Sáng hôm sau khuê thức rất sớm .... Rất rất là sớm lun ...... Lặng lẽ đi xuống giường tìm hai tờ giấy trên bàn làm việc của PH rồi ngồi xuống viết một đống điều vô lý .......
❤️❤️QUI ƯỚC KHI YÊU ❤️❤️
1. PHẠM HƯƠNG KHÔNG ĐƯỢC ĂN HIẾP LAN KHUÊ
2. PHẠM HƯƠNG KHÔNG ĐƯỢC LĂNG NHĂNG
3. PHẠM HƯƠNG PHẢI BỎ TUYỆT ĐỐI CÁI TÍNH BAY BƯỚM TRĂNG HOA
4. PHẠM HƯƠNG KHÔNG ĐƯỢC LÀM CÀNG VỚI LAN KHUÊ " lan khuê cho phép mói được đụng tới lan khuê " ❗️❗️❗️❗️❌❌ CẢNH BÁO
5. PHẠM HƯƠNG KHÔNG ĐƯỢC NGÓ LƠ LAN KHUÊ , KHI GIẬN DỖI PHẢI LÀ NGƯỜI DỖ DÀNH . DÙ LAN KHUÊ SAI CŨNG PHẢI XIN LỖI LAN KHUÊ .... KHI CÃI NHAU KHÔNG ĐƯỢC THẮNG LAN KHUÊ ....... VÀ KHI NÓNG KHÔNG AI ĐƯỢC NÓI CHIA TAY .....
6. PHẠM HƯƠNG PHÃI BỎ CÁI TÍNH ĂN CHƠI ... KHÔNG ĐI VỚI HỘI ĂN CHƠI NỮA
7. PHẠM HƯƠNG PHẢI DÀNH THỜI GIAN CHO LAN KHUÊ ...... ĂN CÙNG .... ĐI CHƠI CÙNG .... À ÍT NHẤT LÀ MỘT TUẦN DẮT EM ĐI CHƠI 1 lần ....
8. ❗️ KHÔNG ĐƯỢC DÙNG BẠO LỰC VỚI EM ...... NGHE RÕ CHƯA
9. CÓ CHUYỆN GÌ HAY KHÓ KHĂN CŨNG PHẢI NÓI EM NGHE VÀ EM CŨNG VẬY !!!
10. PHẠM HƯƠNG PHẢI TÔN TRỌNG GIA ĐÌNH EM .....
11. CHỊ PHẢI TẬP ĂN THỊTTTTTTT ..... EM SẼ TẬP CHO CHỊ .......
12. KÌM CHẾ CÁI SỰ NÓNG GIẬN LẠI NỮA NGHE HÔNG ??????
13. CHUYỆN CỦA CHÚNG MÌNH EM KHÔNG MUỐN CÔNG KHAI .... EM KHÔNG SỢ NHƯNG EM KHÔNG MUỐN TÌNH CẢM CỦA MÌNH BỊ ĐEM RA SOI MÓI ....
14. HƯƠNG PHẢI THƯƠNG EM THẬT THƯƠNG EM ........... CẤM CHỊ IM LẶNG VỚI EM VỚI MỌI HÌNH THỨC .......
15. HẠN CHẾ UỐNG RƯỢU VỚI MỌI HÌNH THỨC ... NGHĨ PHẼ LUÔN CÀNG TỐT OK .
16. HƯƠNG PHÃI LÀ NGƯỜI LUÔN TIN EM .. YÊU EM
17. CHƯA NGHĨ RA .... NHƯNG EM SẼ THÊM VÔ KHI EM NHỚ .......
Sau khi ghi xong ra giấy chừa mấy hàng trống để chèn dô thêm ... Thì LK kí tên bên góc trái còn chừa góc phải cho PH ..... Đang ngồi đọc lại cái qui ước khi yêu của cả hai LK cười khúc khít ..... PH thức tự bao giờ nằm dòm LK rồi cũng bước xuống giường tiến lại ôm lấy ai kia từ phía sau ..... LK đang ngồi trên ghế bỗng bị ôm bất chợt bỗng giật mình .....
__ấm quá ........ Em làm gì đấy ??
__ chị làm em giật mình .... Này đọc đi ... LK đưa một bản cho PH đọc ...... Con người kia tay vẫn ôm qua eo LK tay thì cầm tờ giấy đọc .... Chống càm lên vai LK ... Hai người họ dính nhau như sam ..... Sau hồi đọc xong thì PH lên tiếng ....
BẠN ĐANG ĐỌC
Sở hữu em
FanfictionPhạm hương : người có quyền lực địa vị trong xã hội ...... Nhưng khó gần , khó chìu và rất đào hoa , mê cái đẹp..... Lan khuê : cô hoa khôi áo dài , làm nghề người mẫu .... Tính tình tre con , bướng bỉnh ........ Biệt danh là meow Truyện này cũng c...