"Ta muốn nhìn thấy em, muốn chạm vào em, dù cho có phải hủy diệt thế giới này. Đồng hồ nứt vỡ, ta còn bao nhiêu thời gian?"
"Tí tách..."- Từng giọt từng giọt máu tươi nhỏ xuống chiếc ống nghiệm. Máu tươi đã được tinh lọc, Scarlet nhìn qua lọ máu chưa tinh lọc cùng cái ống đựng tạp chất trống không bên cạnh mình, khe khẽ thở dài.
Thực sự thì nàng đang lãng phí công sức của mình a... Máu của nàng có miếng tạp chất nào đâu mà lọc?!
Tay kia của nàng cầm lấy gói thuốc bột màu trắng, đây là loại thuốc "có thể chữa hết căn bệnh Endzeit" theo như lời Karl nói.
Nàng pha với máu của mình, rồi nheo mắt mà nhìn thứ chất lỏng sền sệt ấy hóa thành màu đỏ sậm.
Nàng cầm lấy nó, ngửi ngửi một chút, rồi thẳng tay ném nó vào thùng rác.
Ha hả... các ngươi thực sự nghĩ là nàng sẽ tin lời của tên cha chồng kia nói à?
Nghĩ lại đi, y là Karl Heinz đấy! Là Karl Heinz đại danh đỉnh đỉnh đấy!
Nói y ném cho nàng một lọ kịch độc còn khả thi hơn là nói y cho nàng thuốc giải bệnh.
Nàng cười nhạt, đôi tay linh hoạt không ngừng lấy mẫu thuốc bột màu trắng ấy, rồi đặt dưới kính hiển vi.
Nhưng mà.... một chút gợi ý có lẽ sẽ có....
Tiếng vang thanh thúy của những chiếc ống nghiệm vang lên trong phòng của Scarlet....
•••
Cơn đau như muốn xé toạc linh hồn hắn, điên cuồng mà mạnh liệt công kích thành trì lý trí của Ayato.
"Tch... a...!"- Nhíu chặt hàng lông mày sắc bén, hắn bước ra đằng sau vườn. Nheo mắt mà nhìn sắc màu của vầng dương đang hấp hối, tóc của hắn lúc này như thể đang rực cháy, hòa làm một thể với không gian xích hồng rực đỏ này.
Màu đỏ này, thật đẹp...
Hắn đột nhiên nhớ đến đôi mắt của một người, người ấy cũng đã từng dùng màu đỏ ấy để nhìn hắn. Chăm chú, lại mang theo quyến luyến khôn cùng.
Dưới màng nước mờ ảo ngày ấy, ta nhìn thấy em.
Dưới màng nước mờ ảo ngày ấy, em kéo ta lên bờ.
Cũng như kéo ta ra khỏi nỗi ám ảnh của tuổi thơ.
Đau, thật đau quá...
Ta... là ai?
Ta.... đang muốn tìm ai?
Thật đau quá....
A...
Thế rồi, Ayato bùng nổ.
Thứ sức mạnh hủy diệt của hắn là được truyền thừa từ Karl. Trong một thời gian ngắn ngủi như vậy, hắn hoàn toàn không kiểm soát được sức mạnh khủng bố mà lạnh lẽo như hàn băng ấy.
Mẹ, ta lại làm ngươi thất vọng rồi.
Ta không thể chịu nổi được nữa...
Xin lỗi...
Nữ nhân... ta nhớ em...
Năng lượng khủng bố từ cơ thể hắn tràn ra ngoài, thổi tung từng gốc cây ngọn cỏ trong khu vườn, rồi thổi quét đến căn biệt thự của nhà Sakamaki gần đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DL Fanfiction] [Fix Bug] Huyết Sắc Ái Tình - Vô Diệp Chi Hoa
Roman d'amourVăn án: Hôm nay, tôi sẽ kể cho bạn nghe một câu chuyện tình, không phải là những câu truyện cổ tích với những tình yêu ngọt ngào mà bạn vẫn hằng mong muốn. Mà đó là một câu chuyện của một cô gái cùng mười ba chàng trai, mười ba tên ngạ quỷ. Đối với...