Bạn 2

4K 208 71
                                    


__ cô ta không liên quan tới con . Con yêu khuê . Nhất định không làm gì có lỗi với em ấy mẹ yên tâm . À sao này bố mẹ đừng gặp cô ta nữa .

__ uhm nói dậy mẹ hiểu rồi . Còn nhớ chăm sóc cho lan khuê . Bữa mẹ thấy con bé hơi ốm

__ con biết rồi . Chào mẹ . PH cúp máy tay bóp chặt điện thoại khó chịu về sự làm phiền này .... Cô ta muốn lan khuê đau lòng mới dừng lại đây ... Thật sự PH chán ghét cái kiểu như linh linh . Giả tâm . Kể từ khi PH nói với bố mẹ thì linh linh tới người làm trong nhà báo là ông bà không có nhà rồi cô ta về . Chắc cô ta cũng hiểu được ý của họ . Càng bực bội cô ta nghĩ ra trong đầu một kế hoạch hại LK .....  Cô ta lên xe và bấm gọi cho một người đàn ông hẹn gặp ở quán cafe.. .....

______________________

Quán cafe

Linh linh bước vào quán nhìn sơ qua thì thấy một thanh niên cao to đang ngồi đó liền đi lại , thì ra đó là will ... ( chắc mọi người còn nhớ will há , will là người thích Lan khuê từ mấy chap đầu )

__ "chào em , nay hẹn anh ra có gì không" do linh linh là bạn LK nên cũng biết will và cũng có đi choei mấy lần cùng nhau . Càng biết rõ will thích LK ...

__  Em không vòng vo , em chỉ muốn hỏi anh còn thích lan khuê không thôi .

__" còn , nhưng mấy tháng nay anh không liên lạc được với em ấy , chỉ đôi lúc thấy nhau trong mấy sự kiện , mà em hỏi để làm gì " will thẳng thắng thừa nhận ....

__ à. Tại mấy tháng nay khuê nó có việc gia đình nên không tiếp xúc với ai . Linh linh nói dối không chớp mắt ..... Mà hình như em biết là khuê cũng có cảm tình với anh

__" không đâu . Cô ấy bảo coi anh như anh trai "

__ thế anh tin à .  Theo em thấy là lan khuê thích anh nhưng không biết nói sao thôi .

__" hic ... L à là anh có cơ hội hả " will vui mừng lên tiếng .

__uhm . Tối nay em có hẹn với khuê ở nhà hàng của khách sạn XX  , em sẽ cho anh cơ hội với lan khuê , anh không định từ chối chứ .

__" thật ... Thật hả , được anh nhất định đến " 

__ có vậy chứ . Thôi em về tối nay gặp . Nói rồi linh linh ra về trực tiếp gọi cho LK......

__ mình nghe đây .....

__ tối bồ đi ăn với mình nhé ... Mình mới vừa trúng vài hợp đồng bên viện thẩm mỹ nên rất vui ..... Linh linh lấy lí do đó để mời Lk đến .

__ ah chúc mừng bồ ... Được . Mấy giờ .

__7h tối nay , có cả will và anh bạn mình nữa ... Nghe có will LK khựng lại , LK nhớ rõ Ph không thích mình đi với will ...

__ có will sao .... M ì n h....... LK ấp úng

__ sao vậy . Uhm 4 người mình đi . Bồ đừng nói là PH không cho bồ đi nha .

__ không , không phãi , tối gặp . LK nghĩ dù sao cũng có linh linh chắc Ph không ghen điên lên đâu ... LK đang đi chụp hình bìa cho tạp chí ... Nhận được cuộc gọi của linh linh LK gọi cho Ph muốn nói là tối nay sẽ đi ăn với họ cho PH nghe ... Nhưng ai kia lo bận việc công ty nên không nghe điện thoại , cũng không biết có điện thoại .... Gọi không được Lk đành cúp máy để chụp hình tiếp cho xong ....

Sở hữu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ