Cửa thang máy bắt đầu mở ra LK chen ngang PH bước ra một mạch .... Chân đau mà ham đi ...... Rồi tiến lại phòng bấm mật mã rồi kéo cửa đi vô một mạch ....... PH thấy dậy vội cười cái rồi đi theo vào nhà ...... Kéo vali LKmđi thẳng vô phòng ngủ rồi đi ra ... Vì đồ của LK ban nãy mới mua cần phải bỏ vô vali ..... Quây mặt lại với LK__ chân đau em đi gấp vô phòng làm gì ?
__dòm PH ...... Chân mày vẫn còn nhíu vào nhau ..... Đi đứng cũng cần chị cho phép à .
__ tiến lại gần LK dùng tay kéo chân mày LK dãn ra rồi nói tôi lo cho em thôi .
__ mặc nghe khoái rồi cười cười mà không để PH thấy ...... Kệ chị ....... Có tiếng chuông cửa vang lên PH ra mở cửa .... Hơi ngạc nhiên ... Không phải phục vụ đem đồ ăn lên mà là anh quản lí đẹp trai bước vào ........
__ chào chủ tịch .
__ sao là anh ?
__ hi . Nhân viên bận dưới sảnh nên tôi đem lên thay họ .... Nói rồi anh quản lí đẩy xe vào trong , mắt dán vào người PH .... Thấy chủ tịch hôm nay ăn bận khác bình thường phải gọi là rất quyến rũ .......
__ haha khách sạn tôi có một quản lí tuyệt vời há . Để trên bàn đi
__ vâng . Anh ta để thức ăn lên bàn trong phòng ngủ cho PH ..... Nhìn thấy LK anh ta khẽ gật đầu .......
__ bye . Đợi anh ta ra rồi đóng cửa......
__ chủ tịch ngủ ngon .
__ ngủ ngon . Vô tình bị anh ta chúc ngủ ngon nên nhanh miệng đáp lại lun ... Đóng ầm của lại mới phát hiện mình nay quá thân thiện ..... Khẽ cười rồi đi vào . Mọi hành động đều bị LK nhìn thấy .... Quạo càng thêm quạo ......
__ lại ăn nào . PH kêu LK .... LK đến ngồi vào bàn ... LK và PH ăn cùng nhau ....... PH cầm ly rượu lên uống sạch rồi định rót tiếp ly nữa thì khuê lên tiếng .....
__ anh phong bảo không uống rượu ......... Nói mà mắt vẫn dán dô dĩa đồ ăn không nhìn ai kia .
__ ờmmmmmm rồi bõ chay rượu xuống không uống nữa ....( tổng nghe lời thật )
__ nay tu hả ăn chay ?????????? LK dòm qua dĩa thức ăn của hương toàn là rau củ .....
__ ăn quá nhiều hải sản không tốt .... Trả lời vô thưởng vô phạt với LK
__ánh mắt không hiểu ...... Là sao ???????
__ thì tôi không biết ăn thịt . Chỉ ăn hải sản và rau củ ...... Hiểu chưa đồ ngốc ? Cười hê hê lên
__ người gì kì lạ .......
__ thôi ăn nhanh đi ....rồi Xếp đồ lúc nảy vô vali..... Cả hai cấm cúi ăn ..... Xong LK lại xếp đồ thì PH tiến lại đưa cho LK đồng hồ , nón , giày đôi khi nãy mua ......
__ nè .
__ gì đây ?????
__ đồ khi nảy mua ở trung tâm .
BẠN ĐANG ĐỌC
Sở hữu em
FanficPhạm hương : người có quyền lực địa vị trong xã hội ...... Nhưng khó gần , khó chìu và rất đào hoa , mê cái đẹp..... Lan khuê : cô hoa khôi áo dài , làm nghề người mẫu .... Tính tình tre con , bướng bỉnh ........ Biệt danh là meow Truyện này cũng c...