Sự thật

5.4K 252 43
                                    

.
--------------------------------------
Trở về với tin nhắn hôm qua

Tin nhắn mà PH được nhận là của chị lớn trong hội cậu ấm của PH ... Chị lớn nhắn với nội dung

Tia chớp về , muốn cùng hội đua một trận ! 01:am ngày mai tại ngoại thành .

Sau đó ai cũng biết là PH đã trả lời tin nhắn ....

Oke.

Tia chớp: cũng là một thanh niên trong hội cậu ấm thôi , nhưng vì cậu ấy ở thường bên nước ngoài lâu lâu mới về sài gòn một lần , cậu ta rất thích đua xe mô tô ... Đó cũng là loại thể thao yêu thích của hội này .... Hội rất ít khi đua bằng siêu xe chỉ đam mê mô tô .... Tia chớp là người chạy siêu nhất của hội... Sau đó là tới PH ... PH rất muốn thắng được tia chớp nên vừa nghe tia chớp về liền vui vẻ đồng ý .....

PH chưa từng nói cho Lk biết mình có sở thích nguy hiểm này . Nên mới dấu nhẹm và xoá tin nhắn ngay sau đó ....

------------------------------------

PH chạy từ xa đã thấy ngọn lửa cao phía trước .... Cả hội tập tụ vào đó .... Âm thanh độ xe vang lên chói tai ...... PH một mạch chạch tới với tốc độ khủng khíp ... Rồi thắng lại ngay trung tâm của những chiếc xe .... Nhanh xuống tháo nón bão hiểm để lên xe rồi nhanh chống đi lại chổ chị cả và tia chớp ..... Cả hội vui vẻ chào hỏi ... Lâu rồi PH mới đi với hôi hôm nay không gái gú ... Chỉ có những cậu ấm cô chiêu của thành phố tụ hội đua cùng nhau ....

__ hương ... Thật mừng khi thấy em đi với hội mình .. Ý chị cả là PH sắp quên hội mình rồi , không còn hhuw trước , ý trách móc

__ chị lớn đừng giận .... Em bận !

__ bận , hay cô gái bé nhỏ của em cấm không cho đi ?

__ thì ra chị lớn đã biết mình và LK ... Cũng một phần , cô ấy không muốn em trăng hoa trị lạc !!!! Hoi ngại ......

__ haha biết ngay mà ... Sau này đi ... Đưa cô ấy theo .... Hội mình rất lành mạnh ... Chỉ có em không động tới gái gú là được !!! Mặt PH có chút ngượng ngùng về quá khứ không đáng tự hào cua mình

__ sau này sẽ đem cô ấy theo .....

Nói không lâu thì mọi người đã tới đủ .... Mọi người ai cũng đeo mấy đồ bảo hộ đầu gối và khểu tay .... Xong hết thì họ chạy vòng tròn quanh đống lửa.... Rồi sắp thành mấy hàng .... PH , tia chớp , chị lớn và một tên trong hội ở hàng trước .. Sau đó là hai hàng của mấy cậu ấm còn lại .... Một cô gái cầm kèng dơ lên cao rồi bóp mạnh.... Một tiếng kêu vang lên lồng lồng thì lập tức những chiếc xe lau về phía trước với tốc độ ánh sáng... Ban đầu PH chạy phía sau mấy xe kia .... Họ lần lượt kéo ga vượt qua mặt PH ..... Cùng nhau ôm những khúc cua thật đẹp mắt ..... Âm thanh vèo vèo của nhũng chiếc xe vượt qua mặt nhau mỗi lúc một nhanh ... PH tăng ga vượt qua mặt từng người .... Kỹ thuật lái mô tô của PH rất tốt .... Nên rất nhanh bõ lại mấy cậu ấm khác phía sau ... Trước mặt PH chỉ còn lại 5 người ưu tú của hội .... PH muốn qua mặt một người nhưng cậu ấy không cho qua cứ chạy phía trước, PH chạy mãi một khúc nhưng qua không được ... Liền tới khúc cua ... PH thấy cậu ta nhã ga để quẹo cua liền tăng ga lên ôm cua ngã người xát mặt đất nhìn rất tuyệt vời .... Vèo....... PH qua mặt được cậu ta .. Rồi qua mặt dễ dàng một xe khác nữa .... Vậy là trước mặt còn có 3 người nữa , họ giữ khoảng cách rất gần nhau ..... Tiếng động cơ ầm ầm cùng nhau .... PH kéo mạnh ga vèo ..... PH lướt qua được chị lớn phía sau ...... Còn hai người nữa là tia chớp và một cậu ấm khác ..... Khi họ gần tới khúc cua khó nhất thì đi đầu là tia chớp sau là cậu ấm trong hội rồi kế bên là PH ..... Ai cũng biết khúc cua này rất khó .... Phãi có kỹ thuật rất tốt mới quẹo qua một cách dễ dàng với vận tốc thế này... Tia chớp và PH không lo rồi vì họ rất am hiểu khúc này .... Còn cậu ấm kia ... Khi tia chớp quẹo đi an toàn .... PH tính tăng ga qua mặt cậu ấm kia tại đây lun thì cậu ta cũng tăng ga không muốn cho PH qua mặt ...... PH vừa phung ra một chữ KHÔNGG trong miệng thì một tiếng va chạm kinh hồn vang lên ẦMMM...... . Vì quẹo không có kỹ thuật nên lực nghiêng quá lớn làm người lẫn xe nằm dài trên mặt đường .. PH ở rất gần .. Vì tránh đụng vào cậu ta nên PH lánh dang phía chiếc xe của cậu ta đang ngã ma xác trên mặt đường ,,, hai chiếc xe đụng vào nhau một tiếng thật lớn ... PH ngã văn ra một đoạn xa ...... PH nằm bất tĩnh trên lộ ... Còn cậu ấm kia lồm cồm ngồi dậy chạy nhanh lại PH .... Lây lây PH .... Lúc này xe của chị lớn cũng tới ..... Thấy vậy liền chạy nhanh xuống coi ... Thấy là xe của PH càng lau nhanh vào .....

Sở hữu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ