"A, xin chào Trần tổng. Chào mừng ngài đến với công ty T của chúng tôi. Thật đúng là quý hóa cho chúng tôi khi ngài lại đích thân đến đây bàn chuyện làm ăn với công ty chúng tôi quá." Một nam nhân ăn mặc thật sang trọng, sau khi thấy xe Trần Hiểu Nhược dừng lại, liền tiến lên bắt chuyện chào hỏi.
Trần Hiểu Nhược nhìn nam nhân kia, nở nụ cười nhàn nhạt, gật đầu nói:
"Không, tôi mới phải là người cảm thấy quý hóa ấy chứ. Khi mà, được đích thân tổng giám đốc Thiên Vạn ra đón tiếp nồng hậu như thế này, phải không!"
Thiên Hàm nghe nàng nói vậy, liền bực cười, liếc nhìn hai người đi bên cạnh Trần Hiểu Nhược, cười niềm nở nói:
"Hai vị này là...."
Trần Hiểu Nhược thấy Thiên Hàm hướng về phía Giang Trần Nhi hỏi, liền lên tiếng:
"Đây là trưởng phòng Giang, Giang Trần Nhi, người đang phụ trách về sản phẩm hợp tác giữa hai công ty chúng ta. Còn đây là Thư kí Hà, đi theo để phụ giúp tôi một số công việc."
Giang Trần Nhi nghe nhắc đến tên mình, liền bước lên phía trước, cười chào hỏi vị tổng tài của Thiên Vạn này.
"Xin chào, tôi là Giang Trần Nhi, rất vui vì có thể được Trần tổng và ngài đây tín nhiệm, giao cho dự án lần này." Nói xong, nàng không quên nở một nụ cười thật tươi đối với vị Thiên tổng này. Thiên Hàm nhìn nàng cười, có chút ngây ngẩn, sau liền cười đáp lại.Đưa tay muốn cùng nàng bắt tay, thì liền bị Trần Hiểu Nhược, ngăn đón, cười nói:
"Thiên tổng chúng ta chào hỏi như vậy, có vẻ như đã đủ rồi! Có thể hay không mời chúng tôi vào trong, để chúng ta cùng bàn về công việc hợp tác, được chứ!"
Nghe vậy, Thiên Hàm cũng chỉ cười cười, rụt tay về. Liền mời cả ba người cùng vào trong tổng công ty của mình. Dọc đường đi, hắn luôn luôn lén lút liếc nhìn Giang Trần Nhi. Người đẹp thì hắn đã thấy không ít, nóng bỏng nhiệt tình, giản dị đầy mê hoặc hay gì đó, hắn đã nhìn đến phát chán. Nhưng mà, Giang Trần Nhi thì là khác, nàng có một vẻ đẹp một sức hút, khiến cho những người tiếp xúc với nàng đều bị nàng mê hoặc.
Nụ cười tỏa nắng, khuôn mặt của nàng không phải là xinh đẹp tuyệt trần như bao mỹ nhân hắn từng tiếp xúc qua. Nhưng vẫn được xếp vào hàng mỹ nhân, có thể làm cho người khác khuynh đảo, say mê. Thiên Hàm nhìn Giang Trần Nhi đến ngây ngẩn cả người, không hề hay biết là hắn đã đi đến phòng họp từ lúc nào, mãi cho đến khi trợ lí gọi hắn mới hoàn hồn lại được.
Từ nãy đến giờ, Trần Hiểu Nhược luôn cảm thấy rất khó chịu với ánh mắt háo sắc của tên Thiên Hàm kia. Sao hắn có thể nhìn Trần Nhi với ánh mắt đáng ghê tởm đó chứ, bỏ nha! Lại nhìn sang Giang Trần Nhi, thấy người kia cứ đối với tên háo sắc kia mỉm cười, cô liền cảm thấy thật khó chịu!
Nếu muốn cười, có thể cười với tôi nè! Đừng có giơ cái bộ mặt tươi cười đó ra với tên này chứ, người ta khó chịu đó nha!
"Trần tổng, chúng ta bắt đầu được rồi chứ! Tôi muốn nghe một chút báo cáo về tiến độ và mẫu của sản phẩm hợp tác lần này, có thể cho tôi xem được chứ!" Thiên Hàm lên tiếng, mỉm cười nhìn về phía Trần Hiểu Nhược, rồi chuyển mắt sang nhìn Giang Trần Nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [Tự Viết] Tình Nhân Của Tổng Tài - Khúc Bạch Thần Quân
General FictionTình Nhân Của Tổng Tài - Khúc Bạch Thần Quân Tác giả: Khúc Bạch Thần Quân Thể loại: Hiện đại, nhất kiến chung tình, HE Tình trạng: Sẽ cố gắng hai ngày 1 chương Nhân vật chính: Giang Trần Nhi x Trần Hiểu Nhược Phối hợp: Hà Vân, Hồ...