Nhớ lại khi mình còn nhỏ, Giang Trần Nhi đã từng chạm qua ngực của một bạn đồng học. Khi đó nàng bất quá chỉ được 10 tuổi, đây là cái tuổi trí não đang phát triển lớn mạnh ở trẻ. Giang Trần Nhi lúc ấy, thật ngây thơ trong sáng, thường ngày cứ mỗi khi màn đêm buông xuống, đợi ba mẹ ngủ say quên trời quên đất, te te chạy qua phòng mỗ mỗ xem phim. Những bộ phim mỗ mỗ thường xem thường là những bộ phim Hàn, drama romance, ướt át và vân vân vân.
Thông thường khi có những cảnh hôn môi, sờ soạng mỗ mỗ đều bảo nàng nhắm mặt lại. Nhưng hôm đó thì khác, không những mỗ mỗ không kêu nàng nhắm mắt, ngược lại còn kêu nàng xem cho kĩ rồi học hỏi. Sáng nay nếu nhớ không lầm, mỗ mỗ và bà ngoại đồng học Lâm Bân cãi nhau, nội dung gì thì nàng không biết.
"A ~ A Lâm em sợ, đừng mà ~" Màn hình ti vi đột nhiên quay qua chiếu cảnh nữ diễn viên chính cùng nam phụ đang ôm nhau, giọng nói kiều diễm, gợi tình của nữ chính khiến nhị lão hưng phấn, rít gào. Giang Trần Nhi thầm nghĩ, chắc hai người này thích cặp này... Lại một trận tiếng kêu của nữ diễn viên, Giang Trần Nhi trố mắt nhìn hành động thất thố của nam phụ, tay hắn, tay hắn đang đặt lên một bên ngực nữ chính, còn không ngừng sờ soạng. Xấu hổ quá đi mất.
"Oa, phi lễ chớ nhìn, phi lễ chớ nhìn, mỗ mỗ gia gia mau che mắt lại, che mắt lại không mắt sẽ nổi nhọt a." Quả thật khi ấy Giang Trần Nhi rất ngây thơ. Nhị lão nhìn nàng trân trân, nhịn không được mở miệng cười lớn, lại không quên nhắc nhau phải khe khẽ lại.
Dường như chợt nhớ đến điều gì đó, mỗ mỗ lên tiếng: "Ai nha ~ Trần Nhi cháu ngoan, mau mở mắt ra nhìn đi a, nếu như cháu nhìn sau này sẽ rất thông minh, nhất là trong chuyện tình cảm đó nha. Nào, mở ra đi!"
"....." Nàng mới không thèm tin! Nhưng đây là suy nghĩ khi đã hiểu chuyện của nàng, giờ đang là lúc nhỏ. Nghe mỗ mỗ thân yêu nói vậy, hơi hé mắt, ngây ngô hỏi:
"Thật sao?! Có thật sau khi xem sẽ thông minh, tình cảm tốt?!"
"Tất nhiên rồi, nào mau xem đi a. Nè, lão già mau quay lại khúc ấy đi, nhanh lên. Tôi muốn Trần Nhi nhà ta mau học thành tài a. Nhất định phải hơn cháu gái bà già bên kia." Khí thế mỗ mỗ thời khắc đều nổi lên cháy bừng bừng, quay mặt nói với Trần lão gia.
Trần lão gia chỉ ờ một tiếng, tua lại đúng khúc nóng bỏng lúc nãy. Dưới sự thúc giục học hỏi của mỗ mỗ, Giang Trần Nhi đã không phụ công nhị lão, cuối cùng đã dũng mãnh học thành tài. Lúc sắp về phòng ngủ, mỗ mỗ nàng cũng không quên dặn một câu, ngày mai phải lên lớp thực hành ngay, không thì lỡ mất cơ hội tiếp thụ thứ tốt. Quả nhiên đúng là những người nàng tin tưởng yêu thương có khác, những thứ hay ho bổ ích đều giúp nàng tiếp thụ hết!
Sáng sớm hôm sau, dưới sự hân hoan nhiệt tình tiễn bước cháu gái vào trường học của mỗ mỗ, Giang Trần Nhi đã hứa hẹn sẽ làm hết sức có thể. Mỗ mỗ cũng không quên nói "Fighting" tiếp thêm năng lượng cho cháu gái. Nhưng đến khi thực hành rồi Giang Trần Nhi mới sực nhớ, mỗ mỗ chưa dặn nàng nên thực hành trên người nam hay nữ.
Giang Trần Nhi không biết nên làm gì giờ cả, phân vân do dự, làm với nam thì không được, không có ngực như nữ diễn viện ấy, còn nữ thì, chỉ có Đồng Đồng là đồng học thân nhất của nàng. Nhỡ biết đâu sau khi thử, có khi nào Đồng Đồng sẽ giống như nữ diễn viên ấy không, làm ra hành động gì nhỉ? A, là động tình!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [Tự Viết] Tình Nhân Của Tổng Tài - Khúc Bạch Thần Quân
Aktuelle LiteraturTình Nhân Của Tổng Tài - Khúc Bạch Thần Quân Tác giả: Khúc Bạch Thần Quân Thể loại: Hiện đại, nhất kiến chung tình, HE Tình trạng: Sẽ cố gắng hai ngày 1 chương Nhân vật chính: Giang Trần Nhi x Trần Hiểu Nhược Phối hợp: Hà Vân, Hồ...