TÔI YÊU EM❤️

7.3K 241 20
                                    

LK nghe PH sẽ dắt mình đi hết mọi nơi ở đây lòng có phần nôn nóng ..... Ngồi ăn lẹ lẹ như em ba nghe tin ăn xong là được đi chơi vậy đó ... LK nhìn qua PH thì thấy PH đang nhìn mình ..... LK liền quát lên .....

__ chị ăn nhanh đi .... Còn đi bảo tàng..........

__ em thích bảo tàng này đến vậy hả ?

__ uhm ... Trong những bảo tàng lớn nhất thế giới mà ....... Mà chị hứa đưa tôi đi đến những địa điểm khác nữa nha ....... Tôi nhớ hết đó .

__ hê hê đúng là con nít .... Được rồi ... Ăn nhanh đi rồi đi ....

__ tôi ăn xong rồi còn chị đó gà mờ .........

__ rồi rồi đi lun nè ..... Đứng dậy tính níu tay LK đi nhưng bị nàng kéo lại ..

__ không chị ăn cho hết rồi mới đi ......

__ sợ em luôn ..... Ăn nè rồi LK ngồi dòm PH ăn . Đúng là người có địa vị có khí chất ăn uống có khác ..... Ăn gì mà từ tốn .....

__ nhanh đi ... Nhai sợ nó đau hả ..........

__ từ từ ... Em giỏi em nhai đi ....

__ hả họng ra ....... Này tôi nhai hết rồi này ....... Kì kèo với nhau cả buổi rồi rốt cuộc cũng xong ....... PH vào lấy cái áo khoát dài mõng khoác vào .... Nhưng vẫn lộ vẻ nam tính trong con người đó ..... Rồi lấy cái nữa cho LK ..... Vì con người kia không chịu mặc nên PH phải cầm ..... PH tiến lại bàn trang điểm lấy tuyp làm ẩm môi tha lên rôi tiến lại LK đang ngồi đợi ở bàn chậm chậm lên cho LK ....

__ làm gì đấy ?????? Khuê hỏi

__ tha môi cho em ..... Nói rồi bảo. Xoè tay ra ..... PH tay kia cầm thêm chay dưỡng ẩm tay ....... LK xoè ra rồi PH xịt lên một đống .......

__ xịt chi nhiều dậy ??? Tha cả người hả

__ tha cho mình em chắc . Lấy tay chà chà vô tay LK ...... Hê hê một xông đôi việc ... Sức dưỡng ẫm còn được đụng chạm ......

__ đồ vô sĩ ...... Biến thái ....... Nói rồi rút tay lại nhưng tha cũng tha xong rồi ....
Cả hai mang giày lười đôi rồi bước ra khỏi khách sạn .... Bên đây PH không tự lái xe mà có tài xế riêng ...... Cả hai lên xe rồi xe chạy thẳng tới bảo tàng........ Cả hai bước xuống xe trước mắt họ là bảo tàng louvre to lớn ..... Anh tài xế đi tìm bãi đậu xe còn cả hai lội bộ vào trong

 Anh tài xế đi tìm bãi đậu xe còn cả hai lội bộ vào trong

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Sở hữu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ