"Chiếc chuông gió của Tử thần, vang lên lanh lảnh trong đêm tối tĩnh mịch. Là một bài hát không tên hòa cùng với giọt máu đào màu đỏ. Leng keng, lưỡi hái Tử thần đã đến rồi, nhẹ nhàng và không có tiếng động. Leng keng, một cái tên khác được ghi vào thư viện ngàn năm. Leng keng, hỉ nộ vui buồn trôi theo dòng nước đục. Leng keng, ái tình nhục dục còn hay không?"
Reiji, chữ rei trong tên hắn có nghĩa là số không, nghĩa là không có gì cả, nghĩa là hư vô. Từ khi mới sinh ra, hắn, đã không là gì cả. Không phải là con trai của vợ cả như Ayato, Kanato và Raito, không phải là dòng thuần huyết cao quý như Subaru, càng không là con trưởng của một gia tộc như Shuu.
Hắn, hoàn toàn không là gì cả.
Đằng sau cái vỏ bọc đầy hào quang của một thằng con trai gia đình quý tộc, là sự trống rỗng, trống rỗng đến thê lương, trống rỗng đến nao lòng.
Những người xung quanh, chẳng ai thấy nó cần mẫn học bài trong đêm cả, tất cả những gì họ thấy chính là một thằng ma cà rồng học rất giỏi.
"Chắc là do nó may mắn, hoặc cũng có thể là gian lận chăng...?"- Người ta hay tự nhủ như thế để giảm bớt cái nhục nhã và hèn mọn đang dần ăn sâu vào mạch máu.
Họ thấy một thằng ma cà rồng dòng chính thống, cao ngạo, lạnh lùng và nghiêm khắc, thừa hưởng mọi vinh quang mà họ luôn thầm ao ước.
Họ thấy một tên Huyết tộc sinh ra với chiếc thìa vàng trong miệng, nó đã chẳng cần phải cố gắng gì để đạt được vị trí ngày hôm nay.
Họ thấy...
Họ thấy...
Họ dường như thấy tất cả mọi thứ, nhưng thật ra lại chẳng thấy được gì.
Có ai từng thấu hiểu rằng, tại sao nó lại khắc nghiệt đến thế, ngay cả với chính gia đình nó? Tại sao nó lại mạnh mẽ đến thế mặc dù nó chỉ là một cậu ấm luôn cần được nuông chiều? Họ không bao giờ thấy, cũng như sẽ mãi chẳng bao giờ hiểu. Hay có chăng là không muốn hiểu.
Sau vài vạn năm, mọi người lại tiếp tục thấy một Reiji đáng hận, một Reiji đáng nguyền rủa.
Mọi người thấy một thằng ác quỷ độc ác vô tình, nhơ nhuốc và đáng kinh tởm.
Giết mẹ hại anh, đó là một loại tội lỗi mà chẳng ai có thể tha thứ được.
Một tên quỷ dữ!
Thế nhưng, nàng lại thấy một đứa bé khao khát tình yêu thương từ mẹ nó, khao khát đến tận cùng. Chỉ cần người phụ nữ đó, Beatrix, cho nó một mảnh hi vọng rằng, vào một ngày nào đó, nó cũng sẽ nhận được tình thương của bà. Nó sẽ cố gắng đến cùng, cho dù thịt nát xương tan, nó vẫn sẽ tiếp tục tiến bước.
Mẹ à, nhìn con này, con đã cố gắng thật nhiều, hãy nhìn con đi, mẹ....
Cả tuổi thơ của anh, chính là một sự ám ảnh.
Ám ảnh về tình thương của người mẹ.
Ám ảnh về người anh trai.
Ám ảnh về những mục tiêu của bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DL Fanfiction] [Fix Bug] Huyết Sắc Ái Tình - Vô Diệp Chi Hoa
RomanceVăn án: Hôm nay, tôi sẽ kể cho bạn nghe một câu chuyện tình, không phải là những câu truyện cổ tích với những tình yêu ngọt ngào mà bạn vẫn hằng mong muốn. Mà đó là một câu chuyện của một cô gái cùng mười ba chàng trai, mười ba tên ngạ quỷ. Đối với...