rồi .... Hasss chưa nhận lời làm bạn gái người ta mà trách móc như đúng gòi dị đó .

Sở hữu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ