Thật hay mơ

3.6K 207 33
                                    

LK ngày càng nỗi tiếng trong giới danh nhân , lên mặt báo như chuyện thường ngày , kéo theo đó cũng không ít phiền phức .... Danh nhân trẻ già gì cứ luân phiên làm phiền LK ...... Có người thời gian đầu vì không chịu được tính băng giá lạnh lùng kia mà tự động rút lui , khỏi hỏi cũng biết tính tình LK như nào , cũng có người vì tiền tài địa vị mà nhẫn nhịn tới cùng , muốn cưa đỗ LK để có được cái tập đoàn này .... LK có thể nhìn thấu lòng dạ của nhữung người kia ... Giờ cũng hiểu được làm một PH thứ hai thật không dễ , LK nhếch miệng cười nhìn những cuộc hẹn của những người đó mang lớp võ là bàn công việc hoặc muốn hoẹp tác cùng ..... Trong số đó cũng có vài người mã ngoài rất bảnh nha ..... " chị còn không về em sẽ kết hôn sanh con , bán cả cái tập đoàn này ..... "

LK đang ngồi trong một nhà hàng sang trọng ... Người đàn ông ngồi đối diện LK như đã bao hết cái nhà hàng này , không thấy một ai ngoài họ .... Ánh nến lung linh , hoa và cả một dàn nhạc ... Họ đang chơi nhạc rất nhẹ rất dễ chịu .... LK thầm nghĩ " phãi nơi này không có người đàn ông đang ngồi đối diện mình thì hoàn hảo ". Lại một cái cớ hợp tác đầu tư cho những trò tán tỉnh ..... LK ngồi im lặng dùng phần ăn của mình ....

__ khuê này , em thích nơi này chứ !

__ ưm. Trả lời cho có . Hầu như LK không tâm trí với người này ....

__ thật tốt . Lần sau sẽ lại tới đây !!! Anh ta vui mừng ra mặt

__ lK chỉ cười trừ lòng thầm nghĩ ... " sẽ không có khái niệm lần sau "

__ khuê ! Em ăn nhiều vào , em ốm lắm .....

__ lại cái cười nhếch miệng ......

__ em hôm nay thật đẹp ....

__ cám ơn ! LK thấy chán ghét tới tột cùng .... Làm ơn ngậm miệng lại và ăn đi

__ hắn ta giơ tay ra hiệu cho nhân viên đem hai ly rượu ra .... Rồi từ từ nói khuê uống với anh một ly nha . Rượu này rất nhẹ , sẽ không say , mà say thì anh sẵn sàng đưa em về . Cười với LK .... Giới hạn của LK tới rồi để nĩa xuống nhẹ nhàng , dùng khăn chùi miệng .... Để khăn xuống cẩn thận dòm thẳng anh ta nói .

__ xin lỗi ... Tôi ghét người tôi yêu uống rượu , nên tôi cũng sẽ không , xin lỗi tôi có việc . Đứng lên một cách kiêu sa đi khỏi nhà hàng với vẻ ngở ngàng của Anh ta cùng nhân viên trong nhà hàng . .........

LK lái xe về nhà tắm rồi ra bật máy quây ra ôm sam sam như thường ngày ... Nói một mình tất cả hoạt động trong ngày ... Cuộc sống thật nhàm chán đúng không , chỉ có sự chờ đợi làm những việc ngớ ngẩn , chắc có người coi đó là bệnh , giàu có , thành đạt , xinh đẹp .... Nhưng lại có một cuộc sống thật tẻ nhạt ..... Nhưng đó là suy nghĩ của người ngoài , đối với LK cuộc sống thật ý nghĩa khi có PH và khi trong vụ nổ kia đã không có tên PH trong danh sách tử vong ..... LK đã thầm biết ơn biết bao .... Việc chờ đợi này có lúc mệt mõi nhưng sẽ không bao giờ LK từ bỏ ..... Nàng chỉ biết vì lí do gì đó nên bây giờ chưa gặp được PH thôi

Về phía nhà PH ... Với bố mẹ PH thì LK có nói rõ tình trạng cho họ biết , còn em trai và vợ cậu ta thì không , vì LK không tin tưởng được người phụ nữ đó , trong khoảng thời gian này bố mẹ PH là chỗ dựa tin thần cho LK . Âm thầm tin tưởng là PH chưa chết ....

Sở hữu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ