Chương 35: Âm mưu hoàn hảo

488 62 14
                                    

"Làm sao để có thể tạo nên một tội ác hoàn hảo? Là chơi đùa con tim hay phá hư lý trí? Ta đi tìm em, đấu tranh giữa cái ta muốn và cái ta thực sự cần. Vĩnh biệt, những đứa trẻ khả ái của ta."

¥¥¥

(*Hướng dẫn nghe nhạc: CÁC CÔ KHOAN HẴNG BẤM VÀO CÁI VIDEO NHỚ, CHỪNG NÀO TÔI KÊU BẤM HẴNG KÉO NGƯỢC LÊN MÀ BẤM!!!!! TUÔI NÓI RỒI NHÉ, KHOAN HẴNG BẤM VÀO CÁI VIDEO!!!! Bấm bây giờ chả có phiêu theo nhạc nổi đâu :vvv Đúng thời khắc, đúng thời điểm nghe mới phê)

¥¥¥

Hơn một tháng sau...

"Tút tút tút... Hệ thống báo động, đã đến lúc di tản! Hệ thống báo động, đã đến lúc di tản! Xin nhắc lại, đã đến lúc di tản!"- Tiếng nói ôn nhu của hệ thống vang lên có chút gấp gáp.

"Huh?"- Đang xử lý cả chồng văn kiện trên bàn, Lord ngạc nhiên ngẩng đầu.

"Tận thế tuy đến rất nhanh, nhưng cũng không bất ngờ đến vậy đi? "- Hắn lẩm bẩm.

"Lord, ngươi có nghe thấy?"- Một bóng hình quỷ mị mà xuất hiện sau lưng hắn, thân thể thon dài hoàn mĩ, làn da trắng nõn có hơi chút tái nhợt.

"Ừ... thật kì lạ."

"Hệ thống, báo cáo tình hình."- Mái tóc màu vàng óng như sắc thái lãnh ngạnh của kim loại, con ngươi màu bạc, nam nhân này, là Ken D. Alexander.

"Tút tút tút, phát hiện có sóng năng lượng cực kì cuồng bạo sắp bùng nổ trong 24 giờ tới, phát hiện có sóng năng lượng cực kì cuồng bạo sắp bùng nổ trong 24 giờ tới!"- Tiếng nói dễ nghe của hệ thống lại vang lên một lần nữa.

Hả? Ngươi hỏi vì sao hệ thống lại có thể dự đoán thông tin chính xác trong tận 24 giờ nữa? Ha hả.... biết làm sao được? ╮ (╯▽╰) ╭ Thứ gì trong bộ truyện này cũng đều phi logic cả, kệ mẹ nó đi. Cứ xem như hệ thống là cái máy dự báo thời tiết là được!

"Ồ? Thế ra không phải là tận thế? Vậy thì ổn thôi, dù sao thì cũng đã đến lúc chúng ta di tản rồi."- Ngả người vào ngực Ken, Lord nói.

"Hi vọng Scarlet sẽ bình an."- Tay xoa xoa hái thái dương của hắn (Lord), nheo lại đôi mắt thâm (thúi) thúy, Ken nói.

"Ừ, dù sao đây cũng là kiếp nạn của nó."- Híp mắt hưởng thụ, Lord lẩm bẩm.

•••

~ Tiểu kịch trường nho nhỏ ~

Độc giả: *đập cửa* Uy uy uy! Rõ ràng thiết lập của tên đó là muội khống mà, sao trông hắn ta có vẻ bình tĩnh dữ vậy?

Tác giả: Mồ, hắn ta đã là bông đã có chủ rồi nha! Nếu so với chồng yêu (aka osin cao cấp) thì em gái gì gì đó, chỉ là mây bay~

Độc giả:... (╯°□°)╯︵ ┻━┻

Tác giả: Này, ngươi lật bàn cái gì? Nghĩ thử mà xem, có chồng, chồng có thể cung phụng ngươi, cho ngươi ăn, cho ngươi mặc, nuôi ngươi tới già. Và ngươi chỉ cần trả giá bằng cúc hoa của mình thôi! Một cái giá quá rẻ mạt rồi còn gì? Em gái có thể làm được những chuyện đó sao? Hả? Hả? HẢ??

Độc giả: Σ(゚д゚lll) Đột nhiên thấy cô ta nói cũng đúng thì phải làm sao???

~ Tiểu kịch trường kết thúc ~

[DL Fanfiction] [Fix Bug] Huyết Sắc Ái Tình - Vô Diệp Chi HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ