Ghen ư

6.5K 194 8
                                    

Sáng hôm sau Lk ngoan ngoãn nhắn lịch trình của mình ngày đó cho tên ác ma kia ....... Nhắn rồi cô đợi con người kia trả lời lại ...... Đợi mãi con người đó vẫn không trả lời ....... Nghĩ ngợi hồi cô bước ra khỏi phòng rồi đi làm ....... Nay cô khá nhiều việc bận từ sáng tới tối mịt .......... Nên cô không lái xe .... Người bên công ty qua rước rồi đưa đón nàng qua các sự kiện . Cho nàng đỡ mệt ...... Khi bước lên xe của công ty quản lý thì PH đã thấy LK .......... Rồi PH cũng tiến thẳng ra xe lái đên công ty . Hôm nay PH cũng phải đến công ty giải quyết rất nhiều vấn đề ...... Sáng ra thấy tin nhắn của LK ... PH cũng chẳng có thời gian để trả lời .......

Đến trưa cũng chưa thấy PH trả lời mình . Cất điện thoại vào túi ...... Nghĩ chắc chị ta tha cho mình rồi ........... Rồi LK quay lại với công việc tất bật......

___________________________

1h pm PH đang tiến hành dự án mới ....... Xây dựng một center ... Lần này PH không làm một mình mà họp tác với nhà đầu tư bên nhật ....... Cả hai bên hùng hạp trong một dự án rất lớn........ Trong dự án lần này PH muốn đưa những thương hiệu nỗi tiếng của nước ngoài về đây ..... Nên đây hẳn là một trung tâm tầm cỡ nhất nhì sài thành .

PH lái xe thẳng đến công trường đang thi công ...... Cầm bản đồ trên tay cô nhìn vào nó một cách kỹ lưỡng rồi kế bên thì có một người giải thích cho cô những thứ trên bản đồ ........ Đi tới khu phía tây của trung tâm vì quá tập trung vào tờ giấy trên tay nên PH đã bị trợt té nhào ra phía trước ........ Tay cô va vào thanh sắc đang lòi ra trên tường.........

____ Aaaaaaa........ Cô đau điếng la lên

__ chủ tịch ....... Cô có sau không chủ tịch ....... Người đó nhìn vào tay PH đang chảy máu rất nhiều ...... Miệng vết thương thì một lần dài miệng vết thương rất lớn..... Do thanh sắt kéo trên da thịt PH ..... MÁU MÁU TAY CHỦ TỊCH CHẢY MÁU RỒI KÌA....... Tên đó la lên trong hoảng sợ

nhìn xuống tay mình ...... Máu chảy từng dòng từng dòng chảy xuống cổ tay rồi từ giọt .... Từng giọt .... Nhĩu xuống nền xi măng đó ...... Tay phải PH như mất cảm giác ...... Chỉ biết nó đang chãy máu đang nhiễu ......

____ CÁC ANH LÀM ĂN KIỂU GÌ VẬY HẢ ????? TẠI SAO Ở ĐÂY LẠI CO THANH SẮT NHÔ RA HẢ...... PH quát lớn lên với tên kia

__ xin lỗi .... Xin lỗi chủ tịch ...... Đó là sơ xuất xủa chúng tôi .... Tôi sẽ kêu người cắt nó ngay ....... Chủ tịch nên đi bệnh viện ngay đi ạ .... Máu chảy nhiều quá rồi chủ tịch

__ nếu còn trường hợp như vầy xảy ra một lần nữa . Thì xin lỗi tôi sẽ không hơp tác với bên anh .

__ Dạ . Xin lỗi ... Sẽ không có lần sau . Cuối đầu .

__PH không thèm nhìn tới mặt hắn .... Đi một nước ra khỏi công trường tiến thẳng lên xe mình .... Rồi lái tới bệnh viện tư ( nơi cô hay tới khi gặp trục trặt về sức khoẻ ) trên đường tới đó ........ Máu trên tay cô không ngừng chảy ...... Máu chạy dài xuống khiễu tay rồi rớt xuống ghế ..... Nhĩu xuống gầm xe gần chân Ph rất nhiều ....... Mặt PH không còn miếng máu .... Trắng bệnh ....... Môi thì không còn hồng hào.......... Rốt cuộc cũng tới ........ Cô duèng xe rồi đi thẳng vào phòng bác sỹ của cô ............

Sở hữu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ