Mặt trời chíu qua xuyên qua cửa sổ rọi vào mặt hai người họ ...... Lúc này PH ôm LK mặt thì dí sát dô ngực LK ...... LK thì ôm gọn con người kia vào lòng ....... PH thức trước thấy mình trong tình trạng quá ư là tuyệt vời liền dùng môi hôn lên ngực LK ...... Mút liên hồi .... Rồi cũng tới nhũ hoa ...... PH đưa lưỡi lên xuống gà gà lên xuống nó ..... Làm khuê rùng mình ... Rồi có cảm giác điện chạy rần rần mở mắt ra thì thấy con người hư hõng kia đang ôm rồi còn mút lấy mút để một bên ngực của mình ....... Cảm giác đê mê khó chịu rồi ngại vì con quĩ háo sắc kia làm càng ............
__ hương........ Hươngg......... LK dùng tay đẫy đẫy người kia ra ..... Nhưng vô dụng .... PH lì lợm mút còn hơn em bé khát sữa .............
__ HƯƠNGG ........ Thôi ngay chưa ???????????? Khuê quát lên PH cũng đơ người vì bị ai kia quát ..... Khuê thấy hương dừng lại rồi kéo mép khăn choàng tắm khi nãy bị hương kéo xuống để lộ ra một bên ngực đỏ ao ....... Khuê kéo áo lại chỉnh tề ...........
__"..................." PH bị quát mất cả hứng ..... Quây lưng về phía LK kéo mền kính đầu rồi nằm ra đó ...... Thấy dậy LK bèng phải dỗ dành cái con người háo sắc này ........... Ôm qua eo .... Sát lại người PH
__ thôi mà ....... Em không giận thì thôi mắc gì mấy người giận .......
__".........." Vẫn không nói chuyện ................
__khuê thấy dậy kéo mạnh PH để chị quây lại với mình ....... Kéo mạnh rồi thấy mặt bí xị của PH ..... LK không nhịn được cười rồi đặt lên môi ai kia nụ hôn ...... PH không bõ qua cơ hội .... Tiến sâu vào trong ...... Dậy là chủ tịch của chúng ta gỡ gạt lại được miếng rồi........ Dứt khỏi nụ hôn đó PH cười hê hê
__ đồ hư hõng ..........
__ hư đâu ...... Em thay đồ đi .... Rồi mình đi sớm .......
__ mà mình đi đâu ????? Nói em biết đi ???!!?
__ đưa em đi bán .......
__ mệt không nơi vói chị nữa ....... Khuê vào thay đồ vệ sinh cá nhân .... Rồi PH cũng dậy ..... Cả hai ăn sáng xong liền ra xe đến sân bay ........ Bay khoảng hai giờ ...... Ra xe chạy thêm 20p nữa là tới ...............Provence ....... Thiên đường cửa sứ hoa oải hương .......... Khuê trố mắt nhìn những cách đồng hoa oải hương dài bất tận ........ Bao trùm cả một vùng trời toàn là oải hương ....... Màu tím bao phủ khắp nơi ........
BẠN ĐANG ĐỌC
Sở hữu em
FanficPhạm hương : người có quyền lực địa vị trong xã hội ...... Nhưng khó gần , khó chìu và rất đào hoa , mê cái đẹp..... Lan khuê : cô hoa khôi áo dài , làm nghề người mẫu .... Tính tình tre con , bướng bỉnh ........ Biệt danh là meow Truyện này cũng c...