Chapter Six

5.1K 74 0
                                    


Papasok ako ngayon na naka shorts. Nagpaalam na ako sa teacher ko and expectedly pumayag sya. Wala naman kasi talagang standards tong school na to eh. Hindi ko nga alam bakit nabansagan to as a prestigious school when all they want is our parents' money. Basta mahal tingin nila maganda na?


I told them my pants were cut at ngayon palang ipapatahi. Sinabi ko rin na wala akong pants kahit meron naman. I used me being poor as shit kaya wala na silang nagawa. They knew about my background so they have no other choice but to pity me. Tsaka nag push up bra na rin pala ako. Good luck nalang sayo Justin.


Nag contour ako ng cleavage para kunyari meron ako and I also used red lipstick, it helps attract boys. All of the girl high school students were already using lipsticks so I doubt na mapansin pa ni Justin. But I have to try hard. Nagdala rin ako ng lollipop to suck para magpapansin.


Si Sie, alam na gusto ko si Justin but she didn't know about what happened. All she knows is I want to seduce Justin because I like him and I want to have a relationship with him. That's only a part of my goal. 



Sierra told me about the lollipop and the lipstick. She told me to do everything to make boys look at your lips. 



"Drey! Cha! Bilisan nyo nga dyan." Sigaw ni Sie na naghihintay na sa labas. Nagmadali na kaming dalawa. "Eto na!"



"Ang laswa ng suot mo, Drey." pagrereklamo ni Cha at napailing. "Aba kung kaya mong tiisin yung init sa school, ako hindi." lol of course I can pero it's just destiny na mangyari to.



Bumaba na kami at pumunta na ng school nang biglang tumawag si coach Ana. 



[Hi Drey, kamusta?]



"Hi coach, okay lang naman! Kailan ang training?" tanong ko sakanya. Kahit naman binayaran ako ni Justin, gusto ko pa rin makapag swimming para kay coach. 



[Are you free this week?] 



"Uhhm..." yun nalang ang nasabi ko dahil I'm gonna be busy in secretly seducing Justin. "Madaming projects eh. Next week nalang coach, pwede?"



[Okay sure. Saturday 2-4 pm, same place. See you baby girl.] 



"Okay bye coach!" I replied and ended the call. 



"Busy sa project huh?" biglang singit ni Sierra. "Project seducing Justin?"



"Yeah of course. Hindi ako papayag na hindi nya ko mapansin lalo na ngayon na magkalapit na kami." I chuckled. Ang corny ko pero sige. 



"That's my friend! Oh sige na, kapalan mo na Ang lipstick mo, its showtime." sigaw nya. 



"Sira ka talaga! Halika na nga sa CR." sabi ko. Pinaka kapal ko yung lipstick ko and ended up looking like a prostitute.

Nasa hallway palang ako pinag titinginan na ang maputi kong legs. I know with that look comes great judgment but I've been judged since my father died so ano pa bang ipaglalaban ko? Ipapakita ko nalang ang excuse letter ko sa iba pang teacher.

Secret Seduction | [R-18]Where stories live. Discover now