Hạnh phúc và 18+

9.7K 250 38
                                    

PH ôm điện thoại tìm kím coi hôm nay nấu món gì .... Thấy nhà chỉ cua biển , nấm kim châm , nấm bào ngư .... Nên PH kím cách nấu cháo cua .... Lên thì thấy người ta bảo là cua luộc chín lấy thịt .... Cháo nấu cho nhừ . Nấu thì bỏ vô bước cuối cùng .... PH đem mấy con cua ra cho vào nồi luộc hết .... Xong đem ra dĩa lấy dụng cụ kẹp cua ra để lấy thịt cua ... Ngồi hì hụt cả buổi trời mới bóc hết được .. Nào là càng cua rồi mình cua .. Mấy ngoe PH dụt hết nhỏ xíu bóc tới khi nào mới xong .... Nhìn một nồi cua làm xong được chén cua .... PH muốn khóc thét lên ... Cháo sôi ùn ục thì PH nêm mùi vị của cháo cho phù hợp .. Nấu ăn mấy lần cũng biết phần nào rồi há ..... Thấy mọi thứ được rồi thì cho thịt cua vào nồi rồi cuối cùng là nấm ( nấm kim châm thì tướt mõng mõng còn nấm bào như thì thái mõng ) cho hết vô nồi .... Sôi lên lần nữa thì tắt bếp ... Cho ra hai tô bỏ tiêu lên trên rồi đem ra bàn ..... PH bước vô phòng kiêu LK ra ăn ..... LK mè nheo đòi Ph cõng ra ngoài .... Thế là Ph đành cõng LK ra bàn Ăn..... LK ăn muỗng đầu tiên liền trợn Mắt khua tay ....

__ ưmm...... Tay để lên hình 👍🏻 tay nghề ngày càng cao nha ....... LK tiếp tục ăn cháo của mình ....

__ em có thấy tôi ngày càng hoàn hảo không ??? Thấy ta khen cái lên mặt ....

__ ưm cái gì cũng giỏi có cái trăng hoa ... Gái gú ...lúc nào cũng phãi giữ chị hết ....

__ nói nhãm ! Trăng hoa khi nào ? Em nói vậy là khả năng làm tình của tôi rất tuyệt ánh mắt dòm LK không thể động tình hơn được nữa ...

__ RẤT TỒI..... LK giận tím mặt hét lên ...

__ hasss dậy là sao này tôi phãi cố gắn hơn ... Lần trước 3 tiếng thì lần sau nhất định không thể ít hơn !! PH bình thản nói ... Tay vẫn đưa thức ăn lên miệng .

__ PHẠM THỊ HƯƠNG  chị muốn giết tôi hả ?

__ ai bảo em chưa thoả mãn với khả năng làm tình của tôi ! Mặt LK đỏ ửng lên hết vì thẹn

__ đồ chết bầm chị có thôi đi không ???

__ lần sao tôi sẽ khiến em gào thét tên tôi .

__ đủ chưa ????? LK tức giận cầm cái muỗng tay đỏ hết lên thấy vậy PH không nói nữa .... Rồi LK chợt nhớ lại chiện hồi trưa ở quán ăn ... Linh linh móm đồ ăn cho PH liên sối máu liền hét.... HỒI TRƯA AI CHO PHÉP CHỊ ĂN ĐỒ ĂN NGƯỜI KHÁC MÓM CHO HẢ . KHÔNG CÓ TAY AH . QUÁ ĐÁNG .  Cặp mắt tia về phía đối phương đang ngồi .... PH lúng túng nhớ lại ...

__ G ì chứ ! Tôi chỉ diễn kịch với cô ta . K hô ng  không có lần sau .

__ còn định có lần sau hả ? Em có nên phạt cái miệng của hương không vậy .

__ phạt cái gì , tôi là giúp em nên mới chịu thiệt thòi ăn đồ ăn cô ta đưa chứ bộ . Khuê ah~ em phãi Yêu thương tôi chứ .... Ôi trời soái ca làm nũng kìa thấy gốm ... LK nghe mà chịu đựng muốn không nỗi

__ dẹp cái giọng đó đi . Ghê quá ... Lần sau em mà thấy cảnh đó nữa thì đừng nói sau em ác nhá .....

__ được . Cám ơn em  vì đã tha thứ .

Sở hữu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ