Sự nhiệt tình của Cao Quý khiến Trang Noãn Thần khó mà từ chối được, nhưng may mà anh ta không phải là người hay động tay động chân, miệng vẫn mỉm cười, nhẹ giọng cô nói: "Cao thiếu quá khen." Đêm nay chạm mặt Giang Mạc Viễn thực sự là bất ngờ, mà tất cả những gì cô tỉ mỉ thiết kế cũng đã sớm bị sự bất ngờ này phá vỡ hoàn toàn.
"Cao thiếu, kỳ thật trong ngành truyền thông ngoài Đức Mã thì Vạn Tuyên cũng là lựa chọn không tồi, tôi vẫn luôn đánh giá cao Trang tổng giám, cô ấy làm việc rất hiệu quả, chỉ cần nhìn vào Phỉ Tư Mạch đã đủ biết thực lực thực sự của bên họ rồi." Lưu quản lý giúp nói lời hay.
Trang Noãn Thần thấy tên đã lên dây không thể không theo, nhấn mạnh lời của quản lý Lưu mà nói, "Cao thiếu, việc tối quan trọng trong quá trình hợp tác chính là ăn ý, chúng ta cũng đã từng hợp tác một lần, về phần Cao Thịnh và Phỉ Tư Mạch chúng tôi cũng đã phân tích và làm điều tra rộng rãi, đương nhiên việc thành công khi ra mắt của Phỉ Tư Mạch đã cho chúng tôi lòng tin, Bắc Kinh lớn như vậy, tôi nghĩ không phải chỉ có Đức Mã mới có thể làm được."
"Như vậy ..." Cao Quý cúi đầu nghĩ nghĩ.
"Cao thiếu, là ai đã nói đêm nay chỉ bàn chuyện gió trăng" Giang Mạc Viễn nãy giờ im lặng đột nhiên mở miệng, giọng điệu lạnh nhạt.
Cao Qúy lập tức phản ứng lại "À đúng đúng, đêm nay không bàn công chuyện, không bàn công chuyện". Anh ta lập tức lên tiếng nhằm lấy lòng Giang Mạc Viễn.
Trang Noãn Thần tức giận quắc mắt nhìn chằm chằm Giang Mạc Viễn, anh lại giơ ly rượu về phía cô ý bảo "Ngại quá Trang tổng à, có thể phương pháp làm việc của tôi có chút khác với cô, từ trước đến nay trong những trường hợp như thế này tôi vốn không thích bàn chuyện công việc."
Ý anh chẳng khác nào bảo mình đến nơi này chỉ để chơi thôi sao?
Cô nắm chặt ly rượu, chỉ hận không thể hắt thẳng vào mặt anh.
"Giang tổng là đại nhân nên đại lượng, chuyện này chẳng qua là nói dài rồi thành lảng chuyện công việc thôi sao?" Cao Quý vội vàng giải thích.
Lời Cao Qúy nói khiến Trang Noãn Thần không thể tưởng tượng được, tựa hồ anh ta không phải là người cao ngạo không ai bì nổi như quản lý Lưu đã nói, trái ngược hoàn toàn là người thực sự không có chủ kiến.
"Nào nào, mọi người đến đây, chúng ta cạn ly vì sự quen biết nào." Cao Qúy giơ ly rượu lên trước.
Trang Noãn Thần đành phải nghe theo, thời điểm chạm cốc cùng Giang Mạc Viễn cô cố ý dùng lực mạnh tay, may sao tiếng nhạc đã át đi tiếng chạm ly, nếu không người khác nhất định sẽ nghe ra được dư vị đao búa quanh đây.
"Các cô đứng ngây ngốc ở đấy làm gì? Còn không lại đây?" Quản lý Lưu hướng ánh mắt về phía mấy cô gái đang đứng giữa ghế lô cao giọng nói.
Vừa dứt lời, đàn hoa bướm ấy liền nhào tới.
Trang Noãn Thần cả kinh vội vàng nép mình lại, trong khi đó có một con bướm chen vào giữa cô và Cao Qúy, lúc sau Cao Quý tả ôm hữu ấp vẻ mặt hưng phấn chỉ thiếu chảy cả nước mũi. Điều đáng giận hơn cả là trong đám vừa bay tới có một người xinh đẹp nhất, có vẻ như trưởng nhóm ở đây, trực tiếp ngồi xuống cạnh Giang Mạc Viễn, rót một ly rượu dựa vào lòng anh, cất lời nói phong tình vạn chủng, "ông chủ à, ly rượu này em kính anh, anh nhất định phải uống nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tận Cùng Tình Yêu - Hào Môn Kinh Mộng 2 - Ân Tầm - Edit: Greenhouse-nhoclubu
RomanceTận cùng tình yêu Tác giả: Ân Tầm Tên cũ: Hào môn kinh mộng 2- Hợp đồng đàn Ukulele Tên sách xuất bản: Chưa từng yêu cuồng nhiệt bởi vì đã yêu một cách nồng nàn da diết... Độ dài: 8 quyển, khoả...