Những tin nhắn chỉ có một mục đích là muốn PH về với mình ... Cô ở khách sạn buồn chán muốn chết .... PH biết LK ở khách sạn một mình rất buồn nhưng biết sao được... Phãi giải quyết công việc xong trước đã .... Khi xong hết thì cũng 5h chiều PH lái xe trực tiếp rời khỏi công ty ..... Chạy phớt ngang qua một của hàng bán mèo nhập .... Chuyên về các loại mèo ... PH quây đầu nhìn ... Liền bật tính hiệu vòng lại của hàng đó ... Vừa bước vào của hàng PH đã chú ý đến con meow trắng .... Rất nghịch ... Đang đùa đùa cùng cuộn bông ...... Nhân viên đến hỏi PH__ chào chị ! Chị cần giúp gì không ?
__ tôi muốn mua mèo!!
__ à ... Vậy chị muốn mua chủng loại nào ? Ở đây chúng đôi có hơn 20 loại mèo khác nhau , nhiều loại mèo nhập rất ngoan .....
__ tôi muốn con này . Tay PH chỉ về bé meow nhỏ đang đùa nghịch.....
__ ah... Nó là loại mèo ba tư .... Loại mèo này rất dễ thương mà nó cũng lười hơn mèo của việt nam mình .....
__ uhm . Cứ lấy cho tôi !
__ uhm vậy chị cùng tôi qua đây nhận giấy khai sinh của nó .... Rồi PH đi theo cô ta qua bàn làm thử tục ... Thì ra mèo hay chó gì đều có giấy khai sinh ghi rõ nguồn gốc , tuổi tác và cả ngày sinh .....
__ nuôi loại mèo này có cần chú gì không ? PH lật lật quyển sổ cách chăm sóc meow ....
__ ah ... Khi còn nhỏ chủ yếu là uống sữa . Khi lớn thì không vấn đề gì ... Nó rất dễ .... Chỉ có khi thấy nó chán ăn hay bất thường thì hãy đem đến đây khám ... Loại mèo này chúng tôi đã chích ngừa từ khi rất nhỏ nên cứ yên tâm về vấn đề dịch bệnh .....
__ uhm. PH mua thêm cái lồng để dễ mang ra ngoài ... Thức ăn ... Và vài món đồ chơi cho nó .... Xong tất cả PH cho chú mèo nhỏ bỏ vô lồng rồi thanh toán ...xong tay cầm tay nắm ôm mèo rồi thức ăn rồi đồ choei ra xe ... Nhìn cứ như người có con nhỏ .... Ra khỏi tiệm cũng hoen 6h tối ... PH bỏ điện thoại trên xe ... Nên LK gọi không hay ... Lên xe PH nhìn châm châm cái lồng vui vẻ cười nghĩ LK sẽ rất thích .... Khi về tới khách sạn PH ôm tất cả lên phòng ..... Mở của ra không thấy ai chỉ thấy đèn phòng ngủ có ánh đèn .... PH đặt meow lên bàn ở phòng khách .... Xong đi vô phòng ... Thấy LK đang nằm trên giường ôm máy tính không biết làm gì .....
__ khuê ! Ra đây tôi cho em xem cái này !!!!
__ chị đã đi đâu ????
__ đi làm rồi về đây !!
__ nói dối .... Em gọi chị không được gọi lên công ty thì thư kí nói chị đã về hồi 5h
__ tôi mua một số đồ !! Em giận ah
__ không !!!! Mặt vẫn dán dô máy tính ... PH leo lên giường ... Kéo máy tính ra khỏi lòng LK trực tiếp vùi đầu vào thay cho láp tóp mới lấy ra .... Cọ cọ lên ngực LK , vì LK còn giận nên không thèm nói gì ... PH lấy tay câu cổ LK cúi đầu LK cuống .... Áp môi trực tiếp lên đó ... Ban đầu LK giận nên không đáp lại cũng không hé ra cho PH tiến vào .... PH khẽ nói emm..... Rồi vòng tay ôm LK .... Thì cã người LK mềm nhũn ra ... Khẽ hé môi cho PH đi vào .... Hai đầu lưỡi khẽ quấn nhau mãnh liệt ... PH rút hết mật ngọt nơi LK ...... Cả hai dây dưa lâu hồi ..... Ưmmm.... LK hết hơi đẫy PH ra ... Dịnh lấy vai PH mà thở ..... Đánh đánh mấy cái lên vai PH .....
BẠN ĐANG ĐỌC
Sở hữu em
FanfictionPhạm hương : người có quyền lực địa vị trong xã hội ...... Nhưng khó gần , khó chìu và rất đào hoa , mê cái đẹp..... Lan khuê : cô hoa khôi áo dài , làm nghề người mẫu .... Tính tình tre con , bướng bỉnh ........ Biệt danh là meow Truyện này cũng c...