Chú thích: phân nửa phần in đậm là ta lấy từ bài Operation X của các anh nhà, dịch từ bản Engsub (ha hả.... ta không đủ khả năng để dịch từ bản gốc là tiếng Nhật đâu a~~~)
"Sự thèm muốn dành cho một tình yêu nguy hiểm. Như một đóa hồng hoa, cất giấu bên trong tình độc ngọt ngào. Khi sự mạo hiểm càng lan xa, em càng lún sâu hơn nữa. Trầm luân tại đáy Địa Ngục, chẳng có lối để quay đầu. Dòng máu đỏ tươi nghịch chiều tuôn chảy qua trái tim em. Va chạm rồi hòa hợp, khắc sâu vào cốt tủy. Kết thúc một cách chết lặng với sự đê mê, em đã bị cô lập khỏi hạnh phúc đúng nghĩa. Vĩnh viễn đắm chìm trong ánh sáng đã vỡ tan."
"Cộc cộc cộc..."- Tiếng gõ cửa nhẹ nhàng vang lên, ba nhịp một lần, cách vài giây lại gõ thêm một lần nữa.
Lễ nghi.
Tao nhã.
Hoàn hảo.
Scarlet tự nhắc nhở mình như vậy. Một vị First Blood King, sự tồn tại cao quý nhất, tín ngưỡng vĩ đại nhất của Quỷ giới. Dù thế nào thì sự tôn trọng và lễ nghi cũng không thể bỏ qua. Nàng cười khổ rồi nhìn lại mình, chiếc đầm trắng qua gối với chân váy hơi phồng, họa tiết bằng ren và đăng ten đầy xa hoa lãng phí. Hương vị mĩ miều mà ẩn chứa hơi thở gợi cảm mục nát đến tận trong xương tuỷ cốt nhục. Tóc dài màu dạ sắc vấn thấp, chiếc kẹp bằng lông vũ màu trắng tinh khôi kẽ khàng lay động theo mỗi bước chân.
Bắc phương hữu giai nhân,
Tuyệt thế nhi độc lập.
Nhất cố khuynh nhân thành,
Tái cố khuynh nhân quốc.
Ninh bất tri, khuynh thành dữ khuynh quốc,
Giai nhân nan tái đắc.
"Vào đi."- Một giọng nói trầm khàn mang theo ý lạnh thấu xương vang lên bên tai nàng, như thanh thủy chủ sắc bén, lướt nhẹ qua màng tai.
"Cạch."- Bàn tay thon thả với những ngón tay xinh đẹp, móng tay phấn nộn như những chiếc vỏ sò. Nàng đẩy nhẹ cửa, bước vào.
Scarlet đứng trước mặt hắn, bình tĩnh và khoan thai tựa như một quý tộc thực thụ. Sự lạnh nhạt, hờ hững cùng cay nghiệt toả ra khắp thân nàng, làm bộc lộ cái trống rỗng cùng hư vô nơi tâm hồn.
Sự mục nát của cảm xúc. Con tim trở nên chai sạn qua ngàn năm, sụp đổ. Cũng hơn ba năm kể từ khi nàng đặt chân đến Nhật, những cảm xúc vốn đã hóa đá đang dần được hòa tan. Thật kì lạ làm sao khi những kẻ đã khiến cho nó hồi sinh lại chính là những kẻ vốn đã chẳng hiểu gì về ái tình.
Ánh sáng trong đôi mắt họ vặn vẹo như một linh hồn bị bẻ gãy. Theo ngôn ngữ của ma cà rồng, cái chết chính là lời tỏ tình hoàn mĩ nhất. Vì đối với một cuộc sống vĩnh hằng, nhàm chán và không có hồi kết, cái chết chính là một cuộc phiêu lưu đầy thú vị. Như khi ngươi đã quá mệt mỏi với việc nằm yên một chỗ, ngươi sẽ đứng dậy và bắt đầu bước đi. Máu là thứ chất lỏng tuyệt vời và tiếng hét là bản tình ca xinh đẹp nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DL Fanfiction] [Fix Bug] Huyết Sắc Ái Tình - Vô Diệp Chi Hoa
RomansaVăn án: Hôm nay, tôi sẽ kể cho bạn nghe một câu chuyện tình, không phải là những câu truyện cổ tích với những tình yêu ngọt ngào mà bạn vẫn hằng mong muốn. Mà đó là một câu chuyện của một cô gái cùng mười ba chàng trai, mười ba tên ngạ quỷ. Đối với...