Là thật 💋❤️

5.3K 252 51
                                    

Sau khi đưa PH vê khách sạn dĩ nhiên là dì cũng theo họ về khách sạn luôn . Khi để PH ngủ trong căn phòng của họ thì LK bước qua căn phòng kê bên của khách sạn , dì ta ở đó LK bước vào ngồi với dì trên sofa và từ từ hỏi hang về mọi chuyện ......

__ con tên Lan Khuê và người Yêu của PH ... Rất cám ơn dì đã đến và chăm sóc cho Chi ấy thời gian qua .

__ đó là bổn phận của dì mà , dì nhận lương nên con không phải cám ơn dì . Dì tên Lan ..

__ dì Lan có thể nói cho con biết ai đã nhờ gì tới chăm sóc cho chị ấy và tình trạng chị ấy bây giờ là thế nào . Có thể cho con biết đuoc không dì Lan ??? LK thật lòng muốn biết tình trạng của PH và muốn biết ai đã cứu Ph .

__ được được dì sẽ nói , miễn giúp được con bé cứng đầu đó tập vật lí trị liệu .....  Gần 3 năm trước dì được một người Phụ nữ nhận về nhà chăm sóc cho một người thực vật, cô chủ cũng cỡ tuổi con .... Ở ngôi nhà đó , chính người thực vật đó là PH . Con bé  lúc dì về thì chỉ nằm trên giường bất động , tay chân thì ghim toàn là kim .... Cứ như dậy kéo dài 2 năm ... Khoảng thời gian gần đây con bé mới tỉnh dậy thôi ..... Nhưng .......

__ nhưng gì hả dì ????? LK không khỏi sốt ruột mà mở miệng hỏi ....

__ khi tỉnh dậy con bé hoàn toàn không nói chuyện với ai và lạ hơn hết là không đếm xĩa tới cô chủ .... Con bé không chịu tập vật lí trị liệu , không nhưc nhích động đậy , hoàn toàn giống lúc chưa tỉnh dậy , chỉ có  là đôi lúc có mở miệng kêu tên con là Lan Khuê .... Ngoài ra không nói bất cứ gì ..... Cô chủ thấy vậy không khỏi tức giận , ban đầu còn ân cần chăm sóc nhưng hễ nghe PH kêu đến tên con là cô chủ nỗi giận mắng PH một trận rồi bõ đi ... Cứ như vậy kéo dài mấy tháng nay ..... Tay Lk co lại thành đấm ... Móng tay gâm vào da thịt đau đớn ... Nhưng không đau bằng tim nàng đang nhói lên ... Nghĩ về những gì Ph đã chịu đựng ....

__ dì lan có thể nói cho con biết cô chủ của dì Lan tên gì không ????.... LK đã có nhận định của riêng mình chỉ cần dì lan nói ra có phải hay không , người hận LK chỉ có mấy người .... Và Lk hiểu người đó là ai .

__ là cô chủ linh .... Cô ấy cũng là người VN . Gần bằng tuổi của con đó .

__ dạ . Con biết rồi . Tay LK rung lên bầng bật . Đúng như dự đoán của mình là cô ta ...... Nhưng tại sao cô ta lại ở chung một chỗ với PH . Tại sao . Thật không nghĩ ra .....  LK nghĩ rồi tiếp tục nói với dì Lan .. Dì lan sau này có thể ở đây phụ con chăm sóc chị ấy được không . Sau này PH sẽ ở với em .

__ được . Dì nhất định sẽ chăm sóc tốt cho con bé đó . Chấp nhận không cần suy nghĩ . Liền chấp thuận LK vì dì Lan có thể nhận ra Lk thật sự là người tốt ... Tốt hoen cô chủ linh suốt ngày chỉ biết la mắng PH .

__ dạ . Dậy dì nghĩ ngơi đi . Sau này phòng này sẽ là của dì . Con về coi Chị ấy . Nói xong liền bước ra cửa về phòng của mình ....

Bước vào phòng ấy con người kia đang nằm trên giường , hình dáng của người mà mình thầm ước ao được gặp , được ôm , được la mắng tại sao bỏ mình đi lâu như vậy .... LK từ từ đi lại bên mép giường nắm lấy tay PH .... 3 năm qua thật ra đã xãy ra chuyện gì chứ . Tại sao hương lại hôn mê . Và tại sao cô ta lại ở cùng môkt chỗ cùng với chị . Tại sao không chăm sóc cho bản thân mình tốt hơn hả . LK hôn lên bàn tay ốm toàn xương của PH .... Hơi ấm của nàng đây mà ...... Tại sao lại để bản thân mình ốm như vậy chứ . Ốm thành dạng này rồi làm sao mà bế em hả ???? . LK leo lên giường chui vô chăn rút vô ôm lấy tấm thân ai kia ....... Cảm giác này nàng đã mong ước 3 năm qua ..... Là hạnh phúc của nàng ...... Rút trong hơi ấm đó mà ngủ ngon lành ........

Sở hữu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ