Thông báo (2)

580 74 11
                                    

A hahaha.... chuyện là vầy, hôm qua ta lên đọc truyện (đồng nhân Harry Pọt Pẹt ấy mà :v)

Tâm trạng ta lúc đó khá bình tĩnh

Nhưng khi đọc tới chap kia.....

Tự dưng ta bực mình quá trời quá đất

BÀ MÁ NÓ SAO MÀ KÉO QUÀI KHÔNG HẾT CHAP VẬY?!

Ta mất hết mịa nó kiên nhẫn luôn, nói toàn những chuyện tau đã (suy luận) biết hết...

Nhưng tới cuối chap, bà tác giả thông báo một tin tức làm ta sốc sấp mặt luôn =_,=

Nguyên chap đó.... chỉ có 2k chữ hơn mà thôi!!!!!

Và lúc đó ta be like: what the.....

Trong khi đó... truyện ta làm tận 4k hơn.... đôi khi là 5k.....

Nên.... hôm nay ta lên đây chỉ là để hỏi các nàng

1. Truyện ta có chán quá hăm? Tình tiết truyện có nhanh quá hăm?

2. Lỗi chính tả có nhiểu hăm? (Cái này hổng có liên quan nhưng mà ta cũng muốn biết)

3. Ta có nên kéo giãn truyện ra bằng cách chia đôi chap hăm?

4. Ta có nên bỏ truyền thống 4k chữ và viết lại còn 2k 3k hăm?

5. Và nếu ta kéo dãn các chap, các nàng có thể lên vote lại cho ta được hăm? (Các bạn đọc chùa thì không nói, ý ta bảo là những bạn chẻ xinh đẹp đã vote cho ta từ đầu đến cuối kìa ^^)

*Mỗ tác giả lầy lội đang phân vân cực kì*

Vì nếu kéo dãn chap thì năng suất đánh máy của ta sẽ nhanh hơn, ra chap cho các nàng sớm + đều đặn hơn.

Nhưng ngoài biết về tâm lý của các bạn hay đọc fanfic, ta còn hiểu rõ tâm trạng của các bạn chuyên cày bản convert (như ta nè, do bản edit của đa số truyện ta thích đều ra rất chậm nên ta thuộc team chuyên cày convert), một chap của bản convert rất dài, và ngta bỏ chừng chục chap trong 1 phần (kéo sấp mặt cũng chưa qua được phần mới =_,=). Nên không biết các nàng có thích thể loại truyện mà một chap nó ngắn ngủn hăm......

Nên là.... ta có nên thay đổi... chăng?

Hóng bình loạn a a a~~~

Và cuối cùng....

THỰC SỰ RẤT CẢM ƠN CÁC NÀNG ĐÃ ĐỌC TRUYỆN VÀ VOTE CHO TA, ĐÓ LÀ ĐỘNG LỰC ĐỂ TA VIẾT TRUYỆN ĐÓ!!!!! CẢM ƠN CÁC NÀNG RẤT NHIỀU! HONTOU NI ARIGATOU GOZAIMASU!!! *cúi đầu trăm vạn lần*

P/s: ta có đăng một cái truyện nhỉ gồm nhiều đoản văn (tất nhiên là do ta chế) cho các nàng đọc giải trí trong khi hóng chap mới nga~~~~~

[DL Fanfiction] [Fix Bug] Huyết Sắc Ái Tình - Vô Diệp Chi HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ