Sống hay chết

3.3K 230 40
                                    

Đén pháp hai người họ cấp tốc về khách sạn ... Sơ lược tình hình thì vẫn không thấy được PH ... Công cuộc tìm kím đang diễn ra gấp rút .... Hiện trường đuoejc phong toả lại chỉ có nhân viên cảnh sát mới có thể vào trong , bên ngoài thì đặt nghẹt báo chí ..... LK từ khi bước xuống máy bay không nói một lời nào cũng không khóc nữa . LK tin PH nhất định còn sống .. Chị phải nguyên vẹn trở về cho em ...... Khi được nhân viên báo lại tình hình LK vội vã đi ra khõi bệnh viện .... Hoo nhanh chống chạy theo sau ????

__ cô đi đâu ?????

__ tôi phải tìm chị ấy .... Chị ấy đang đợi tôi.

__ hiện trường không vào được thì cô kím bằng cách nào hả ? Hoo hoei lớn tiếng với LK

__ tôi đến bệnh viện . Chị ấy nhất định đã được cứu .... LK lạnh nhạt trả lời . Hoo tự hỏi đúng dậy tại sao không tìm trong bệnh viện biết đâu cậu ấy đã được đưa đến đó .....

__ được . Chúng ta cùng đi . Hoo có thể nhìn rõ sự lo lắng sợ hãi trong LK ... Cũng bớt nóng giận với LK phần nào . Cả hai đến hết bệnh viện này đến viện khác cũng không tìm được bệnh nhân nào có tên PH . Bế tắc tuyệt vọng ... LK ngồi thụt xuống đất mà khóc ... Nước mắt ào ạt chãy ra ..... Không nói bất cứ gì chỉ ngồi ở đó và khóc .... Hoo đứng bên cạnh cũng không thể khuyên gì . Chỉ đứng đó nhìn LK khóc cho đã , cho nhẹ lòng đi .... Xong Hoo đưa Lk về khách sạn kéo LK vô nhà hàng kêu phần cháo cho LK . Đồ ăn để trên bàn LK chỉ ngồi nhìn nó , từ từ bóc khói rồi nguội hẳn ....

__ cô ăn đi . Nếu PH thấy cô như dầy thì sẽ ra sao , cậu ấy sẽ càng lo cho cô . Ăn đi lấy sức mà còn tìm kím cậu ấy . Cô không có sức khoẻ làm sao kím cậu ấy . Hay định làm mọi thứ tệ hơn nữa . Bất giác LK cầm muỗng lên ăn ... Mặt không có miếng sức sống .. Ăn gần hết tô cháo thì LK đứng bật dậy đi len phòng ....... Khoá cửa chỉ còn mình trong căn phòng . LK dựa vào cánh của ngồi thụt xuống đất ôm đầu và khóc ...... LK nấc người rung lên bầng bậc ..... Tại sao chứ .. Tại sao lại như vậy .. Mọi thứ đang êm đẹp mà .

__ hương à . Về với em đi được không .... Em nhớ hương lắm . Làm ơn về đi được không ???????

Về phía bên VN gia đình và mọi người đều không biết chuyện gì ... Vì sợ tin này sẽ làm ảnh hưởng đến công ty , sẽ có những người thừa cơ hội mà vùng dậy làm ảnh hưởng đến tập đoàn .  Nên mọi chuyện chỉ dừng lại là PH đi công tác nước ngoài .

LK thay quần áo một mình đi đến hiện trường vụ án , không được vào .... Chỉ đứng phía ngoài cùng. Những tay săn ảnh ... LK đứng đó trông ngóng , có nhân viên đưa người bị nạn ra thì LK liền chạy lại coi có phãi PH .... Cứ như thế .. Cả tuần trôi qua mọi thứ đều vẫn là con số 0 .. Hiện trường bây giờ vốn không còn ai nữa ..... Nhưng PH vẫn không thấy đâu hết .... Có rất nhiều người chết ... Qua xác nhận đều không phãi PH . Nhưng có cỡ 50 người chết .. Do gần chất nổ nên không toàn thây... Có người cháy đen có người mất cả bộ phận trên cơ thể ..... LK và hoo đi nhận diện ... Vốn có nhiều xác chết không thể nhận diện ..... Nhưng trong lòng LK thì PH không nằm trong số đó .... Linh cảm của một người phụ nữ cho LK biết PH của cô còn sống .... Nhưng ... Ở đâu thì không thể biết . Còn hoo thì bế tắt ... Hoo tin rằng PH là một trong những người nằm đó ..... LK sau khi nhận diện xong lièn đi một mạch về khách sạn ..... Cô đem tấm ảnh của PH đem rửa bự ra .... Rồi đem đi in ra rất nhiều bản ... Một tuần sau đó LK đi phát khắp mọi nơi . Nếu thấy người này làm ơn điện số dt này . Không chỉ rõ thân phận chỉ đơn giản là kím người thân .... LK đi khắp nơi để tìm kím . Trạm xe . Bệnh viện . Du vui chơi , trường địa học , vvv...vv những nơi nào đông đúc người qua lại thì LK đến đó để tìm hy vọng ...  Hoo thì phãi bay về VN để giải quyết công việt từ ngày sau khi đi nhận diện . Hôm nay hoo lại bay ngược về pháp để gặp LK nói một số việc .

Sở hữu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ