0409

5.9K 205 5
                                    

LK sau khi về phòng ... Đóng sầm cửa rồi nằm dài ra giường , nàng nghĩ lại tất cả chuyện ngày hôm nay , nàng nghĩ PH là một người khiếm nhã , biến thái và bệnh hoạn .....

__tại sao cô ta cứ ám lấy mình , đường đường là một chủ tịch tập đoàn lớn mà bệnh hoạn . Cô nhớ lại cảnh tượng bị đè ra giường hôn .... Chút xíu nữa cô ta đã xâm phạm mình rồi. Cô ta còn nói mình không thoát được cô ta ... ......... " Aaaaaaa" khó chịu quá . Nghĩ vu vơ một hồi rồi LK lấy đồ đi tắm ........ Rồi quây ra ngủ một giấc ....nàng đâu biết nàng đang ở trong hang hùm ......

______________________________________________________

9h am Tại khách sạn

PH đang rão bước xuống cầu thang tiến lại sảnh thì thấy một thanh niên cao to , cũng đẹp , tién lại sãnh quầy tiếp tân nói ....

__ em nhắn dùm anh . Phòng 0409 có will kím .......

__ dạ được. Anh đợi một chút ạ ...... Nhân viên nhấc điện thoại bàn ấn mã phòng 0409 rồi gọi ....... Trong khi đó PH đứng đó nghe tới phòng 0409 chợt thấy khó chịu .....
Anh ta là ai . Sao lại kím cô ta ? ..... PH cố tình đứng đó nhìn cậu ta

__ chị khuê kêu anh đợi chút ạ . Chị đang xuống ...

__ cám ơn em ..... Nói rồi anh ta quây qua nhìn thấy có một người con gái vô cùng xinh đẹp đang đứng nhìn mình ........ Mặt cô ta thì lạnh băng , vóc dáng thì tuyệt vời.... Đúng là đàn ông ....... Thấy PH nhìn lại thì anh ta đão mắt về phía khác

Tínhhhhhhh tiếng thang máy mở ra. LK bước ra với quần jean rộng áo sơ mi rộng bỏ vào quần ... Áo sơ mi rộng để lệch vai nàng ra một bên .... Đeo kính xách túi chậm rãi bước ra ......... Nàng thấy will rồi cũng thấy PH ..... Mặt nàng biến sắc .... Có hơi sợ cái con người đó thầm nghĩ trời ơi cô ta mò tới đây để tìm mình à ........ Đúng là biến tháiiiiiiiiii rồi nàng lờ PH tiến tới vẫy vẫy tay với will .......

__em đây . Xin lỗi em khoá máy

__ không sao . A mới tới thôi ..

Lan khuê thấy PH nhìn mình chầm chầm liền tiến tới nắm tay will lôi đi ra cõng

__ mình đi anh .

__ will được LK nắm tay liền chưng hững ..... Mặt hơi hớn rồi nói uhm mình đi thôi.
Hôm nay LK không có việc . Chỉ tối nay đi sinh nhật cô bạn nên phải chuẩn bị quà . Nên cô và will đi mua . À mà will chỉ là bạn LK . Chơi chung nhưng will lớn hon LK nên gọi là anh

Ra xe will mở của cho LK rồi cả hai đi mất khúc . Để lại người con gái quyền lực đứng như tượng ở đấy ........ Cô nhoét miệng cười rồi lên tiếng với tiếp tân .

__ đưa số điện thoại lan khuê phòng 0409 cho chị .

__ dạ . Viết ra giấy note rồi đưa hai tay cho PH

quơ tay lấy rồi tiến thẳng ra xe đến công ty .... PH không thích gò bó nên không có tài xế riêng . Cô thích tự lái ......

__________________________________

Ở công ty

PH bước tới đâu thì người khác cuối đầu tới đó . Cô bước một mạch lên phòng . Rồi kí một số giấy tờ ...... Đọc một số hợp đồng . Hasssssssss nhưng càng đọc càng không vô được chữ nào. Rồi móc điện thoại ra nt cho hai người

Sở hữu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ