Chương 3: Bạc và cành hồng trắng

2.7K 223 31
                                    

"The past and the future - quá khứ và tương lai. Hai thái cực khác nhau, như hai đường thẳng song song, không bao giờ gặp mặt. Thế nhưng, chúng lại có một mối liên hệ chặt chẽ. Có quá khứ mới có tương lai. Từ tương lai, ta có thể nhìn thấy một phần của quá khứ."

Hôm nay nàng được ở nhà một mình. Ngày cuối cùng được lê lết ở nhà trước khi phải xách cặp đi học vào ngày mai.

Đi dạo loanh quanh căn nhà, nàng ngó qua ngó lại xem xét kĩ hơn về cái nơi mà mình sẽ ở trong một quãng thời gian dài cực kỳ dài...

Ừm.... phòng khách cổ điển này, phòng tắm cổ điển này, phòng bếp cổ điển này, ngay cả phòng ăn cũng cổ điển nốt. Vậy thì tại sao phòng ngủ của nàng lại không cổ điển như vậy mà lại như phòng ngủ trong nhà trẻ???

Scarlet nhíu nhíu mày.

Thôi không quan tâm đến chuyện này nữa. Tự nhủ với chính mình như vậy Scarlet đấy cửa bước ra ngoài vườn.

Khu vườn thực to thực rộng, có đài phun nước, có cây to tán rộng và có cả một đình viện nhỏ.

Ngồi vào chiếc ghế đá lành lạnh, nàng duỗi lưng... Nhắm mắt dưỡng thần. Và sau đó... ngủ.

Một giấc ngủ như vậy cứ thế kéo dài đến tận lúc bình minh. Trong mơ nàng thấy rất nhiều thứ. Một nữ nhân tóc tím xinh đẹp cùng với nụ cười ma mị nhưng mục rỗng đang vui vẻ mà lắng nghe những lời tâng bốc của nam nhân ngồi đối diện.

Đây là... khung cảnh của trước kia?

"Ôi... Cordelia xinh đẹp của ta ơi, nàng thật mỹ miều, thật hoàn mĩ. Toàn bộ đàn ông trên thế giới này kể cả ta đều nên quỳ mọp dưới gấu váy nàng."- Mân mê lấy đôi bàn tay người đàn bà ấy, nam nhân đó thốt lên một cách say mê, nhưng vô cảm.

"Ôi trời ạ... mau nói nữa đi, Ritcher của ta.... hãy tâng bốc ta nhiều hơn nữa!"- Giọng nói yểu điệu ngọt ngấy vang lên, tràn đầy đắc ý.

Nam nhân mỉm cười ôn nhu, tiếp tục những lời nói ngọt ngào đến sến súa của hắn. Trong đôi mắt kia là một mảnh lạnh lùng, nhưng nàng có thể thấy rõ tình yêu đang nhen nhóm nơi sâu thẳm trong lòng hắn.Nàng ngạc nhiên, dự định tiếp tục quan sát... nhưng đúng lúc đó....

"Ầm..."- Mộng cảnh dần dần sụp đổ, rồi từng mảnh từng mảnh vỡ bắt đầu trôi đi theo cùng một phương hướng.

Biến mất.

Còn lại một mình trong bóng tối, nàng híp híp mắt.

A.. như vậy cũng không tệ lắm...

Đột nhiên....

"Phập..."

"!!!"- Nàng giật mình tỉnh dậy thì thấy một đầu tóc đỏ tươi trước mắt mình. Hắn.... hình như đang hút máu nàng đúng không?

Cảm giác tê dại kỳ dị bắt đầu xâm lấn đầu óc vốn đã không tỉnh táo của nàng.

"A...."

"Đau thì hét lên đi, nữ nhân. Bổn thiếu gia sẽ cảm thấy hưng phấn hơn."- Bằng giọng mũi, Ayato khẽ cười tà. Hắn cắn mạnh hơn vào cần cổ ngon miệng.

[DL Fanfiction] [Fix Bug] Huyết Sắc Ái Tình - Vô Diệp Chi HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ