Phiên ngoại 2: Bàn về việc một thằng đàn ông có con

639 69 7
                                    

"Được rồi, ăn thứ này vào,ngươi sẽ có khả năng có con."- Đưa một loại quả màu đỏ đến trước mặt Lord, phu nhân Lorrane thâm trầm nói.

"Không! Ta không ăn!!!"- Lord nghiêng đầu, làm một bộ ngào kiều nữ vương thụ, nói.

"Ngốc nhi tử, chẳng phải ngươi đang muốn có con sao? Xem đi, Ken nó bình tĩnh đến là thế...."- Vỗ trán thở dài, Lorrane bắt đầu than thở.

Ken: hắn cũng có chút chờ mong....

"Nhưng cái vấn đề ở đây là: VÌ! SAO! TA! LẠI! PHẢI! MANG! THAI??!!"- Gần như gầm lên, Lord kiên cường tỏ vẻ: tự tôn của một nam nhân là vô cùng quý giá, không thể vì vài đứa bé mập mập... tròn tròn... mũm mĩm.... thơm mùi sữa... sẽ chu môi gọi hắn là baba.... sẽ làm nũng với hắn... sẽ hôn hôn hắn.... ~\(╯3╰) /~

Σ(°△°|||)︴ A phi phi phi! Hắn nghĩ cái gì thế này?! Hắn nhất quyết sẽ không vác một cái bụng bầu đến tận 9 tháng rồi sau đó lại như nữ nhân mà rặn đẻ đâu a!

TỰ! TÔN! ĐÀN! ÔNG! KHÔNG! CHO! PHÉP!

"Bốp!"

"Ui da! Sao ngài lại đánh ta?!"- Che đầu, Lord ủy khuất nhìn Lorrane.

"Nói ngươi ngốc ngươi lại cãi. Ta có bao giờ bảo ngươi phải ôm cái bụng bầu trong 9 tháng đâu? Nhìn xấu chết đi được, ngươi không thấy nhục ta cũng nhục thay cho ngươi luôn rồi!"- Lorrane một bộ mặt "tiếc rèn sắt không thành thép" mà nhìn Lord.

Ken + Lord: ủa thật à?

"Vậy, nhạc mẫu, ý ngài là...?"- Im lặng làm bóng đèn một lúc lâu, Ken mới trầm tĩnh mở miệng, hỏi.

"Cả ngươi nữa sao?! Bệnh ngu của thằng nhóc này lây cho ngươi từ lúc nào vậy?"

Ken + Lord: ......

"Ai da, thiệt tình!"- Phu nhân Lorrane vỗ vỗ trán, nói: "Khoa học kỹ thuật của nhà ta các ngươi ném đi đâu mất rồi?! Sau ba tháng, thai khí vững vàng rồi thì các ngươi không biết lấy ra rồi đưa vào lồng dưỡng thai à? Dù sao thì cơ thể của nam nhân cũng không thích hợp để nuôi lớn thai nhi lẫn sinh sữa!"

Đôi phu phu trẻ tuổi với vẻ mặt ngộ ra chân trời mới mà nhìn bà.

Và sau vài tiếng bàn bạc về phương pháp tạo em bé cộng với nuôi em bé, Lord hạnh phúc mĩ mĩ mà kéo tay Ken ra về.

Đêm nay ăn cái trái này rồi đại chiến ba trăm hiệp thôi nào!

Hình như Lord đã quên rằng ban đầu hắn vốn rất xoắn xuýt về việc bản thân phải mang thai....

Sau ba tháng ổn định thai khí, cuối cùng Lord cũng đã thành công mang em bé vào lồng dưỡng thai.

Nhìn hai sinh linh bé bỏng chỉ mới thành hình, đôi mắt của cả hắn và Ken đều ánh lên tia dịu dàng của bậc làm cha làm mẹ.

Hình như có cái gì đó sai sai! Hai sinh linh?!

Ha hả, các ngươi không nhìn lầm đâu, Lord sinh ra chính là một cặp long phượng thai đấy!

Và rồi.... họ lại bắt đầu lo lắng về vấn đề đặt tên cho con....

Đặt tên gì bây giờ a???

Và rồi, sau gần hai tháng vò đầu bứt tóc, họ đã quyết định đặt cho các con mình là:

Salazar D. Alexander: sinh trước em gái mình 5 phút mà được làm anh.

Nghe thực con mẹ nó khốc suất cuồng bá duệ nha ~\(≧▽≦)/~

"Lại là một thằng lỏi con thuộc tính demon rồi...."- Phu nhân Alexander sầu não thở dài, cũng lâu rồi bà chưa thấy tiểu thiên sứ thuộc tính angel nha.... (ngó lại chap 1 đi mấy bạn chẻ :))))

Ophelia A. Alexander: sinh ra sau ông anh mắc dịch của mình 5 phút mà phải làm em út.

Phu nhân Lorrane: *chấm nước mắt* tiểu thiên sứ, mau lại đây với tổ mẫu nào~

Và dường như bị bộ dáng "anh mày đã có con, lại còn có rất nhiều con" của Lord kích thích, Scarlet cũng bắt đầu chơi trò đại chiến ba trăm hiệp với các anh nhà ta. Tăng năng suất, tăng chất lượng a~ Bảo bảo đâu? Thiên thần đâu? Mama chờ các con đây~

Thế là, lại có 4 tiểu bánh bao ra đời đâu? Chúng ta phải khen ngợi cho trình độ không ngại sinh em bé của Scarlet nha~

Nếu sắp xếp theo thứ tự trước sau thì...

Heldy A. Mukami: đại công chúa ôn nhu tài giỏi với mắt tóc dài màu đen cùng đôi con ngươi màu xanh xám, mang gien của Ruki. Thật bất ngờ khi đại công chúa nhà ta lại mang thuộc tính angel nha.

Ryuu D. Tsukinami: nhị hoàng tử lạnh lùng tuấn mĩ với tóc ngắn màu trắng ánh sắc tía cùng đôi con ngươi màu đỏ máu, cậu chàng mang huyết thống cao quý của vua Thủy tổ - Carla.

Voltur D. Sakamaki: tam hoàng tử cao quý. Mái tóc màu bạch kim dài đến gáy vuốt ngược ra đằng sau, đôi con ngươi màu rượu vang đỏ, âm hiểm, hiếu chiến nhưng lại vô cùng thanh lịch. Thật khó hiểu khi cậu chàng lại là máu mủ của Subaru.

Allurianna A. Sakamaki: công chúa út, đúng như cái tên mà Scarlet đặt cho, Allurianna - bừng nở, ấm áp đến động lòng người. Mái tóc tối màu và đồng tử màu hổ phách, Allurianna là cốt nhục của Kino.

Mấy tên khác chỉ biết bóp tay tiếc nuối rồi ra sức mà cày cấy tiếp thôi.

Ôm Allurriana và Ryuu trong lồng ngực, vuốt tóc Voltur đang ngồi đọc sách kế bên, Scarlet dõi mắt ra xa: Salazar với khuôn mặt than đang mất tự nhiên mà bị Heldy bám theo.

Nha? Ophelia với Voltur đâu?

Ai biết được ╮ (╯▽╰) ╭

"Này, ngu ngốc đừng có đi theo ta nữa!"- Tiểu Salazar, lúc này 10 tuổi, đang dùng vẻ mặt tiểu đại nhân của mình mà lẩm bẩm. Tuy ra bề khó chịu như thế, nhưng cậu nhóc vẫn đi chậm lại, như vô tình lại như hữu ý mà chờ đợi cô bé phía sau.

"Nhưng đi theo ca ca chơi rất vui a..."- Heldy, 8 tuổi, chớp chớp đôi mắt to của mình, mềm mại nói.

"Chậc... bám theo sát đấy, ngu ngốc!"- Salazar cau mày, nghĩ nghĩ một chút rồi nói.

Nhìn hai đứa trẻ chạy đi chơi, Scarlet mới bật cười hạnh phúc.

Năm tháng tĩnh hảo, kiếp này an yên.

[DL Fanfiction] [Fix Bug] Huyết Sắc Ái Tình - Vô Diệp Chi HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ