Sáng hôm sau...........
LK vẫn đang còn ngủ ... PH đã thức .... PH mở mắt nhìn xung quanh căn phòng rồi định hình lại là đây là phòng LK ... PH nhìn xuống thấy LK đang nằm gọn trong vòng tay của mình .... PH khẽ mĩm cười .... Khòm xuống hôn lên tóc Lk cái rồi từ từ rút tay ra khỏi đầu LK rồi chêm vào cái gối , kéo mền đắp lại cho LK rồi PH khẽ bước ra khỏi phòng trở về phòng mình , lúc này Lk vốn cũng đã thức nhưng đang trong hoàn cảnh này Lk cũng không biết làm sao nên cứ nhắm mắt nằm đó . Trong vòng tay người con gái kia , lúc nằm trong vòng tay đó tại sao mình cảm thấy ấm áp lạ thường , tim cứ như lệch nhịp , thình thịch .... Thình thịch..... Cứ thế như đánh trống trẫy hội trong đấy ...... Không được ... Mình không thể có ý nghĩ điên gồ ấy được ..... Chị ta là ác quĩ với mình không thể thích người cùng giới ..... Tỉnh lại đi khuê ........suy nghĩ nhưng vẫn nằm trên giường nhớ lại cảnh tối qua ...... Chị taaaaaaaa thật sự đã nghe lời mình ....... Dừng lại chuyện ấy ...... Chị ta nói thích mình....... Hassssssss điên quá khuê ....... Nằm quài vẫn không ngủ lại được ..... Khoảng nữa tiếng sau .......
Cạch..... Tiếng mở của đi vào khỏi hỏi cũng biết là Ph .........
__ anh để lên bàn đi rồi đóng cửa lại .....
__ dạ chủ tịch ..... Anh nhân viên để lên bàn hai đĩa thức ăn với hai ly nước ép ..... Rồi nhanh chóng ra ngoài đóng của lại ..........
Lúc này PH tiến lại gần LK nói .......
__ em định ngủ tới bao giờ hả.......... Tưởng người kia không trả lời là PH tiến lại hôn LK liền , ai ngờ người kia lên tiếng ...
__ phòng của tôi ... Tôi muốn ngủ tới khi nào là quyền của tôi ...
__ nhưng đây cũng là khách sạn của tôi và em cũng là của tôi ..
__ của chị nhưng tôi mướn rồi còn gì ...... Khách sạn gì phòng của người ta ai muốn vô thì vô ra thì ra ......
__ Em có dậy ăn sáng không hay đợi tui đem lại đút em ?
__ ai kia không nói gì hết . Đứng lên vào phòng tắm vệ sinh cá nhân rồi quây ra ..... PH ngồi kế bên ... Ăn đi ..........
Cũng chả thèm trả lời trả vốn gì ..... Em không biết nói chiện à .....__ không thích trả lời ......
__ em làm tôi mất kiên nhẫn là tôi không hiền như khi tối đâu ...... Lại giở thói đó ra nữa ........ Hôm nay em có lịch đi làm không .
__ LK đang ăn . Châm chú nhìn vào đĩa thức ăn ..... Lâu sau mói trả lời ..... " sáng không làm gì ..... Tối đi event bên quận 7 " .
__ người mẫu gì mà ế show dữ vậy .
__ chị có nính đi không ........ LK bực mình quát ....
__ im ru lun ....... Nhưng hồi sau lại lên tiếng .... Hay em làm đại sứ cho tập đoàn tôi đi ......
__ LK trố mắt ra với lời đề nghị đó ..... Đó là niềm mơ ước của những ngôi sao hạng A..... Nhưng giờ đây một người mẫu như cô không biết hạng gì lại được mời một cách dễ dàng như vậy ...... Nhưng LK nghĩ một hồi .... Chị ta lại có ý nghĩ gì nữa đây ......... THÔI KHÔNG CẦN ..... TÔI TỰ LO ĐƯỢC . Với lại tôi không thất nghiệp như chị nghĩ đâu ....
BẠN ĐANG ĐỌC
Sở hữu em
FanfictionPhạm hương : người có quyền lực địa vị trong xã hội ...... Nhưng khó gần , khó chìu và rất đào hoa , mê cái đẹp..... Lan khuê : cô hoa khôi áo dài , làm nghề người mẫu .... Tính tình tre con , bướng bỉnh ........ Biệt danh là meow Truyện này cũng c...