It Hurts (SPG)

35.9K 694 9
                                    

Nagsuot siya ng simpleng above the knee na floral-dress at 2 inches na sandal at Nagpahid siya ng konting lipstick bago siya bumaba. Nakaupo si Lawrence sa sofa ng bumaba siya. Nakatingin lang ito sa kaniya habang naglalakad pababa sa hagdan. Nagagamdahan kaya siya sa akin? Sana nga Lord. Nagpaganda talaga ako para sa kaniya. Pero nang makalapit na siya ay nakita niya ang disgusto sa mukha nito.

"Ba't ganiyan ang ayos mo?" tanong nitong nakakunot ang noo.

"Ha? Di ba kasal ang dadaluhan natin? Syempre mag ayos naman ako ng presentable." sabi niya. Sabay tingin sa binata. Napakagwapo nito sa suot nitong polo shirt at nakamaong pants. Semi rugged at formal. Bagay na bagay sa binata.

"Yes, kasal nga. Pero, look baryo dito at hindi kailangan ang eleganteng damit ang isuot mo." sabi ng binata.

"Simple lang naman ang suot ko a. Anong problema dito?" kumunot na rin ang noo niya. Gusto niyang tanongin kung ano ang problema nito.

"Hindi sanay ang mga taga rito na makakita ng mga babaeng nakasuot ng ganiyan ka revealing na damit. You are living here for almost 3 years at hindi mo pa rin alam iyon?" nahimigan niya ang galit sa boses nito.

"Anong gusto mong gawun ko? Magsuot ng scrub suit na mag attend sa iaang kasal?" naiinis na rin siya. Halos limang oras niyang pinaghandaan ang isusuot niya tapos ganito lang ang sasabihin aa kaniya ng binata. Naku! Hindi na talaga magbabago ang damuhong ito!

"Much better kung iyon na nga lang sinuot mo!" sabi nito at tumalikod na sa kaniya.

"Bastard! Kung ikinakahiya mo ako dahil sa suot ko, huwag ka ding lumapit sa akin!" nangigigil niyang sigaw dito. Ang hudyo! Iniwan nalang siya nito. Masama talaga ugali nito. Kahit na, mahal mo naman. Aiiiiist!

******

Sa simbahan ah magkatabi sila ni Lawrence at hindi rin siya nito hiniwalayan sa reception. Dahil sa baryo ay may mga pasayaw ay halos ilayo siya nito sa venue. Pinupuno nito ang pinggan niya ng kung ano-ano para hindi siya lapitan ng mga binata.At halos takpan na siya nito sa lahat. Para itong possesive boyfriend. Nag eenjoy naman siya sa mga ginagawa nito.

"Sir Lawrence, inom muna tayo. Konting tagay lang." yaya ni Mang Pilo.Nakita niyang tatanggi sana ito pero, siniko niya ito. Nakakahiya din kasi kung hindi niya pagbigyan ang matanda.

"Sige po, sunod ako manong." pagpayag nito. Tumango ang matanda at umalis na ito.

"Gusto mo bang lumayo ako sa iyo para maisayaw ka ng mga lalakeng kaninanpa nakatitig sa iyo?" baling ni Lawrence sa kaniya.

"Hindi. Makisama ka naman, hindi ka naman maglalasing e." sabi niya. Wala naman talaga siyang balak magsayaw kung hindi ito ang magsasayaw sa kaniya. Kaso di man lang siya nito niyayaya.

"Come with me then para may magpaalala sa aking kung tama na." sabi nito.

"Ano ka ba! For the boys lang iyon no. Gusto mo bang humarap ako doon?" inirapan niya ito. Nakita naman niyang nagdilim ang tingin nito sa kaniya. Alam niyang galit nanaman ito.

"Huwag na huwag ka ding lumayo, dito ka lang para nakikita kita." tumayo na ito at pumunta na sa kumpulan ng mga nag-iinom.

Isang oras na ang nakakaraan at hindi pa rin bumabalik si Lawrence. May mga lumalapit na mga binata sa kaniya at niyaya siyang magsayaw pero hindi niya tinanggap ang mga paanyaya ng mga ito. Hindi kasi maalis ang mga tingin ng binata sa kaniya. Nanlilisik ang mga mata nito basta may lalapit sa kaniya. Tumayo siya nang naiihi siya. Nagtanong siya sa nakasalubong niyang binata kung saan ang CR dahil hindi naman niya kabisado ang lugar na iyon. Medyo natagalan siyang magbanyo dahil madilim at medyo malayo ang ito. Paglabas niya ay nagulat siya ng may biglang may humapit sa bewang niya. Sisigaw palang sana siya ng mapagsino ito. Hindi man niya masyadong maaninag ito ay kilalang kilala na niya ito kahit nakapikit pa siya.

"Sinundan na kita, ang tagal mo kasi." mariing sabi ng binata. Naamoy niya ang alak na ininom nito. Lasing na ito.

"Lasing ka na." iniyakap din niya ang mga braso niya sa katawan nito baka matumba sila. Kailangan na itong alalayan.

"Nope. I can still guard you, sa mga lalakeng nakapaligid sayo." hinahalik halikan siya nito sa pisngi.

"Lawrence, tama na iyan." iniwas niya ang mukha niya. "Let's go home, magpaalan na tayo kay Manong Pilo." yakag nito.

"Huwag kang lalayo sa akin." naka alalay siya rito hanggang sa nakapagpaalam na sila.

Nakauwi naman silang ligtas kahit na nakainom na ang binata na nagmaneho. Pero inalalayan pa rin niya itong papasok sa bahay. Nasa sala na sila nang biglang bumigat ang binata. Inagapan niya ito baka mabitawan niya at maitama siya kung saan. Pero sa halip ay sa dibdib niya nasubsob ang binata. At dahil sa bigat nito ay nawalan siya ng panimbang at bumagsak sila sa carpet.

Nasa ibabaw niya ang binata at nakahawak ang isa nitong kamay sa dibdib niya. Napasinghap siya at hindi makagalaw.

"Samantha." Nakatitig si Lawrence sa kaniya, pinigil niya ang paghinga ng unti unting gumalaw ang kamay nito sa dibdib niya.

"Law-rence." nanlaki ang mata ng dalaga ng biglang inangat ng binata ang ulo niya at hinalikan siya nito.

"Hmmn, so soft.." Nanlaki ang mata ni Samantha, hindi niya alam kung pipikit siya o nakabukas nalang ang mata niya habang hinahalikan siya ng binata.

"Law-rence." gusto niyang kumawala rito. May kung anong init ang gumapang sa katawan niya.

"I need you Samantha, Please babe don't deny me these." tila nakikiusap ang tinig nito. "I have wanted you for so long.." at muli hinalikan siya nito.

Nanlaki ang mga mata niya ng maramdaman ang matigas na bagay sa ibabang parte ng katawan niya. Hindi na niya kayang magprotesta ng sumasagot na ang katawan niya sa bawat galaw ng binata.

"Damn! What's this?" usal nito ng mahipo nito ang short niya. Yes. Nakasuot siya ng short. Agad nitong inalis iyon. Ipinasok niya ang kamay niya sa bestida niya. Lawrence touch her everywhere. Kiss her everywhere. Hanggang sa hindi niya namalayang pareho na silang walang saplot.

He was giving her breast tender and soft caress. Sucking her pink nipples. Halos panawan ng ulirat si Samantha. She cound't contain her feelings. Halo halo. Handa na siyang ibigay sa lalakeng ito ang pinakakaingatan niya. Doon mismo sa sala at sa sahig. Hindi man romantic pero masaya parin siya.

Naramdaman niya ang pagpasok ng daliri ng binata sa pagkababae niya. Dinadama nito ang kahandaan niya. Bago pa niya namalayan ay mabilis na itong kumilos. Naramdaman nalang niya ang hapdi ng pagpasok nito. Pero hindi nagtagal dahil napalitan ito ng kiliti. Gusto niya ang di maipaliwanag na sarap na nararamdaman niya gusti niyang magtagal iyon.

"Oh, Trish, babe!" isinigaw ni Lawrence as his climax claimed and drained him. Pagkatapos ay ibinagsak niya ang sarili nito sa tabi niya. Hanggang sa nakatulog na ito.

Pinahid ni Samantha ang luhang dumaloy sa pisngi niya. Masakit ang katawan niya pati ang damdamin niya. He used her pero ibang babae ang nasa isip ng binata.

Damn you, Lawrence!

Pero hindi niya napanatili ang galit. She loves him silently para manaig ang galit niya. Nangako siya sa sarili niyang unti-unti man ay aalisin niya sa puso ng binata ang babaeng iniibig nito. Trish? May pangalan na ang kaniyang karibal sa puso nito. Pero bigla siyang napatingala sa kisame.

Hindi siya birhen.

Hindi na siya birhen ng may mangyari sa kanila ni Lawrence kanina. She's tight, naramdaman niya iyon pero alam niyang hindi na ganoon ka intact. She's a doctor. Hindi man sa tao, pero alam niya iyon.

Sino ako? Tiningnan niya si Lawrence.Umungol ito at bigla siya nitong hinapit sa bewang. Itinakip niya sa katawan nila ang kumot na nasa sofa. Hinaplos niya ang buhok ng natutulog na binata and she kissed his forehead.

"I love you Lawrence." bulong nito. "Mamahalin mo din kaya ako kahit wala akong maiaalay sa iyo?"

"Sana kahit iyong bagay na iyon lang ang naibigay ko sa iyo. I thought, may maipagmamalaki pa ako sa iyo."

Nakatulugan niyang magulo ang isip at may luha sa mga mata.

______________________________________

Trying hard po gumawa ng BS.

Pls. follow me and vote.

Thank you :)

My Despicable Prince (COMPLETED) #WATTYS2017Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon