Nineteen

3.3K 184 46
                                    

Unedited!

Thankyou and Enjoy!!

-----------

"Ahh.. Ahh.."

She moaned when I suck her right nipple while my fully erect member rubbing against her pearl. Gumagalaw galaw ako sa ibabaw niya. Tumaas ulit ang aking mga halik patungo sakanyang leeg hanggang sa kanyang mga labi.

"I-i w-want you now" may pakikiusap na sabi niya sa gitna ng paghahalikan namin.

"Are you ready baby?" I asked nipping her neck. Tumango naman siya bilang sagot. I kissed her again but more aggressive than the first one. I grabbed her breast. Squeezing and massage her pinkish nipples. Napapaungol siya sa ginagawa ko at mas lalo pang lumakas ang ungol niya ng dahan dahan kong ipasok ang aking pagkalalaki sakanya. "Shhhh relax baby" Hinalikan ko siya sa labi kasabay ng tuluyang pagpasok ng aking pagkalalaki sakanyang pagkababae.


------

"What are you talking about?" Hindi makapaniwalang tanong ni Lolo sa kabilang linya. "Bakit hindi ka man lang nagsabi na nandyan ka na pala sa Manila? Asan ka nag stay ngayon at ng mapasundo kita?" Hindi ko mapigilang mapangiti.

Simula ng malaman nila na ako ang kanilang nawawalang apo, ganito nalang sila kung mag alala saakin. Naninibago man ako no'ng una sa ipinapakita nila dahil hindi ako sanay na may pamilya ako. Pamilya na inaalagaan ako at minamahal. Sa kanila ni Lola ko naranasan ang pakiramdam ng may pamilya. Ang pakiramdam na may mama at papa. Hindi man ako lumaki sakanila pero alam ko na bumabawi sila sa mga panahong hindi ko sila nakasama. Pakiramdam ko nga bawing bawi na sila.

"Lolo naman. 'Wag na po kayong mag alala. Okay po ako dito. Hulaan niyo kung nasa'n ako? Hmm ang clue po ay, ito ang isa sa mga pinaka malaki. Pinaka maganda. At pinaka sikat na hotel ngayon sa Pilipinas"

"Hmm" Sabi niya na kahit diko nakikita alam kong nag-iisip siya. "Sa Brix Marco Hotel?"

"Opo, kaya wag na po kayong mag alala dahil halos lahat ng hotelier dito todo ang pag aasikaso saamin ni Kuya Paulo." Ang nakangiting sabi ko na para bang nasa harapan ko lang siya.

"Mabuti naman kasama mo si Paulo. Kelan kayo uuwi dito sa davao? Excited na ang lola mo na makita ka."

"A day after tomorrow po. Wag niyo po munang sasabihin kay lola ha? Balak ko siyang surpresahin eh"

"Sige sige. Basta tawagan mo ako kapag nasa davao airport na kayo para mapasundo ko kayo."

"Opo lolo. Sige po, mamamasyal pa po kami ni Kuya Paulo dito. I love you po pakisabi narin po kay lola na mahal ko rin po siya." Gumanti naman saakin ng i love you si lolo bago pinatay ang tawag. Hindi na ako nagtanong kung sino ang susundo saamin dahil alam kong isa lang yun sa mga tauhan ni lolo.

"A day afternoon tomorrow? Akala ko ba nextweek pa tayo uuwi ng davao. Mukhang excited ka yatang makita siya?"

Napatingin ako kay Kuya Paulo na kasalukuyang nakatayo sa harapan ko. Mukhang kagagaling lang nito sa gym. Kaya mas lalong gumaganda ang hubog ng katawan nito dahil sa walang kapagurang pag gy-gym niya.

"Busog na yang mga mata mo." Ang nakangisi niyang sabi. Bigla naman nag init ang aking pisngi. Pakiramdam ko tuloy namumula ang mga ito. "Hahaha ang cute mo talaga kapag nag blu-blush" Ang natatawa niyang sabi. Sinimangutan ko lang siya.

"Kala mo naman napakaganda na talaga ng katawan. Hoy, tandaan mo mahubog narin tong katawan ko. May mga abs narin kaya ako." Pag mamalaki ko sakanya. Itinaas ko pa ng konti ang damit ko upang ipakita sakanya ang abs na namumuo sa aking tiyan.

Twisted Fate (BxB) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon