"Trong bóng đêm, người đàn ông với mái tóc bạch kim đứng bên cửa sổ, nụ cười ôn hoà nhưng bí ẩn vẫn treo bên khoé môi. Có đôi lúc, khi mang một chiếc mặt nạ quá lâu, người ta sẽ có xu hướng quên đi bản chất thật của mình. Ông ta vẫn cười, bài Scarborough fair phát ra từ chiếc máy phát nhạc cũ kĩ. Em, sẽ là tình yêu chân thực của tôi."
Một khoảng thời gian không lâu trước đây.....
"Con... có muốn trở thành con trai của ta không?"- Một giọng nói nhẹ nhàng lại ôn hòa vang lên trong toàn lâu đài của Huyết tộc - Eden. Một nam nhân thần bí, mái tóc bạch kim và nụ cười xa xăm như tiếng chuông bạc run lên trước gió.
"Sao cũng được. Cơ mà chẳng phải.... ông vốn là cha của ta sao?"- Giọng nói trầm thấp, mang theo một chút gì ngạo nghễ và ngông cuồng, đôi con ngươi màu đồng đỏ lóe lên trong bóng tối.
"Hmm.... ta cũng chẳng biết nữa. Ta hoàn toàn chẳng nhớ rằng mình có ném con ở lại Đọa giới (aka Rotigenberg =))))) Thuần Việt rồi thì cho nó thuần Việt hẳn luôn ha) hay không... Nhưng rõ ràng rằng, con rất mạnh, và trong cơ thể con tồn tại một thứ gì đó liên kết với ta. Một mối liên kết đặc biệt, ta cho là vậy."
"Chẳng phải nó là một mối liên hệ huyết thống sao?"
"Ồ không không, nó là một thứ gì đó nằm ngoài sự liên kết diệu kì của huyết thống. Nó rất kì lạ, và cũng rất khó nắm bắt."- Nam nhân vuốt nhẹ khóe môi, nụ cười ôn hòa dễ gần đó vẫn chưa bao giờ biến mất.
".... Sao cũng được."
"A.... xem ra chúng ta đã đi quá xa vấn đề chính rồi. Con có muốn làm con trai của ta không?"
"Được thôi, nếu điều đó có thể khiến ta trở thành một Hoàng tử. Với thân phận đó... thì ta có thể hủy diệt toàn bộ Quỷ giới mà không cần phải tìm lý do viện cớ, đúng chứ? Phụ thân?"- Thiếu niên cười, một nụ cười đầy thị huyết. Đôi con ngươi ngập tràn sự khát máu mà chỉ có những kẻ đã trải qua chiến tranh mới có thể tôi luyện được.
"Cứ làm đi, nếu con thích.... con trai của ta, vị Hoàng tử của hư vô."- Một vòng tròn phép thuật hiện ra, và một mối liên kết đã được hình thành.
Nếu có ai hỏi, vị sao nam nhân lại làm thế. Nam nhân chỉ cười, rồi bảo rằng đó là một phần trong kế hoạch Trái táo của Adam.
Nam nhân ấy sẽ luôn cười ôn hòa, vĩnh viễn là vậy.
Mãi cho đến khi, một tồn tại không được khắc ghi trên đá Tam sinh xuất hiện.
Nam nhân ấy sẽ cười, một nụ cười chiếm hữu cùng sủng nịch.
========== Ta là phân cách tuyến lại một cp mới lên sàn ==========
Thiếu niên đứng bên lan can của tòa biệt thự. Tóc đen lại ánh lên tia khôi sắc, đồng tử màu đồng đỏ đầy ngông cuồng cùng tà tứ, hắn nhếch môi cười châm chọc.
Không còn mùi tử thi hôi thối bốc lên từ mặt đất.
Bầu trời quang đãng, hắn đâu còn thấy được mảnh trời xám xịt đẫm trong sương máu cùng sự ô uế của những đọa quỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DL Fanfiction] [Fix Bug] Huyết Sắc Ái Tình - Vô Diệp Chi Hoa
RomantizmVăn án: Hôm nay, tôi sẽ kể cho bạn nghe một câu chuyện tình, không phải là những câu truyện cổ tích với những tình yêu ngọt ngào mà bạn vẫn hằng mong muốn. Mà đó là một câu chuyện của một cô gái cùng mười ba chàng trai, mười ba tên ngạ quỷ. Đối với...