"Đêm đến, những đứa con chân chính của ác quỷ sẽ được giải thoát. Đôi mắt vàng của con rắn nhưng lại mang sứ mệnh của Adam. Họ là những kẻ đứng trên đỉnh của chuỗi thức ăn, không phải phụ thuộc vào luân hồi đạo lý. Họ là ai, ai là họ? Con mồi hay kẻ đi săn? Là suy đồi, hay sa ngã?"
"Cầu nguyện sao? Cầu nguyện không có tác dụng giúp em thoát khỏi nơi này."- Âm thanh trầm thấp mang theo một chút tức giận vang lên bên tai nàng như thế...
Chúa Trời sẽ không cứu giúp em. Vì em đang ở trong tay bọn ta, những con rắn hèn mọn không xứng đáng được Đức Ngài tối cao bận tâm tới.
Phật pháp đại từ đại bi cũng không ở bên em. Vì lúc này đây, tham sân si không xuất hiện.
Thượng Đế ư? Đừng nực cười như vậy. Em là một tồn tại nằm ngoài vòng luân hồi, thì làm sao cầu mong được kẻ đã tạo nên luân hồi giúp đỡ?
Chính vì thế, đừng tốn sức mà cầu nguyện nữa. Việc duy nhất em cần làm hiện giờ, chính là cảm nhận răng nanh của ta, cắm ngập vào động mạch của em.
Và sau đó là một hồi lại một hồi hút máu....
"Ngừng.... ngừng lại..."- Sắc mắt có chút tái nhợt, nàng cắn cắn môi, khó nhịn mà kêu lên.
Hắn là cái loài gì vậy? Nãy giờ cứ đè nàng ra mà hút máu hoài nha! Ngay cả khi nàng đẩy tốc độ hồi phục của chính mình lên đến mức cao nhất, lượng máu vừa được bổ sung căn bản không thấm vào đâu so với lượng máu mất đi a!
"...."- Dường như cũng biết thương hoa tiếc ngọc, Yuuma dần dần thả lỏng, và ngừng không hút máu nữa.
Nàng thở hắt ra, nhắm mắt tập trung hồi máu.
"Nè.... há miệng."- Giọng nói trầm trầm của hắn vang lên bên tai nàng. Mùi hương thản nhiên của nắng ấm nhẹ nhàng vương vấn.
Scarlet bất tri bất giác há miệng phục tùng.
"Ưm...."- Một đôi môi nóng bỏng dán lên môi nàng, một thứ gì đó cưng cứng được đẩy qua.
Ngòn ngọt, thanh thanh.
Hương vị dễ chịu làm nàng thích thú, đầu lưỡi đỏ tươi liếm liếm, rồi nhai nhai, sau đó nuốt luôn vật đó vào bụng.
"Thứ đó sẽ giúp cô lấy lại năng lượng."- Yuuma có chút không được tự nhiên nói. Hừ hừ, các người có biết phải phân vân thế nào hắn mới lấy đường-chan yêu dấu của hắn cho con trư mập kia ăn không?
Vành tai ai đó lại có chút đỏ lên...
Phì....
Nhìn bề ngoài tĩnh lặng vậy thôi chứ trong lòng mỗ nữ nào đó đang gào thét.....
Manh quá~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[DL Fanfiction] [Fix Bug] Huyết Sắc Ái Tình - Vô Diệp Chi Hoa
RomanceVăn án: Hôm nay, tôi sẽ kể cho bạn nghe một câu chuyện tình, không phải là những câu truyện cổ tích với những tình yêu ngọt ngào mà bạn vẫn hằng mong muốn. Mà đó là một câu chuyện của một cô gái cùng mười ba chàng trai, mười ba tên ngạ quỷ. Đối với...