Chương 33: Vandead Carnival (3): Nightmare

505 65 4
                                    

"Em là ai? Ai là em? Là mộng yểm ngọt ngào? Hay là ác mộng đầy những đớn đau? Ánh sáng cuối đường hầm khi ấy, đáng lẽ chưa bao giờ nên xuất hiện. Như thiêu thân lao vào ngọn lửa, ta đã liều mạng giữ lấy tia sáng nhỏ nhoi. Chẳng bao giờ còn có thể buông ra được nữa."

Vandead Carnival ngày thứ ba - Ngày cuối cùng của lễ hội.

A.... Bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu giải thích một số vấn đề nho nhỏ của diễn biến lần này.

Thứ nhất, vì sao Scarlet lại đến được đây?

Ai dà, đơn giản thôi. Ngày hôm đó....

"Hửm? Thứ gì đây?"- Cầm lá thư có kí hiệu gia huy của dòng họ Sakamaki, nàng trầm ngâm tự hỏi. Ánh nắng ban mai luồn qua kẻ tóc của giai nhân, vờn quanh khuôn mặt tuyệt mỹ lại u mị câu nhân.

Thong thả mở lá thư ra, nàng khe khẽ thở dài.

Điều nên tới, cuối cùng rồi cũng sẽ tới.

Trên tờ giấy màu ngà ấy, chính là những hàng chữ nắn nót, đẹp đến hoàn mỹ:

"Chào con, Scarlet. Ta là cha của các hôn phu con, hay nói cách khác là cha chồng tương lai của con, Karl Heinz. Cũng đã hơn ba năm kể từ ngày con bước chân đến chủ trạch (nhà chính) nhà họ Sakamaki rồi nhỉ? Rồi con lại phải di chuyển chỗ ở rất nhiều lần theo mệnh lệnh của mẹ con.

Lặp lại nhiều lần như vậy, có vẻ chán nhỉ? Chính vì thế, hôm nay ta sẽ gửi cho con một lá thư mời. Về vấn đề giải trí, tìm thú vui, một người sống với giới truyền thông như ta có lẽ đã có thể đủ tự tin để vỗ ngực mà bảo rằng: "Ta cũng khá am hiểu."

Haha... lan man quá rồi. Vị cha chồng vô trách nhiệm này xin mạn phép mà mời con đến một buổi lễ hội. Buổi lễ hội này được tổ chức ở Quỷ giới. Ta biết rằng, có lẽ Quỷ giới đã không còn xa lạ gì với con nữa, nhưng năm nay sẽ khác. Nếu tham gia lễ hội này, con sẽ được tham gia với tư cách là một Nữ hoàng. Một Nữ hoàng đáng yêu của lễ hội.

Nghe có vẻ thú vị lắm đúng chứ? Ta mong con sẽ tham dự. Với tình yêu và trân trọng.

Karl."

Mệnh lệnh của cha nàng không dám cãi.

Mệnh lệnh của mẹ nàng cũng không dám cãi.

Mệnh lệnh của tên cha chồng đó.... nàng cũng chẳng dám bỏ qua QAQ

Ngươi nghĩ thử xem, mệnh lệnh của một tên điên có bề ngoài ôn nhu nhã nhặn, hoàn toàn có thể vừa cười vừa tra tấn ngươi đến chết.... nàng không thể cãi a....

Tiếu diện hổ...

Thế là ngay hôm sau, nàng đã len lén chạy ra cửa, và rồi lại bị dọa cho chạy về. Thật nhiều linh thú hình sói nha... người ta còn chưa kịp chuẩn bị đâu?

Và thế là ngày hôm sau nữa, sau khi để lại lời nhắn cho Shin, nàng đã thuấn di mà chạy mất.

Hu... thật hú vía đâu?

Sau khi xuất hiện ở ngoài bìa của khu rừng bao quanh biệt thự họ Tsukinami, nàng vỗ ngực, thở phào nhẹ nhõm. Thay đổi một bộ đồ khác, rồi sau đó lại chạy xa thêm vài trăm cây số nữa, nàng mới dám bắt đầu xé rách không gian mà đi đến Quỷ giới.

[DL Fanfiction] [Fix Bug] Huyết Sắc Ái Tình - Vô Diệp Chi HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ