CẤM !

7.4K 242 41
                                    



__ cô điên rồi ..... Vừa lúc đó cô ta ôm lấy PH áp môi mình vào môi của PH mà mút .... Dùng lưỡi đưa vào trong nhưng PH ngậm chặt răng ..... Cô ta mút mạnh môi PH .... PH nhanh chống đẫy cô ta ra một cách mạnh bạo .... Phương phương bị đẫy vào góc thang máy ...tay đập mạnh vào góc ...... Cô ta nhăn mặt cô làm ơn biết tự trọng .... Cô đã chọn em tôi thì làm ơn sống đúng bổn phận người làm vợ . Tôi cấm cô tới gần tôi ...... Thang máy vừa mới mở ra PH hung hăn đi ra ... Nhanh chống về phòng .... Còn cô ta như chết lặng rồi chặm chạp bước ra ..... PH về phòng mở của rồi đóng lại cái RẦMMMM làm LK giật mình ....... LK lúc này đã tắm rồi .... Đang nằm trên giường đọc báo .......  PH đi thẳng vô phòng tắm đóng của lại .... Rửa mặt . Rửa môi mình sạch sẽ ... Súc miệng mấy lần rồi lột đồ ra mà tắm ...... LK chỉ biết Đây là lần đầu tiên PH giận tới dậy ... Vẻ mặt rất tức giận và khó chịu ...... PH tắm xong mặt trên người khắn choàng tắm bước ra ..... Đầu tóc gội đầu mà ướt nhẹp ..... LK lấy khăn lau khô tóc cho PH ..... PH ngồi xuống sopha cho LK lau tóc .... LK cũng chưa hỏi PH bị gì thì PH đã lên tiếng .....

__ sao không hỏi ?

__ chị muốn nói nhất định sẽ nói !!!! 

__ khi nãy cô ta chờ tôi trong thang máy .....

__ rồi sao .... LK vẫn đang dùng khăn lau tóc cho PH

__ cô ta hôn tôi ..... Khốn kíp thật ...... LK nghe thấy liền dừng lại động tác ..... PH liền ôm lấy eo LK ... Áp mặt mình vào hông người đang đứng lau tóc ..... Đừng giận .... Tôi đẫy cô ta ra .... Ngay lúc đó tôi rất khó chịu muốn giáng cho cô ta một cái tát nhưng lại thôi ..... Em đừng hiểu lầm....

__ em không giận .... Hơi khó chịu vì chị bị cô ta hôn thôi .... Nhưng sao lại nói cho em biết .....  Không nói thì em cũng không biết .....

__ không thể !!! Tôi không muốn dấu em gì hết .... Ở đây không cho phép tay chỉ vào tim mình mà nói ..... Rồi LK ôm lấy người đang ngồi kia .....

__ cô ta nói gì ???

__ hỏi em là gì của tôi .... Cô ta hỏi có thể quay lại không ?????

__ hương .... Em thấy tội cho tuấn ... Cậu ta là một người tốt . Thật thà .... Nhưng vợ cậu ta lại như vậy .....

__ uhm . Tôi chỉ sợ cô ta làm tuấn đau lòng ....  Em trại lại rất yêu cô ta . Thật sự tôi không biết phai làm sao !!!!!

__ chị không phải sợ .... Nếu cô ta không tốt thì tuấn sẽ biết ... Đó chỉ là thời gian sớm hay muộn thôi ....  Còn việc đau lòng hay không thì đó là việc không tránh khỏi ...... Nó sẽ làm cho tuấn thật sự mạnh mẽ ... Giống như chị .... Mong rằng cô ta sẽ thật sự biết đâu là giới hạn và lo nghĩ cho gia đình ...... Nói xong PH bế LK lên giường rồi rút mặt vào ngực Lk ... Ôm lấy LK như một đứa trẻ .... Cái thời tiết của đà lạt thật sự dễ chịu .... Lạnh nhè nhẹ .... Thoang thoảng đâu đó lúc nào cũng có hương hoa ....... Hai người họ rút trong chăn ......

__ em nói đúng .. Tuấn nó cần mạnh mẽ .... Nó là người đàn ông của gia đình ...

__ ưm ... Mà hương này ... Chị không được hôn em cho tới hết ngày mai .... Đó là phạt

Sở hữu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ