Có tôi ở sau em 💪

5.2K 250 44
                                    


__ chị sao rồi . Ổn hơn chưa . Em lo quá .

__ ưm . Không sao . Tay PH dịnh trán xoa xoa

__ qua uống rượu nên giờ đau đầu sao ?

__ uhm .

__ trưa nay chị rãnh không . Em mời chị ăn cơm .

__ tôi còn phãi đi làm .

__ uhm . Em tính rủ chị đi ăn rồi sẵn nói  về vụ hôm qua . Lan khuê ở lại nhà hàng thân mật với  will ra sao .

__ được . Trưa gặp ở nhà hàng XXX PH muốn biết hôm qua đã làm những gì với will . Nói xong PH lấy xe chạy về chung cư để thay quần áo chuẩn bị đi làm .... Vừa mới mở cửa đã thấy LK ngồi ở sopha đợi .... Nhìn sơ đã biết ai kia ngồi đó cả đêm ... Nghe tiếng PH mở cửa LK vội đúng lên nhìn về hướng của PH

__ hương .... Em .... Chưa để LK hoàn thành câu nói của mình PH đã lên tiếng ... Nhưng vẻ mặt thì không vui không buồn

__ tối nói chuyện ! Tôi giờ phãi đi kí một hợp đồng . Nói xong PH lách qua người LK về phòng tắm thay đồ .... Bỏ LK lại với đống hỗn độn .... Muốn nói muốn giải thích nhưng PH đang bận .... Ánh mắt PH cũng không giận như hôm qua nhưng sao không ấm áp như bình thường ...... Mặc kệ suy nghĩ đó LK vào chuẩn bị quần áo cho PH rồi bỏ hồ sơ vô cặp táp của PH... Mọi thứ đều để trên giường .... PH ra thấy mọi thứ LK đã làm cho mình .... Có chút động lòng .... Bình thường có mình lo cho em ấy ..... Rồi ôm hồ sơ đi khỏi chung cư ..... Khi tới phòng làm việc của mình PH giải quyết hồ sơ ... Châm chú làm việc ... Còn LK ở nhà kím việc làm .. Dọn dẹp nhà cửa ... Lau dọn .... Làm cả buổi sáng ..... Khi PH kéo tới sắp giấy thứ 6 ra để xem thì chân mày đang cau có của PH dãn ra .... Đây không phãi là hồ sơ của PH mà là giáo trình học của LK ... Trên đó toàn bộ là tiếng anh ..... Trên góc phãi có dòng chữ " Em Yêu Hương " PH thấy dòng chữ này liền bật cười... Đồ ngốc học không lo mà lo mấy thứ này ..... Rồi để sấp giấy của LK qua một bên tiếp tục giải quyết cho xong đống giấy tờ ....

Gần tới giờ hẹn với PH. Linh linh đã chuẩn bị kỹ càng .... Ăn bận rất đẹp .... Chạy tới điểm hẹn ..... Lúc này linh linh nhếch mép cười gian tà .... Trong khi LK đang bận lau quét phòng ngủ thì điện thoại hiện lên tin nhắn " phòng 8 nhà hàng XXX PH hẹn hò ở đó . LK nhíu mày khi thấy tin nhắn hiện lên .... Tay bóp chặt điện thoại .... Thay quần áo rồi lao đến đó . LK muốn biết PH hẹn hò với ai ... Kí hợp đồng hả .... Không có thời gian cho mình giải thích .... LK vào nhà hàng ... Ở đây thiết kế chính là theo phong cách nhật bản ... Phòng này cách phòng kia chỉ là một tấm bình phong lớn .... Mọi thứ bên phòng kia bên đây đều nghe rất rõ ..... LK đi thẳng vào phòng số 8 ..... Nhưng không có ai .... Loay hoay định đi ra thì nghe phòng kế bên là tiếng PH ......

__ hôm qua như thế nào cô có thể nói được chưa ? Là giọng PH .. LK không thể lầm vô đâu được .... Lúc này nhân viên phục vụ vào phòng số 8 để cho LK chọn món thì LK kê ngón tay lên môi rồi khoác khoác mấy ngón tay kêu anh ta đi ra lúc nữa mói gọi món ... Anh nhân viên lịch sự đi ra khỏi phòng ...... LK ngồi nghe coi người nói chuyện với PH là ai .....

Sở hữu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ