Chương 23: Cắn nuốt (H)

1.5K 87 6
                                    

"Có người từng nói với tôi rằng: Tử vong, là điểm đến cuối cùng của vạn vật. Điều đó khá là chính xác. Vì cho dù bạn có đi đâu về đâu, điều sẽ giang tay mà chờ đợi bạn ở tận cùng của sự sống, là cái chết. Nhưng đối với những kẻ mà tử vong sẽ không bao giờ chứa chấp họ thì sao? Đối với họ, điều gì mới là tử vong chân chính? Là khi mà thế giới này huỷ diệt? Là khi họ lạc vào một cõi hư vô? Hay là khi...lý do duy nhất khiến cho bọn họ tồn tại trên cõi đời này....biến mất? Không thể nào với tới, không thể nào có được, dù bạn có cầu khẩn Chúa trời hằng đêm bằng toàn bộ lòng chân thành của mình đi nữa. Đó mới chính là tử vong chân chính."

CẢNH BÁO LÀ CÓ H NHÉ, KHÔNG HÀI HÒA, KHÔNG CHE ĐÂU .-. CÔ NÀO DỊ ỨNG VỚI H ĐAM MỸ THÌ ĐỪNG CÓ CHUI VÀO ĐỌC XONG SAU ĐÓ LẠI PHÁN XÉT.

Một số tiểu kịch trường rơi tiết tháo (đồng thời cũng chẳng hề phù hợp với diễn biến thời gian hay không gian của câu chuyện....):

"Lão gia~~~ Ngài có muốn vào đây dùng chén trà không~~~??"

"Lão gia à~~~~ Bọn thiếp cảm thấy thực cô đơn nha~~~"

"Lão gia~~~~ Ngài dùng Lan Lăng tửu nga??? Loại rượu này bọn thiếp vừa lấy về ở Hoài Bắc, là có một không hai nga~~~~"

"Lão gia~~~"

"Lão gia~~~"

"Lão gia à~~~"

"Ahaha, bổn công tử uống mà, các nàng đừng có gấp!!!"- Một tên con trai ngả ngớn nằm giữa một đám mỹ nữ, đôi con ngươi màu đỏ sậm nheo lại đầy thích thú. Chiếc áo choàng đỏ tươi buộc hờ lên thân thể thon dài hoàn mỹ, chất vải mượt mà mát lạnh đến kì lạ, rõ ràng là không thuộc về thế giới này. Làn da màu lúa mạch, tóc đen bồng bềnh. Hương vị cuồng dã mà tà tính nồng đậm bao phủ lấy thân thể hắn.

Nâng tay, hắn nhếch môi, động tác tao nhã mà nhấp lấy một ít chất rượu cay nồng. Mày kiếm nhướng lên, nội tâm của tên nào đó xoa tay cười đê tiện:

A~~~ Lại vụng trộm hạ xuân dược đâu?

Các tiểu cô nương ở thế giới này cũng thực táo bạo nga~~

Bất quá... hắn cũng thực thích nha~~

Vị ngọt nị đầy dã tính lại càng trở nên nồng đậm.

Ha.... hắn sắp phát tình rồi đâu?

Rõ ràng.....hắn vẫn còn thích nữ nhân a....

Thân thể ngày càng khô nóng, năm sáu thân hình lượn lờ trước mặt hắn, thân thể kiều mị nõn nà...

Trông thực ngon miệng đâu?

Cái kia vật xấu hổ cũng có xu hướng hưng phấn đứng lên...

Haha... đây sẽ là lần đầu tiên hắn "chính thức" hưởng dụng được một nữ nhân nha....

Tên khốn kiếp đó.... chọc tức hắn thì cũng ráng mà chịu đi....

Thế nhưng, thực đáng tiếc cho tên ngốc nào đó vẫn còn đang vui vẻ chờ ăn đại tiệc....

Thì bỗng....

[DL Fanfiction] [Fix Bug] Huyết Sắc Ái Tình - Vô Diệp Chi HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ